Đúng Valentine, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng khoe được chồng trẻ tặng hoa... đồng tiền

Kèm theo món quà đặc biệt, anh Hoa Cương cũng dành nhiều lời ngọt ngào gửi tới người bạn đời hơn tuổi.

Tháng 9/2018, đám cưới của cô dâu Thu Sao (63 tuổi) và chú rể Hoa Cương (28 tuổi) ở Cao Bằng từng gây bão dân mạng. Những tháng ngày sau đó, cả hai liên tục hâm nóng tên tuổi khi dành cho nhau những lời mật ngọt, rủ nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhất cử nhất động của họ trên mạng xã hội nhận luôn nhận về ý kiến trái chiều, chúc phúc có, chỉ trích cũng nhiều.

Đúng Valentine, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng khoe được chồng trẻ tặng hoa... đồng tiền-1

Một năm sau ngày cưới, cặp đôi đũa lệch tiếp tục tổ chức tiệc rình rang, mời rất nhiều bạn bè và người thân đến chung vui kỉ niệm ngày về chung nhà. Thời điểm ấy, nếu chị Thu Sao khoác lên người bộ váy cô dâu thì anh Hoa Cương cũng diện vest đen lịch lãm.

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, nhân dịp Valentine năm nay, cô dâu 63 tuổi khoe được chồng tặng bó hoa là những tờ tiền mạnh giá 20 nghìn và một món quà.

"Nhân ngày lễ vinh danh tình yêu, anh chẳng biết nói gì. Chỉ biết gửi lời chúc tốt đẹp nhất từ tận đáy lòng đến em cũng như tất cả các anh chị em. 

Đúng Valentine, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng khoe được chồng trẻ tặng hoa... đồng tiền-2

Chúc riêng em, tình yêu của anh sức khỏe. Anh không có gì giá trị ngoài tấm chân tình trao em. Anh nguyện cầm tay bước đi bên để chở che, chăm sóc em suốt con đường dài. Anh yêu em tình yêu của anh", anh Hoa Cương cho hay.

Đáp lại tình cảm của bạn đời, chị Thu Sao đáp lại: "Cảm động quá khi tình yêu tràn đầy. Cảm ơn anh vì đã luôn ở bên em không buông tay".

Khác với những lần trước đó, khoảnh khắc mới đây của cặp đôi đã nhận về rất nhiều lời chúc phúc. Ngoài ra, họ cũng bày tỏ ngưỡng mộ trước tình yêu "trước sau như một" của anh Hoa Cương với người vợ hơn tuổi.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-cao-bang-khoe-duoc-tang-bo-hoa-bang-tien-mat-ngay-valentine-n-211350.html

lễ tình nhân Valentine cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao