Dựng rạp cưới nhưng quên mua cọc, gia chủ chơi hẳn 'cọc' tiền tỷ

2 chiếc xe ô tô đắt tiền trở thành cọc căng dây bất đắc dĩ trong một đám cưới khiến dân mạng được trận cười nghiêng ngả.

Việc dựng rạp là một trong những không thể thiếu trong đám cưới. Rạp cưới không chỉ để che nắng, che mưa mà còn thể hiện sự đầu tư của gia chủ, góp phần tạo sự lung linh cho đám cưới.

Với những ai từng dựng rạp sẽ hiểu rằng, cọc căng dây cần thiết đến mức nào, nó sẽ là thứ quyết định độ vững chắc của cả rạp.

Thế nhưng, đoạn clip được chia sẻ mới đây trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng phải ngỡ ngàng trước cách làm có 1-0-2 của anh ''kỹ sư dựng rạp'' này.

Được biết, vì rạp cưới được dựng trên bãi đất trống nên không có cột để cố định những sợi dây thừng. Chính vì vậy mà người ta đã nghĩ ra cách buộc các sợi dây vào đuôi 2 chiếc ô tô tiền tỷ. Thậm chí, ''kỹ sư dựng rạp'' này còn tuyên bố hài hước ''cọc rẻ ý mà''

Dựng rạp cưới nhưng quên mua cọc, gia chủ chơi hẳn cọc tiền tỷ-1
Đám cưới được dựng rạp ở bãi đến trống lên đến trăm mâm

Dựng rạp cưới nhưng quên mua cọc, gia chủ chơi hẳn cọc tiền tỷ-2
Những sợi dây thừng được cố định ở đuôi xe ô tô

Dựng rạp cưới nhưng quên mua cọc, gia chủ chơi hẳn cọc tiền tỷ-3
Số còn lại sẽ được buộc ở bánh xe

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về nhiều tương tác của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen cho anh chàng vì "đầu nhảy số nhanh" trong những tình huống cấp bách.

Tuy nhiên, có người cho rằng chàng trai trong clip chỉ đang "diễn sâu" để tạo tiếng cười chứ không ai đi dựng rạp lại quên thứ quan trọng như vậy cả.

"Đang cấp bách thì lại nảy ra ý tưởng táo bạo"

"Khó thế mà cũng nghĩ ra, những chiếc cọc tiền tỷ chứ có ít đâu"

"Trông có vẻ diễn diễn chứ ai đi dựng rạp cưới lại quên mang cọc chứ"

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-rap-cuoi-nhung-quen-mua-coc-gia-chu-dung-luon-coc-tien-ty-n-329176.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất