Hậu công khai con gái, Trương Mỹ Nhân làm 'vợ' Bạch Công Khanh

Á hậu Trương Mỹ Nhân gây chú ý khi xuất hiện ở họp báo phim "Duyên Kiếp".

Mới đây Á hậu Trương Mỹ Nhân đã tham gia buổi họp báo ra mắt phim truyền hình Duyên Kiếp. Sự xuất hiện của nữ diễn viên gây chú ý vì hôm 31/7 Trương Mỹ Nhân bất ngờ xác nhận đã có con gái 2 tuổi, tên thân mật là Bona. 

Trương Mỹ Nhân đến từ rất sớm, nữ diễn viên vui vẻ chụp ảnh cùng Bạch Công Khanh, Thân Thúy Hà, Ngô Phương Anh và đạo diễn Chu Thiện.

Hậu công khai con gái, Trương Mỹ Nhân làm vợ Bạch Công Khanh-1

Trong phim, cô đóng vai Huệ - cô gái nghèo vì muốn cứu cha mẹ mà chấp nhận làm vợ bé của thiếu gia Lương (Bạch Công Khanh). Nhưng oái oăm ở chỗ, Huệ vốn yêu Thành (Huỳnh Đông), Thành lại là người bạn thân thiết từ lúc bé kiêm luôn người hầu của Lương. Từ đây, chuyện tình tay ba đầy trắc trở của các nhân vật chính thức bắt đầu, nhất là khi Huệ vì bị vợ lớn ghen tuông mà vu oan cho tội ngoại tình đầy bi kịch.

Hậu công khai con gái, Trương Mỹ Nhân làm vợ Bạch Công Khanh-2

Trương Mỹ Nhân chia sẻ, vai Huệ ban đầu vốn không dành cho cô. Bởi Trương Mỹ Nhân biết rõ, "khuyết điểm" của mình là đôi chân dài đến 1m2. Với người bình thường, việc sở hữu đôi chân dài là lợi thế lớn nhưng riêng Trương Mỹ Nhân, điều này vừa là ưu thế vừa là bất lợi. Do quá cao nên Trương Mỹ Nhân ít khi tìm được bạn diễn nam tương xứng. Cũng chính vì vậy mà cô nhiều lần "bị trượt vai".

Hậu công khai con gái, Trương Mỹ Nhân làm vợ Bạch Công Khanh-3

Theo Trương Mỹ Nhân, khi hóa thân vai Huệ khó nhất là phải thể hiện cho khán giả thấy nỗi khổ tâm thực sự, sự cam chịu, uất ức bên trong. Cô cũng cho biết, lời thoại là áp lực không hề nhỏ vì có rất nhiều từ ngữ, cách phát âm vùng miền cũng như phong cách nói chuyện khác hẳn so với cá nhân cô ngoài đời. “Nhân tự tin mình không diễn xuất mà đã hóa thân vào nhân vật” – Trương Mỹ Nhân chia sẻ.

Hậu công khai con gái, Trương Mỹ Nhân làm vợ Bạch Công Khanh-4

Bên cạnh đó, Trương Mỹ Nhân cũng nói rằng ngoài đời thực cô và Bạch Công Khanh là bạn bè thân thiết. Lần này đóng vai vợ chồng trên phim, Trương Mỹ Nhân với Bạch Công Khanh không gặp khó khăn gì. Ngược lại, cô còn cảm thấy vui vì có đồng nghiệp thân thiện, dễ mến và hỗ trợ mình nhiệt tình như Bạch Công Khanh.

Hậu công khai con gái, Trương Mỹ Nhân làm vợ Bạch Công Khanh-5

Bạch Công Khanh tiếp tục vào dạng vai sở trường, một anh chàng khù khờ. Anh chia sẻ: "Vai khờ dường như là cái duyên khi tôi liên tiếp nhận được lời mời. Nếu thoạt nhìn mọi người sẽ thấy tính cách nhân vật na ná nhau. Tuy nhiên, xem kỹ sẽ thấy có nhiều khác biệt. Vai cậu Hai Lương không hẳn khờ mà là anh chàng có vấn đề về tâm lý".

Hậu công khai con gái, Trương Mỹ Nhân làm vợ Bạch Công Khanh-6

Ở tuyến nhân vật phản diện, sự trở lại của Thân Thúy Hà vai bà Phú cũng được mong đợi sau hàng loạt các vai phản diện đình đám thời gian qua. Cô cho biết bản thân mình luôn có cảm tình và thích vào vai trong những bộ phim xưa.

"Bản thân tôi cũng ý thức vì mình đóng phản diện nhiều nên luôn nghiên cứu thêm hành động, cách diễn xuất để phong phú hơn. Hơn nữa, mỗi nhân vật là 1 nhân vật, câu chuyện, số phận. Tôi dựa vào đó để phát triển đúng nhân vật, để khán giả thấy cái ác hợp lý."

Hậu công khai con gái, Trương Mỹ Nhân làm vợ Bạch Công Khanh-7

Trương Minh Quốc Thái vào vai là một người nghĩa khí, giang hồ vườn. "Khi đạo diễn mời, ban đầu tôi thấy vai diễn cũng khá ít nhưng đạo diễn nói cứ đọc đến phần cuối của phim. Tôi phải cảm ơn vì sau khi nhận lời tham gia vai diễn, biên kịch và đạo diễn đã cho vai diễn của tôi thêm nhiều đất diễn.", nam diễn viên bộc bạch.

Hậu công khai con gái, Trương Mỹ Nhân làm vợ Bạch Công Khanh-8

 

NSƯT Mỹ Duyên tự tin đây là vai diễn thú vị, dù không phải tuyến chính nhưng vẫn tạo cho nữ diễn viên nhiều đất diễn. "Đối với vai diễn lần này, tôi luôn tin vào sự từng trải của bản thân. Nên khi hóa thân vào vai phản diện tôi luôn phân tích nhân vật đã trải qua những gì để có thể khắc họa cái ác một cách hợp lý, khán giả xem chấp nhận và yêu thương vai diễn của mình."

Hậu công khai con gái, Trương Mỹ Nhân làm vợ Bạch Công Khanh-9

Ngô Phương Anh tiếp tục vào vai phản diện. Nữ diễn viên tự tin mỗi vai có hoàn cảnh, tính cách khác nhau nên không sợ lặp lại về diễn xuất. 

"Với vai Thúy, nhân vật có 3 giai đoạn chuyển biến tính cách từ hồn nhiên, thông minh nhưng do mẹ đưa đẩy khiến cô gái này có chuyển biến, dần dần thay đổi trở nên không dễ thương như ban đầu. Quá trình đọc kịch bản, tôi kĩ chia nhiều giai đoạn mong mang đến cho khán giả cảm giác dễ chịu cho nhân vật."

Hậu công khai con gái, Trương Mỹ Nhân làm vợ Bạch Công Khanh-10

Duyên Kiếp dài 37 tập sẽ lên sóng bắt đầu từ ngày 6/8/2022.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hau-cong-khai-con-gai-truong-my-nhan-lam-vo-bach-cong-khanh-n-315659.html

Trương Mỹ Nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao