Dùng từ sai trầm trọng về Covid-19, Youtuber đình đám ở Hà Nội bị ném đá

"Hà Nội phố thông thoáng trong ngày đầu phong tỏa #hnp", dòng trạng thái mới đây của Duy "Nến" đang gây tranh cãi.

Những ngày gần đây, chủ nhân kênh ẩm thực có tên "Hà Nội Phố" - chủ sở hữu là anh Trần Văn Duy (hay còn gọi là Duy "Nến") nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. 

Theo đó, chàng trai này thường có phát ngôn phản cảm,  ví von món ăn gây tranh cãi như gọi cồn khô là nến, hay việc gọi bánh chay là ngôi sao óng ánh giữa bầu trời xanh,...

Dùng từ sai trầm trọng về Covid-19, Youtuber đình đám ở Hà Nội bị ném đá-1

Cư dân mạng cho rằng anh cố tình tạo chiêu trò để câu view cho kênh Youtube. Tuy nhiên, bỏ qua mọi lời bàn tán không hay, người này vẫn đều đều cho ra lò những clip mới.

Mới đây, Duy "Nến" tiếp tục gây tranh cãi khi có phát ngôn về dịch Covid-19 tại Hà Nội. Cụ thể, trên fanpage của Hà Nội Phố đã đăng tải dòng trạng thái: "Hà Nội phố thông thoáng trong ngày đầu phong tỏa #hnp", kèm theo đó là clip về một số tuyến phố của Thủ đô.

Dùng từ sai trầm trọng về Covid-19, Youtuber đình đám ở Hà Nội bị ném đá-2

Ngay lập tức, nam Youtuber bị dân mạng "ném đá". Bởi cơ quan chức năng mới chỉ yêu cầu người dân không tụ tập đông người, thực hiện nghiêm chỉnh việc đeo khẩu trang nơi công cộng, các  quán ăn vỉa hè, bar,... tạm dừng hoạt động để phòng dịch. Không hề có chuyện bị phong tỏa như phát ngôn nói trên.

Dùng từ sai trầm trọng về Covid-19, Youtuber đình đám ở Hà Nội bị ném đá-3
Trên kênh Youtube, Duy "Nến" làm clip một đằng, trên fanpage lại viết status một nẻo.

Trước loạt bình luận "góp ý" từ người xem, ngay trong đêm qua, Duy "Nến" đã thay đổi dòng trạng thái trên fanpage thành "Hà Nội thông thoáng trong ngày đầu phòng dịch". Nhưng hành động "chữa cháy" này của anh vẫn bị dân mạng chụp lại rồi chia sẻ trên lại trên mạng xã hội.

Dùng từ sai trầm trọng về Covid-19, Youtuber đình đám ở Hà Nội bị ném đá-4
Duy "Nến" đã thay đổi dòng trạng thái trên fanpage khi bị dân mạng "ném đá" nhiệt tình.

Có lẽ, sau lần "vạ miệng" này, nam Youtuber cần suy nghĩ cận trọng trước khi phát ngôn để tránh gây tranh cãi.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-nen-phat-ngon-gay-tranh-cai-vi-covid19-n-260427.html

youtuber COVID-19

Tin tức mới nhất