Được cho là 'nên duyên' với Vương Nhất Bác nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại được fan ghép đôi với Tiêu Chiến

Xuất hiện nhóm siêu chủ đề dành cho Tiêu Chiến và Triệu Lệ Dĩnh. Fan hy vọng hai người họ có thể hợp tác cùng nhau trong tác phẩm mới.

Trong năm 2019 này, Tiêu Chiến vô cùng thành công với vai nam chính trong bộ phim truyền hình Trần tình lệnh. Bộ phim khởi đầu chỉ với 4.8 điểm nhưng kết thúc đã được 8.0 điểm đánh giá trên Douban với hơn 500 ngàn người đánh giá, trở thành bộ phim truyền hình có lượng người đánh giá nhiều trên Douban.

Tác phẩm giúp tên tuổi dàn diễn viên chính bước lên tầm cao mới. Sau Trần tình lệnh, danh tiếng của Tiêu Chiến cũng chỉ tăng chứ không có giảm khi hiện tại anh đang cùng Dương Tử hợp tác trong tác phẩm truyền hình mới Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn.

Được cho là nên duyên với Vương Nhất Bác nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại được fan ghép đôi với Tiêu Chiến-1

Trong khi đó, fan Triệu Lệ Dĩnh cũng đón tin vui bằng việc thần tượng đã tái xuất vào ngày 22 vừa qua, sau những chuỗi ngày cô ở cữ khi sinh con. Kèm với việc Triệu Lệ Dĩnh tái xuất là hàng loạt tin phim truyền hình sẽ có sự tham gia của nữ diễn viên và đáng chú ý nhất là Hữu phỉ hợp tác cùng Vương Nhất Bác.

Được cho là nên duyên với Vương Nhất Bác nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại được fan ghép đôi với Tiêu Chiến-2

Dù Tiêu Chiến và Triệu Lệ Dĩnh chưa từng hợp tác cùng nhau lần nào nhưng vẫn xuất hiện fan couple của cả hai, khi mới đây có người tạo nhóm siêu chủ đề Tiêu Chiến - Triệu Lệ Dĩnh cho hai người họ. Lượng fan hiện tại cũng chưa phải là đông.

Được cho là nên duyên với Vương Nhất Bác nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại được fan ghép đôi với Tiêu Chiến-3

Được cho là nên duyên với Vương Nhất Bác nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại được fan ghép đôi với Tiêu Chiến-4

Được cho là nên duyên với Vương Nhất Bác nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại được fan ghép đôi với Tiêu Chiến-5

Trong nhóm chủ đề này có một bài viết thu hút sự chú ý của mọi người đó chính là tin đạo diễn Trần tình lệnh muốn khởi quay phim Ngọc Chiêu Lệnh. Dự án sẽ khai máy vào tháng 11 năm nay, nhưng vẫn chưa tìm được nam nữ chính.

Triệu Lệ Dĩnh cũng đã tái xuất vào ngày 22. Trong khi đó, đến tháng 11 thì Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn của Tiêu Chiến cũng đã quay xong, vì vậy mọi người đều hy vọng hai người họ có thể hợp tác cùng nhau.


Theo Saostar


Vương Nhất Bác Tiêu Chiến Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất