Hoàng Touliver, Microwave, Hiền Thục bắt tay sản xuất album dành riêng cho thiếu nhi

Album "Friends" tập hợp những sáng tác mới nhất dành cho các bạn trẻ từ 8 đến 16 tuổi. Đây là dự án do Hoàng Touliver, Microwave sản xuất âm nhạc, Hiền Thục cùng các ca sĩ nhí.

Với mong muốn lứa tuổi từ 8 đến 16 có những ca khúc thật sự bắt tai và phù hợp, "phù thuỷ âm nhạc" Hoàng Touliver và ban nhạc rock Microwave đã bắt tay thực hiện dự án âm nhạc dành cho trẻ em mang tên Friends. Đây là một album ca nhạc với 12 sáng tác hoàn toàn mới khá đa dạng thể loại âm nhạc, từ EDM, Hip-hop, Rock, đến cả Nhạc kịch ... 

Hoàng Touliver chia sẻ: "Đây là dự án đầu tiên tôi được kết hợp với các bạn nhỏ tài năng nên tôi cảm thấy rất hứng thú. Đây là một album rất dễ thương với những bài hát về trẻ em nhưng được mix theo một phong cách rất hiện đại. Tôi hy vọng các bạn sẽ thích album này."

Hiền Thục cũng góp giọng trong album này, đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ góp mặt trong các dự án về thiếu nhi. Nữ ca sĩ cho biết: "Đây là một bài hát viết về tình mẫu tử mà màu sắc rất là khác. Với ca từ vui nhộn, âm nhạc vui tươi và nó giống như tâm tình của chúng ta muốn nói vậy. Hi vọng rằng là album Friends sẽ mang một làn gió âm nhạc mới cho trẻ em và sẽ được tất cả chúng ta cùng đồng hành ủng hộ".

Ekip đã chọn mặt gửi vàng những tài năng trẻ đến từ các chương trình truyền hình thực tế để thể hiện các ca khúc. Các em đều có giọng hát trời phú, tuy nhiên chưa thật sự có nhiều cơ hội để tiếp cận với đa dạng các thể loại âm nhạc như xuyên suốt trong album.

Ekip đã mời chuyên gia trong lĩnh vực luyện thanh đến và cùng nhạc sĩ theo sát các em trong quá trình luyện tập và ghi âm. Bằng cách đó, các giọng ca tài năng nhí đã có thể nắm bắt và thể hiện đúng tinh thần cũng như chất nhạc của bài hát.


Bảo An

Gia Khiêm

Thiên Tùng


5 MV của 5 ca khúc đầu tiên đã được giới thiệu tại buổi họp báo. Các ca khúc còn lại sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới.


Bước Nhảy Đường Phố (Streets Are My Dance Floor) (Touliver Mix) - Thiên Tùng


Mình Chạy Tung Tăng (Let Me Jump) MV Official (Touliver Mix) – Thiên Khôi


Stronger Together (Nhỏ Thì Sao) - MV Official - Gia Quý ft. Microwave

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


hoàng touliver Hiền Thục

Tin tức mới nhất