Đúng ngày sinh nhật 16 tuổi của con gái, Hiền Thục trải lòng về thời gian 'đóng các giác quan, không còn rung động'

Trong bức tâm thư gửi khán giả, Hiền Thục chia sẻ về khoảng thời gian đi hát nhưng chai lì cảm xúc.

Trở lại với làng nhạc sau 5 năm, Hiền Thục cho ra mắt ca khúc mang tên Năm tháng vội vã. Đây được coi như món quà đặc biệt gửi tới sinh nhật lần thứ 16 của con gái Gia Bảo.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Tôi lựa chọn ngày đặc biệt ra mắt bài hát như một món quà cho chính tâm hồn, vừa kỉ niệm khoảnh khắc trở thành mẹ của một đứa con gái, vừa để cảm tạ khán giả của mình".

Đúng ngày sinh nhật 16 tuổi của con gái, Hiền Thục trải lòng về thời gian đóng các giác quan, không còn rung động-1Đúng ngày sinh nhật 16 tuổi của con gái, Hiền Thục trải lòng về thời gian đóng các giác quan, không còn rung động-2
Hiền Thục và con gái Gia Bảo thực hiện chung một bộ ảnh

Năm tháng vội vã là một ca khúc nhạc Hoa được viết lại lời Việt bởi Uyên Đinh và Lan Phạm nằm trong tuyển tập album cover gồm 8 bài hát đánh dấu sự trở lại của Hiền Thục.

Theo bức tâm tư mà Hiền Thục viết trong những ngày tháng dài lưu diễn tại Mỹ, nữ ca sĩ xúc động chia sẻ rằng, nhờ tình yêu thương, sự chờ đợi của khán giả cũng như nhận ra âm nhạc là nguồn sống, Hiền Thục đã quyết định trở lại.

Đúng ngày sinh nhật 16 tuổi của con gái, Hiền Thục trải lòng về thời gian đóng các giác quan, không còn rung động-3
Bức tâm thư của Hiền Thục

Giọng ca Yêu dấu theo gió bay chia sẻ bức tâm thư trên fanpage:

"Viết một lá thư, gửi đến tất cả quý khán thính giả của Thục với tất cả tấm lòng.

Khi tất cả các cảm xúc không còn, Thục biết ơn vì khán giả của mình vẫn chờ đợi, bằng tất cả thương yêu để mong ngày Thục trở lại đầy cảm xúc. Thật tâm, Thục mong giãi bày tất cả với nỗi buồn tràn lồng ngực khi khó khăn hát mà không còn rung động.

5 năm, là khoảng thời gian tắt tất cả sáng tạo, đóng các giác quan, cạn kiệt cảm hứng để hát. Nhưng, tằm vẫn là tằm! Xướng ca, là duy nhất, là nguồn sống, ấp ủ cả đời chỉ để mang niềm vui đến khán giả của mình. Thục, những ngày đó chỉ ao ước, 1 lần rung cảm lại căng đầy...

Thục viết, lòng ấm áp lúc này, hân hoan như ngày mới, tinh khôi như sương mai, những ngày đầu thu, THỤC TRỞ LẠI!


"Năm tháng vội vã" - Hiền Thục

'Năm tháng vội vã' của Hiền Thục - mỹ khúc đầu tiên, khởi niệm Hoan Lạc Ca, dành tặng cho tất cả yêu với thương... Xin, vẫn như tằm tháng 5 nào đó, dâng tiếng cho đời, cho người, bằng tất cả sự trong trẻo của lẽ sống".

Năm tháng vội vã là ca khúc chủ đề trong bộ phim cùng tên được thể hiện qua giọng hát Vương Phi, phát hành vào năm 2014.

Không chỉ thể hiện hết tinh thần của bộ phim, ca khúc này còn trở thành bản hit tiếp theo trong sự nghiệp của Vương Phi. Sau này, Năm tháng vội vã cũng đã được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Trung Quốc cover lại.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-thuc-viet-tam-thu-ke-ve-thoi-gian-hat-khong-con-cam-xuc-n-166505.html

Hiền Thục

Tin tức mới nhất