Được 'đẩy thuyền' với Bạch Công Khanh, Trương Mỹ Nhân nói gì?

Đóng vợ chồng trên "Duyên Kiếp", ngoài đời Bạch Công Khanh - Trương Mỹ Nhân có quan hệ thân thiết.

Phim truyền hình Duyên Kiếp có Bạch Công Khanh, Trương Mỹ Nhân, Huỳnh Đông đóng chính hiện đang phát sóng trên THVL1 và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tính đến 3/9, Duyên Kiếp vẫn đang dẫn đầu cả nước về rating. Trên TikTok và Facebook, các đoạn clip trích ra từ bộ phim nhận về hàng triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận từ khán giả. 

Được đẩy thuyền với Bạch Công Khanh, Trương Mỹ Nhân nói gì?-1

Nói về việc bộ phim Duyên Kiếp gây sốt và vai Huệ được quan tâm đặc biệt, Trương Mỹ Nhân cho biết: "Tôi thực sự cảm thấy rất hạnh phúc vì công sức của cả ekip đã được đền đáp bằng sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Tôi mong khán giả sẽ quan tâm, ủng hộ bộ phim cho đến tập cuối cùng. Sắp tới, sẽ còn nhiều sóng gió ập đến lắm".

Được đẩy thuyền với Bạch Công Khanh, Trương Mỹ Nhân nói gì?-2

Trương Mỹ Nhân được nhiều khán giả "đẩy thuyền" cùng cậu Lương - Bạch Công Khanh. 2 diễn viên tạo nên chuyện tình cậu thủ khờ - cô gái nghèo mặn đắng chua ngọt đậm đà hương vị, nhưng ít ai biết là ngoài đời thực, Trương Mỹ Nhân - Bạch Công Khanh có quan hệ khá thân thiết. 

"Để được đẩy thuyền thì chứng tỏ bộ phim đang tạo ra hiệu ứng tốt và mọi người cũng tin vào thể hiện của Trương Mỹ Nhân - Bạch Công Khanh trên phim là thật. Nhưng mà mọi người ơi, ngoài đời thực thì anh Khanh giống như anh trai thực sự của tôi vậy đó. Chúng tôi ở 2 căn hộ khác nhau trong 1 tòa chung cư, vậy nên có nhiều thời gian để nói chuyện và đi ăn uống cùng.

Được đẩy thuyền với Bạch Công Khanh, Trương Mỹ Nhân nói gì?-3

Anh Khanh là mẫu đàn ông tốt, gương mẫu mà tôi vô cùng ngưỡng mộ. Làm bạn với anh Khanh thì tôi học hỏi được nhiều điều, dù là trong công việc hay cuộc sống thì anh Khanh đều tận tình hướng dẫn tôi. Tuy không cùng cha mẹ nhưng với tôi, anh Khanh như anh trai trong gia đình, anh ấy luôn chiều em út, tử tế và lịch sự".

Bên cạnh đó, Trương Mỹ Nhân cũng bộc bạch rằng cô đã gặp không ít khó khăn khi đóng phim xưa. Từ trước đến nay, Mỹ Nhân luôn muốn góp mặt trong các dự án phim xưa như Duyên Kiếp nhưng vì ngoại hình không phù hợp nên mới thường xuyên bỏ lỡ. 

Được đẩy thuyền với Bạch Công Khanh, Trương Mỹ Nhân nói gì?-4

"Có cơ hội tham gia Duyên kiếp, với tôi là điều vô cùng may mắn. Nói thật là với chiều cao 1m78 thì tôi nghĩ là nhà sản xuất cũng cân nhắc lắm mới trao vai diễn cho tôi. Vì phim xưa thì làm gì có ai cao như vậy. Phim xưa lời thoại, cử chỉ, điệu bộ rất khác với phim hiện đại, nó trái ngược hoàn toàn với con người ngoài đời của tôi.

Với những ý kiến góp ý cho vai diễn của mình, tôi xin ghi nhận và cố gắng điều chỉnh. Sau khi bộ phim phát sóng, tôi cũng đã xem lại và nhìn nhận những gì còn chưa tốt để hoàn thiện bản thân trong các vai diễn sau này", Trương Mỹ Nhân chia sẻ thêm.

Được đẩy thuyền với Bạch Công Khanh, Trương Mỹ Nhân nói gì?-5

Trên màn ảnh nhỏ, Trương Mỹ Nhân là cô gái nghèo ăn mặc giản dị, đến lúc về với đời thực, Á hậu của Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 trở lại với hình ảnh thời thượng, sang chảnh nhưng cũng vô cùng cuốn hút.

Trong bộ ảnh mới, Trương Mỹ Nhân diện những chiếc váy giúp cô khoe trọn đường cong gợi cảm. Nhờ gương mặt xinh đẹp và chiều cao 1m78 nên dù chụp ở góc máy nào, Trương Mỹ Nhân cũng đều có những bức hình thật thời trang. 

Được đẩy thuyền với Bạch Công Khanh, Trương Mỹ Nhân nói gì?-6Được đẩy thuyền với Bạch Công Khanh, Trương Mỹ Nhân nói gì?-7Được đẩy thuyền với Bạch Công Khanh, Trương Mỹ Nhân nói gì?-8Được đẩy thuyền với Bạch Công Khanh, Trương Mỹ Nhân nói gì?-9
 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duoc-day-thuyen-voi-bach-cong-khanh-truong-my-nhan-noi-gi-n-319828.html

Bạch Công Khanh Trương Mỹ Nhân

Tin tức mới nhất