Được bạn trai cầu hôn, nụ cười cô gái 'tắt ngúm' khi thấy chiếc nhẫn và từ chối đeo lên tay

Giây phút bạn trai quỳ gối ngỏ lời cầu hôn, cô gái vô cùng hạnh phúc, sung sướng. Thế nhưng khi nhìn thấy chiếc nhẫn, cô lập tức sững người.

Một chàng trai đến từ Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện cầu hôn bạn gái lên diễn đàn Reddit, tuy nhiên thay vì được chúc mừng anh ta lại bị cộng đồng mạng "ném đá" dữ dội.

Theo chàng trai, bạn gái 3 năm của anh ấy rất yêu thích đồ trang sức, bởi thế khi biết tin bà ngoại của cô ấy đột ngột qua đời và truyền lại nhẫn cưới cho cháu gái, anh liền nảy ra một tưởng khó tin. 

"Tôi hỏi mẹ bạn gái xem liệu có nên dùng kim cương trên chiếc nhẫn của bà để làm nhẫn cầu hôn cô ấy không. Bác gái nói rất thích, nhưng không chắc bạn gái tôi cũng nghĩ thế và khuyên tôi nên hỏi ý cô ấy", chàng trai viết.

Giây phút bạn trai quỳ gối ngỏ lời cầu hôn, cô gái vô cùng hạnh phúc, sung sướng. Thế nhưng khi nhìn thấy chiếc nhẫn, cô lập tức sững người và từ chối đeo lên tay.

Được bạn trai cầu hôn, nụ cười cô gái tắt ngúm khi thấy chiếc nhẫn và từ chối đeo lên tay-1
Nhìn thấy chiếc nhẫn cầu hôn của bạn trai, cô gái sững người và từ chối đeo lên tay. Ảnh minh hoạ

"Cô ấy nói rằng tôi đã phá hoại vật có ý nghĩa duy nhất mà bà để lại, lẽ ra tôi nên hỏi ý cô ấy trước. Cô ấy nhận lời cầu hôn, nhưng từ chối đeo nhẫn. Nghĩ đến bao tiền của, tâm tư mà mình dành cho chiếc nhẫn, tôi cảm thấy bạn gái thiếu tôn trọng mình", chàng trai chia sẻ.

Dưới phần bình luận, đông đảo cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích người đàn ông không thương tiếc. Họ cho rằng anh ta quá bủn xỉn, không dám bỏ tiền ra mua nhẫn mới cho bạn gái và khuyên anh nên trả lại chiếc nhẫn gia truyền cho cô, rồi mua một chiếc khác để cầu hôn.

Số khác khuyên rằng cô gái nên chấm dứt mối quan hệ với người này để tìm đến bến đỗ tốt hơn.

- "Nếu tôi là bạn gái anh, tôi sẽ bắt anh trả lại nhẫn của bà, lấy lại tiền và cuốn xéo";

- "Lần đầu thấy người dùng nhẫn của bà ngoại bạn gái để cầu hôn bạn gái, keo kiệt đến thế là cùng";

- "Cô gái mau bỏ anh ra và tìm người khác đi thôi, không nên sống cùng kiểu người này đâu"...

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/duoc-ban-trai-cau-hon-nu-cuoi-cua-co-gai-tat-ngum-khi-nhin-thay-chiec-nhan-kim-cuong-va-tu-choi-deo-len-tay-172230802151038476.htm?fbclid=IwAR1Qh5nYC_lxaECJvKw9092CKJ7-3RX1f6q6SQwK23yM-VgGo1tJDjdmH1s

cầu hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao