Được bà Tân Vlog mang quà 'siêu to' đến tặng, cả Trường Giang lẫn Trấn Thành đều nhận kết đắng

Nếu Trường Giang bị Trấn Thành đá xoáy chuyện chiều cao thì ông xã Hari Won bị bóc mẽ ngày càng phát tướng.

Từ một người nông dân giản dị, bà Tân Vlog bất ngờ trở thành "gương mặt vàng trong làng Youtube" nhờ thực hiện clip nấu những món ăn "siêu to khổng lồ".

Với lượng người theo dõi lên hơn 3 triệu chỉ trong vòng 3 tháng bật kênh, hiện bà Tân Vlog nằm trong top 3 kênh đạt nút vàng nhanh nhất trên thế giới.

Được bà Tân Vlog mang quà siêu to đến tặng, cả Trường Giang lẫn Trấn Thành đều nhận kết đắng-1

Mới đây, thông tin mẹ con bà Tân Vlog tham gia chương trình Thách thức danh hài đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài tò mò về tiết mục bà Tân và con trai sẽ thực hiện, những hình ảnh hậu trường của họ cũng luôn được ngóng chờ.

Cách đây ít giờ trên fanpage chương trình đã đăng tải clip vô cùng thú vị. Đó là việc người phụ nữ triệu view mang đặc sản quê nhà là bánh đa Kế vào tặng 2 giám khảo Trường Giang, Trấn Thành.

Khi đứng cạnh bà Tân Vlog, ông xã Nhã Phương đã bị Trấn Thành bóc mẽ chuyện chiều cao khi nói rằng: "Lâu lắm rồi mới thấy Trường Giang cao hơn người nào đó". Nếu là fans ruột, ai cũng biết bà Tân chỉ cao 1m1 nên lời nhận xét thật như đếm của Trấn Thành khiến khán giả trường quay không nhịn được cười.

Chả phải dạng vừa, Trường Giang cũng tìm cách bóc phốt lại Trấn Thành khi chê anh càng ngày càng phát tướng ngay trên sóng truyền hình.

Được bà Tân Vlog mang quà siêu to đến tặng, cả Trường Giang lẫn Trấn Thành đều nhận kết đắng-2

Màn trả treo qua lại của 2 danh hài đã tạo nên không khí vui vẻ, thoải mái cho người chơi cũng như khán giả.

Trước đó, tiết lộ lý do cùng mẹ tham gia chương trình Thách thức danh hài, Hưng Vlog cho hay: "Mình và mẹ có mặt ở game show này với mục đích vui là chính. Hai mẹ con cũng bảo nhau nếu được giải thưởng sẽ đi làm từ thiện. Rất tiếc, gia đình mình vẫn chưa có được phần thưởng.

Được bà Tân Vlog mang quà siêu to đến tặng, cả Trường Giang lẫn Trấn Thành đều nhận kết đắng-3

Dù sao đây sẽ là kỉ niệm rất vui. Hy vọng khi chương trình lên sóng, mọi người sẽ thích phần thể hiện của hai mẹ con mình. Cảm ơn những lời góp ý và hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người trong thời gian tới".
 


T.H
Theo Vietnamnet


Bà Tân Vlog Trường Giang thách thức danh hài Trấn Thành

Tin tức mới nhất