Dùng yết hầu nâng người nặng cả tạ, chàng trai làm ai nhìn cũng rùng mình vì quá nguy hiểm

Chứng kiến khả năng dị thường của người chơi, bà xã Trấn Thành không dám nhìn thẳng.

Kèo này ai thắng phát sóng vào thứ 5 tuần này sẽ là sự xuất hiện của 3 người chơi “cánh tay thép” Huỳnh Gia Huy, chàng trai nâng người bằng yết hầu Lưu Tùng Lâm và “siêu nhân dẫn điện” Phan Hoàng Nhựt.

Và một trong những phần thể hiện ấn tượng đến thót tim chính là chàng trai Tùng Lâm.


Trailer giới thiệu tập 5 sẽ phát sóng vào tối thứ 5 (ngày 27/2).

Lưu Tùng Lâm (nghệ danh Hoàng Zin) đến từ Thái Nguyên. Đam mê bộ môn… nuốt kiếm, cùng với vô số lần dùng yết hầu thể hiện sức mạnh, nên ngay từ đoạn video giới thiệu, Lưu Tùng Lâm khiến dàn khách mời cùng 2 MC “mắt nhắm mắt mở” như đang xem một bộ phim kinh dị. 

Dùng yết hầu nâng người nặng cả tạ, chàng trai làm ai nhìn cũng rùng mình vì quá nguy hiểm-1

Đến với Kèo này ai thắng, không chỉ đơn giản là xách những xô nước, lần này Lưu Tùng Lâm sẽ dùng yết hầu để nhấc bổng một người nặng 81 kg, đồng thời thực hiện chuỗi những thử thách khó như xoay vòng, bước lên bậc tam cấp,... Thời gian dành cho anh chàng lần lượt là 1 phút, 2 phút và 3 phút.

Tình huống đặt ra khiến cả MC Hari Won cũng “hết hồn” còn các khách mời thì vô cùng hoảng sợ và lo lắng. 

Dùng yết hầu nâng người nặng cả tạ, chàng trai làm ai nhìn cũng rùng mình vì quá nguy hiểm-2

Đặc biệt, trên sân khấu game show còn có sự xuất hiện của vợ Lưu Tùng Tâm. Rưng rưng xúc động, cô cho biết mỗi lần chồng vất vả thi đấu thì cảm thấy rất lo lắng.

"Biết sao được, đó là niềm đam mê của anh ấy. Thời điểm hiện tại, em chỉ biết ủng hộ, chúc cho anh có thật nhiều sức khỏe để theo đuổi con đường mình đang chọn", vợ "dị nhân" gốc Thái Nguyên cho hay.

T.H
Theo Vietnamnet


Kèo này ai thắng

Tin tức mới nhất