Bà Tân Vlog gây xôn xao khi làm món ăn bị cháy đen thui, nội dung thực hiện clip cũng bất ngờ thay đổi

Nhiều người cho rằng video này dường như để thanh minh cho những chi tiết bị chỉ trích ở vlog làm bánh bông lan trước đó.

Từ một người nông dân giản dị, bà Tân Vlog bất ngờ trở thành "gương mặt vàng trong làng Youtube" nhờ thực hiện clip nấu những món ăn "siêu to khổng lồ".

Với lượng người theo dõi lên hơn 3 triệu chỉ trong vòng 3 tháng bật kênh, hiện bà Tân Vlog nằm trong top 3 kênh đạt nút vàng nhanh nhất trên thế giới.

Bà Tân Vlog gây xôn xao khi làm món ăn bị cháy đen thui, nội dung thực hiện clip cũng bất ngờ thay đổi-1

Dù các vlog làm món ăn không có gì mới nhưng chính sự chân chất trong các clip của người phụ nữ gốc Bắc Giang đã níu chân người xem. Thế nhưng, đầu tháng 9 vừa qua, hiện tượng mạng họ Nguyễn bất ngờ bị tố gian dối trong clip làm bánh bông lan. 

Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng với quá trình thực hiện cùng thành phần nguyên liệu sai hoàn toàn so với công thức thì chiếc bánh thành phẩm không phải của bà Tân. Nghi vấn được đẩy lên cao hơn khi suốt video dài hơn 17 phút không hề có sự xuất hiện của chiếc lò nướng hay bất kỳ hình ảnh nào của công đoạn nướng bánh. 

Bà Tân Vlog gây xôn xao khi làm món ăn bị cháy đen thui, nội dung thực hiện clip cũng bất ngờ thay đổi-2

Rất nhiều người cho rằng mình đã bị "lừa" và có ý định tẩy chay "thần tượng". Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, không lâu sau Hưng Vlog - con trai của bà Tân đã lên tiếng. 

Anh cho hay: "Chiếc bánh trong clip là do mẹ tôi làm chứ không phải ai khác và tôi cũng chưa đọc được những bài viết về chiếc bánh này.

Về việc không có cảnh quay nướng bánh trong clip là do thời lượng khá dài, tôi thấy việc quay lò bánh không cần thiết nên tôi không cho vào. Cho tới giờ tôi và mẹ vẫn chưa đọc được những bình luận trái chiều nào từ Youtube.

Bà Tân Vlog gây xôn xao khi làm món ăn bị cháy đen thui, nội dung thực hiện clip cũng bất ngờ thay đổi-3

Với những ý kiến cho rằng clip của bà Tân Vlog là sự dàn dựng lừa dối khán giả để câu view tôi cũng không biết phải chứng minh thế nào nữa. Trước đây mẹ tôi cũng đã từng làm bánh bông lan trứng muối chứ không phải là lần đầu như nhiều người nói".

Gần 3 tuần sau clip bị dân mạng đòi "tẩy chay", cách đây ít giờ bà Tân Vlog bất ngờ ra mắt video mới với tựa đề: "Làm món gà úp nồi khổng lồ và cái kết gà hóa thiên nga".

Bà Tân Vlog gây xôn xao khi làm món ăn bị cháy đen thui, nội dung thực hiện clip cũng bất ngờ thay đổi-4

Sau khi xem xong, nhiều người cho rằng video này dường như có chủ ý thanh minh cho những chi tiết bị chỉ trích ở vlog làm bánh bông lan trước đó. Cụ thể, ở clip trước bà Tân bị chỉ ra người không có kinh nghiệm làm bánh đã thành công ngay ở lần thực hiện đầu tiên, nguyên liệu bị vón cục nên khó làm được chiếc bánh ngon như vậy,...

Ở video này, bà Tân tự nhận lần đầu tiên thực hiện món ăn và kết quả là bị cháy đen. Đặc biệt, ở sản phẩm mới nhất, không còn xuất hiện những dụng cụ siêu to khổng lồ dùng để nấu nướng. Nguyên liệu chỉ gồm một con gà và một chiếc nồi có kích thước khá nhỏ.

Bà Tân Vlog gây xôn xao khi làm món ăn bị cháy đen thui, nội dung thực hiện clip cũng bất ngờ thay đổi-5

Thêm một điểm khác biệt nữa ở món gà úp nồi khổng lồ, không còn sự xuất hiện của "các cháu" ngồi ăn mà chỉ có duy nhất một người ngồi thưởng thức đó chính là Hưng Vlog. Lý giải cho sự "bất thường", anh cho hay vì cháy nên không muốn bị người khác cười.

Hiện clip đã đạt hơn 1 triệu lượt xem, nhiều người để lại bình luận động viên. Họ cho rằng bà cứ chân thật như bây giờ, dù sản phẩm có bị hỏng cũng được, miễn là không mượn tay người khác để làm món ăn.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-tan-vlog-bat-ngo-doi-huong-lam-clip-n-197584.html

Bà Tân Vlog vlog

Tin tức mới nhất