Đúng sinh nhật, CEO Nguyễn Quốc Vũ mắng Đoàn Di Băng cực căng

Không biết có chuyện gì mà anh Vũ lại "bức xúc" đến vậy nhỉ?

Hôm nay (1/4), là ngày sinh nhật của doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ (chồng Đoàn Di Băng). Bởi vậy người yêu mến đang rất hóng chờ tiệc vui của nam đại gia.

Còn nhớ vào sinh nhật của Đoàn Di Băng, anh xã đã mở đại tiệc siêu to khổng lồ. Sự kiện diễn ra tại một trong những trung tâm hội nghị cực kì hoành tráng tại TP.HCM.

Đúng sinh nhật, CEO Nguyễn Quốc Vũ mắng Đoàn Di Băng cực căng-1

Không gian bữa tiệc được trang trí theo ý tưởng khu vườn cổ tích, ngốn hết 4 tấn hoa tươi và cần 100 nhân viên liên tục làm việc trong 4 ngày để kịp tiến độ.

Ngoài ra, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đã thuê 50 photographer tham gia tác nghiệp. Dàn khách mời được vợ chồng đại gia quận 7 mời đến đều là những người nổi tiếng, tổng 100 khách VIP, trong đó có vợ chồng Minh Nhựa - Mina Phạm, cặp đôi Hương Giang và Matt Liu,...

Trong tiệc sinh nhật, Đoàn Di Băng còn khiến ai nấy đều trầm trồ khi được ông xã tặng bộ trang sức kim cương đắt đỏ đến từ một thương hiệu đá quý nổi tiếng tại Việt Nam. Tổng giá trị món quà lên tới 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng).

Đúng sinh nhật, CEO Nguyễn Quốc Vũ mắng Đoàn Di Băng cực căng-2
Thực đơn hoành tráng doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ sẽ đãi khách ở tiệc sinh nhật tối nay.

Khi dân mạng còn đang hóng chờ tiệc sinh nhật tối nay, trên trang cá nhân, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ liên tục bóc phốt vợ. Chả là sinh nhật chồng, Di Băng thuê người trang điểm lồng lộn, thay cùng lúc 7, 8 bộ trang phục dù tiệc còn chưa bắt đầu.

Chứng kiến vợ vô tư nghĩ sinh nhật chồng là sinh nhật mình, anh viết: "Khách chưa tới nó đã thay 7 bộ rồi" hay "Mày tưởng hôm nay là sinh nhật mày hả Băng?".

Đúng sinh nhật, CEO Nguyễn Quốc Vũ mắng Đoàn Di Băng cực căng-3Đúng sinh nhật, CEO Nguyễn Quốc Vũ mắng Đoàn Di Băng cực căng-4
Dưới mỗi "tút" bóc phốt vợ, anh Vũ đều đăng thêm một bức ảnh về chị nhà.

Nói là bóc phốt thôi chứ ai chả biết anh Vũ cưng chiều vợ hết mực. Anh làm thế này khoe vợ là chính đấy chứ bởi bức ảnh nào anh Vũ đăng tải, Di Băng không xinh đẹp thì cũng cá tính lắm nha.

Ở phần bình luận, dân mạng liên tục vào gửi lời chúc sinh nhật đến CEO họ Nguyễn. Họ cũng hóng xem không biết tiệc sinh tối nay của anh có hoành tráng như của chị nhà hay không?

Nếu tò mò thế nào, chờ tối nay sẽ biết ngay nhà quý vị!

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-sinh-nhat-ceo-nguyen-quoc-vu-mang-doan-di-bang-cuc-cang-n-301557.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao