Nhầm tưởng lên đời nhan sắc nhờ rượu thuốc, cô gái khóc ròng vì làn da nham nhở, sần sùi

Mới đây, những hình ảnh chụp gương mặt cô gái với làn da đen sì, sần sùi, thô ráp như vỏ thân cây đã khiến không ít người giật mình hoảng sợ.

Chăm sóc làn da được coi là một trong những điều được chị em phụ nữ quan tâm. Tuy nhiên, khát khao có được một diện mạo xinh đẹp hơn đôi khi đã khiến chị em quên mất rằng, ngoài kia vốn không phải sản phẩm chăm sóc da nào được quảng cáo hiệu quả cũng thực sự hiệu quả và an toàn. 

Cụ thể, ngay mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao câu chuyện một cô gái gặp phải những biến chứng vô cùng khủng khiếp sau khi thử nghiệm phương pháp dưỡng da bằng rượu thuốc. Được biết, nghe theo những quảng cáo cho rằng rượu thuốc có khả năng làm bong và tái tạo một làn da mới trắng hồng, mịn màng hơn, cô gái đã không ngần ngại sử dụng sản phẩm này, bỏ qua luôn việc kiểm chứng hiệu quả thực tế của nó.

Nhầm tưởng lên đời nhan sắc nhờ rượu thuốc, cô gái khóc ròng vì làn da nham nhở, sần sùi-1
Gương mặt sần sùi, đen sì của cô gái được cho là hậu quả sau khi bôi rượu thuốc đã khiến không ít người hoảng sợ.

Nhầm tưởng lên đời nhan sắc nhờ rượu thuốc, cô gái khóc ròng vì làn da nham nhở, sần sùi-2
Hình ảnh cô gái với làn da bị hủy hoại nặng nề do rượu thuốc này chính là lời cảnh tỉnh dành cho nhiều chị em.

Theo bài đăng, chỉ sau 2 tuần đều đặn bôi rượu thuốc, làn da của cô gái đã bắt đầu phản ứng lại. Theo đó, khuôn mặt cô đã xuất hiện tình trạng nổi mụn và mẩn đỏ, cho tới hiện tại là một làn da sần sùi như vỏ thân cây.

Chứng kiến những hình ảnh cô gái với làn da bị hủy hoại nặng nề, nhiều người đã không khỏi giật mình, hoảng sợ.

Nhầm tưởng lên đời nhan sắc nhờ rượu thuốc, cô gái khóc ròng vì làn da nham nhở, sần sùi-3
Theo dõi phần bình luận bên cạnh bức hình, có thể đọc được những ý kiến cho rằng thực tế khuôn mặt của cô gái là hậu quả của việc đắp mặt nạ trộn đặc, để lâu nên bị khô, nứt nẻ.

Không biết thực sự câu chuyện là thế nào, vậy nhưng chắc chắn rằng các loại rượu thuốc được quảng cáo ầm ĩ trên mạng với tác dụng dưỡng da thần kỳ hoàn toàn không phải sản phẩm xứng đáng để các nàng phải chi tiền sắm về. Bởi trước đó, đã có không ít trường hợp các cô gái gặp phải biến chứng ở da do sử dụng rượu thuốc. Điển hình nhất có thể kể tới trường hợp cô gái từng gây xôn xao mạng xã hội khi chia sẻ lên một trang nhóm về làm đẹp câu chuyện trải nghiệm của chính cô với sản phẩm rượu thuốc.

Theo cô gái chia sẻ, sau khi sử dụng rượu thuốc không lâu, làn da của cô gái bắt đầu nổi mẩn đỏ, thậm chí còn tiết ra dịch vàng kín mặt. Lo lắng hỏi lại người bán, cô gái nhận được câu trả lời rằng đó là phản ứng bình thường, thậm chí còn được khuyên cứ tiếp tục sử dụng. Cho tới khi làn da nổi hạt li ti, chảy dịch và ngứa ngáy, cô gái mới tìm tới bác sĩ da liễu để khắc phục tình trạng này. Theo đó, bác sĩ cho rằng cô gái bị viêm da tiếp xúc do sử dụng rượu thuốc không rõ nguồn gốc.

Nhầm tưởng lên đời nhan sắc nhờ rượu thuốc, cô gái khóc ròng vì làn da nham nhở, sần sùi-4
Cô gái này từng là nạn nhân của rượu thuốc. Sau khi sử dụng sản phẩm này không lâu, làn da của cô gái bắt đầu nổi mẩn, thậm chí còn tiết ra dịch vàng.


Nhầm tưởng lên đời nhan sắc nhờ rượu thuốc, cô gái khóc ròng vì làn da nham nhở, sần sùi-5
Sau khi khám da liễu, cô gái được nhận định bị viêm da và phải điều trị theo liệu trình của bác sĩ.

Có thể thấy, hiện nay, có rất nhiều các phương pháp làm đẹp mới được chị em phụ nữ truyền tai nhau. Thế nhưng, không phải phương pháp nào cũng an toàn và hiệu quả đối với làn da và sức khỏe của chị em. Việc không tìm hiểu rõ nguồn gốc, thành phần, tác dụng của các sản phẩm gắn mác “thần dược” đối với làn da sẽ dễ dàng khiến các cô gái phải đối mặt với những hậu quả vô cùng nặng nề.

Trong đó, các cô gái tốt nhất nên tránh xa các sản phẩm rượu thuốc được bán tràn lan trên thị trường. Bởi trong đông y cũng có những vị thuốc gây dị ứng, đồng thời cũng có những người cơ địa không phù hợp với một trong những thành phần có trong đó. Lúc này, việc cố sử dụng rượu thuốc bôi lên da sẽ gây dị ứng, kèm theo các biến chứng không đáng có đối với làn da.

Nhầm tưởng lên đời nhan sắc nhờ rượu thuốc, cô gái khóc ròng vì làn da nham nhở, sần sùi-6
Các loại rượu thuốc được bán trôi nổi trên thị trường hoàn toàn không phải sản phẩm an toàn đối với làn da.

Thay vào đó, nếu muốn có được một làn da trắng hồng, mịn màng, chị em hãy ưu tiên tìm tới những phương pháp an toàn và chắc chắn hiệu quả hơn như sử dụng các sản phẩm dưỡng da của các thương hiệu mỹ phẩm có tên tuổi, đắp mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên kết hợp một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Cụ thể, đối với việc sử dụng mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên, chị em có thể tận dụng những công thức đơn giản với nguyên liệu luôn sẵn có trong bếp nhà mình như mặt nạ chanh + mật ong, mặt nạ khoai tây + sữa tươi, mặt nạ dưa chuột,... Những nguyên liệu này không chỉ dễ kiếm mà quan trọng hơn, chúng còn có tác dụng vô cùng tuyệt vời trong việc chăm sóc, cải thiện làn da thêm trắng hồng, căng mướt và mịn màng hơn.

Nhầm tưởng lên đời nhan sắc nhờ rượu thuốc, cô gái khóc ròng vì làn da nham nhở, sần sùi-7
Đắp mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên là một cách giúp tăng cường bổ sung dưỡng chất cho làn da

Trong chế độ ăn hàng ngày, hãy bổ sung nhiều hơn những thực phẩm chứa nhiều vitamin và khoáng chất như rau lá xanh đậm, các loại củ quả, các loại hạt,... đồng thời uống đủ ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Chỉ đơn giản như vậy thôi, làn da của các nàng cũng sẽ được cải thiện một cách đáng kể rồi.

Nhầm tưởng lên đời nhan sắc nhờ rượu thuốc, cô gái khóc ròng vì làn da nham nhở, sần sùi-8
Uống đủ nước mỗi ngày giúp đảm bảo độ ẩm cho làn da, khiến da căng mướt và mịn màng hơn.

 

 


Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


chăm sóc da Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao