Đừng vì một lần bị phản bội mà đánh mất đi cả tuổi trẻ, cả tình yêu và niềm tin cuộc sống

Người đàn ông tưởng chừng hết mực yêu thương vợ, được vợ luôn tin tưởng thì lại lăng nhăng với người con gái khác. Khi vợ phát hiện sự thật, cô ấy đã vô cùng sốc.

Một câu chuyện hay trong Quà tặng cuộc sống nói về người vợ bị ngoại tình. Người đàn ông tưởng chừng hết mực yêu thương vợ, được vợ luôn tin tưởng thì lại lăng nhăng với người con gái khác. Khi vợ phát hiện sự thật, cô ấy đã vô cùng sốc, đã không còn dũng khí và niềm tin để tiếp tục bước đi, gần như suy sụp.

Cô ấy đi vô định, cứ đi, đi mãi cho tới một nơi mà cô ấy gặp được một cụ già râu tóc bác. Được nói chuyện với cụ, kể về chuyện đau lòng của mình, cô đã nhận được một bài học về giá trị cuộc sống. Đó là người đàn ông đã yêu thương vợ mình mấy chục năm trời, cho đến khi hai người ở viện dưỡng lão, cách xa nhau, họ vẫn tìm đến nhau, để ngày ngày được thấy nhau.


Clip phát hiện chồng ngoại tình, vợ chết đứng (Video thuộc bản quyền VTV)

Trên đời này, không phải không có tình yêu thủy chung, chân thành vĩnh viễn mà chỉ bởi, con người mất hết niềm tin và không thực sự sống vì nhau. Những cám dỗ bên ngoài quá nhiều, và những người ở ngoài kia cũng dễ để ta so sánh với người hiện tại, bên cạnh mình. Một khi xao động, một khi tham lam, tình yêu sẽ vĩnh viễn không còn.

Với một người đã không còn yêu thương mình, lừa dối mình, thì đó không phải là người mình nên bận tâm và đau khổ, cũng đừng vì người đó mà đánh đổi tất cả. Bởi trên đời này, còn có nhiều thứ tình yêu đẹp, cũng sẽ có nhiều người thực lòng yêu thương ta, hơn là người ta đã lựa chọn sai lầm.

Một lần vấp ngã đau nhưng không có nghĩa là thất bại. Đứng lên và bước đi, hướng về phía trước, về tương lai bằng thông điệp, một cánh cửa khép lại thì sẽ có một cánh cửa mới mở ra.

Đó là một bài học về giá trị cuộc sống, tình yêu mà tất cả chúng ta nên thấm thía, nhất là những người đã từng chịu mất mát, bị phản bội đau thương.

Thanh Thanh (ghi theo VTV)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-vi-mot-lan-bi-phan-boi-ma-danh-mat-di-ca-tuoi-tre-ca-tinh-yeu-va-niem-tin-cuoc-song-n-126689.html

đàn ông ngoại tình chồng ngoại tình Ngoại tình hôn nhân vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất