Được cho là sở hữu toàn xe sang trị giá vài chục tỷ đồng, BTV Ngọc Trinh lên tiếng

Hôm qua (6/9), một số trang báo mạng đồng loạt loan tin về đoạn clip được cho là review về bộ sưu tập xe sang trong garage của BTV Ngọc Trinh với tổng trị giá nhiều chục tỷ đồng.

Ngọc Trinh là một nữ BTV, MC được nhiều người yêu mến. Cô không chỉ nổi trội với nhan sắc xinh đẹp, chuyên môn tốt mà còn luôn gây tò mò về gia thế "khủng" bởi thú chơi hàng hiệu sang chảnh. Vừa qua, đoạn clip review về các loại xe được đăng trên YouTube khiến dân tình choáng váng.

Mở đầu đoạn clip, một giọng nam giới thiệu: "Hiện tại, dưới hầm nhà cô có rất nhiều xe, bao gồm Lamborghini, Ferrari, Roll Royce, Bentley, Range Rover... Và cô cho tôi biết rằng, cô rất may mắn khi có đủ chìa khóa để mở cửa tất cả những chiếc xe kể trên…". 

Với lời đề tựa này, ai cũng nghĩ rằng BTV Ngọc Trinh là người sở hữu cả bộ sưu tập xe sang ấy.

Được cho là sở hữu toàn xe sang trị giá vài chục tỷ đồng, BTV Ngọc Trinh lên tiếng-1
Được cho là sở hữu cả bộ sưu tập xe sang trị giá nhiều chục tỷ, BTV Ngọc Trinh lên tiếng.

Trước sự xôn xao của dư luận, mới đây nữ BTV lên tiếng. Ngọc Trinh phủ nhận những thông tin trên, cô giải thích đoạn clip trên là trailer mục xe Luxury cho "Tiêu Dùng 24h" mà nữ BTV tham gia sản xuất.

"Hôm nay có bài báo 'soi' và luận độ giàu có của mình từ 1 clip review cả năm trước. Chắc hẳn ai cũng đặt câu hỏi: 'Khiếp! Chị này làm truyền hình gì mà sao giàu thế?'.

Có khi đến giờ mình cũng phải nhận là mình Giàu thật í. Đây này, chỉ cần nhìn cái ảnh của 1 năm trước mình share, nếu không giàu làm gì có chuyện trong 1 buổi sáng huy động được mấy em xinh tươi như kia, sạch sẽ, bóng mượt để quay trailer mục xe Luxury cho 'Tiêu Dùng 24h'".

Được cho là sở hữu toàn xe sang trị giá vài chục tỷ đồng, BTV Ngọc Trinh lên tiếng-2
Ngọc Trinh cho biết, đây là đoạn trailer mục xe Luxury cho "Tiêu Dùng 24h" mà cô tham gia sản xuất

"Nếu không 'giàu' lấy đâu ra được cả ê-kip siêu xịn mịn support cả ngày dù không hề tính toán 1 đồng chi phí! Các cụ nói cấm sai, giàu vì bạn! Và thời này kém sang có lẽ vì khoe. Nhưng đến hôm nay, mình mới thấy tự hào khi khoe rằng: Mình là một kẻ vô sản giàu có", BTV Ngọc Trinh phân trần.

Theo Tri thức xanh


MC truyền hình

Tin tức mới nhất