Đúng như dự đoán, album mới của Taylor Swift không thể thiếu những bài hát dằn mặt 'kẻ thù cũ'

Album phòng thu mới của Taylor Swift nhận được “cơn bão” quan tâm của người hâm mộ khi chỉ vừa mới ra mắt.

Ngày 10/11 (theo giờ địa phương), Taylor Swift đã làm “náo loạn” các trang nghe nhạc trực tuyến bằng việc tung ra toàn bộ ca khúc trong Reputation – Album thứ 6 trong sự nghiệp của nữ ca sĩ.

Đúng như dự đoán, album mới của Taylor Swift không thể thiếu những bài hát dằn mặt kẻ thù cũ-1

Đúng như dự đoán, album mới của Taylor Swift không thể thiếu những bài hát dằn mặt kẻ thù cũ-2

Có tổng cộng 15 ca khúc trong Album Reputation. Ngoài Look what me made me do, ...Ready for it?, Gorgeous hay Call it what you want đã làm mưa làm gió trước đó, điều khiến fan phát điên tiếp theo chính là I did something bad This is why we can’t have nice things. Ngay từ tựa đề ca khúc cũng đủ thấy sự "dằn mặt" mà Taylor muốn gửi đến những kẻ thù của mình.

Trong I did something bad", Taylor liên tục lập lại câu hát "They say I did something bad" – "Họ nói tôi đã làm những điều xấu xa" rồi lại tiếp tục "Most fun I ever had. And I’d do it over and over and over again if I could. It just feel so good." – "Tôi chưa bao giờ vui như vậy. Tôi sẽ tiếp tục làm như thế nếu có thể. Cảm giác thật sự tốt."

Đúng như dự đoán, album mới của Taylor Swift không thể thiếu những bài hát dằn mặt kẻ thù cũ-3

Đúng như dự đoán, album mới của Taylor Swift không thể thiếu những bài hát dằn mặt kẻ thù cũ-4

Còn với This is why we can’t have nice things, tuy giai điệu có phần dễ thương nhưng sự cay cú của nữ ca sĩ trong lời bài hát thì cực kỳ rõ ràng. Taylor lại nhắc đến ân oán tố nhau qua cuộc ghi âm điện thoại giữa cô và vợ chồng nhà Kanye với câu "Friends don’t try to trick you. Get you on the phone and mind-twist you." – "Bạn bè thì không cố để lừa bạn. Nhận cú điện thoại của bạn và chơi trò đấu trí."

Đúng như dự đoán, album mới của Taylor Swift không thể thiếu những bài hát dằn mặt kẻ thù cũ-5

Taylor Swift không làm fan thất vọng với sự trông đợi của họ vào Album Raputation. Hiện tại các doanh số của Reputation đã đạt kỷ lục đứng nhất iTunes US trong vòng 6 phút, bán ra 800.000 bản trong vòng 1 giờ.
 


Theo Trí thức trẻ


Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao