Được fan tặng 2 căn nhà tiền tỷ, Thanh Hằng từ chối và chỉ xin 'hãy cho chị tình cảm'

"Chân dài 1m12" vô cùng bất ngờ, không tin vào sự thật khi cô nhận được chìa khóa của 2 ngôi nhà do fan gửi tặng.



Là một trong số ít người đẹp showbiz Việt được truyền thông săn đón, những câu chuyện xoay quanh tình cảm, hôn nhân của Thanh Hằng luôn thu hút sự quan tâm. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, siêu mẫu còn gây ấn tượng bởi đôi chân dài độc quyền: 1m12.

Nổi tiếng, song Thanh Hằng cũng là người hết mực khéo léo, hài hước và chiều fan. Luôn lắng nghe chia sẻ cùng fan mọi chuyện, các thành viên trong fanclub Thanh Hằng yêu thương gọi cô bằng cái tên “Ka”.


Thanh Hằng bất ngờ há hốc miệng khi nhận được món quà là ngôi nhà từ fan

Mới đây, mỹ nhân họ Phạm được một phen "giật nảy" khi nhận được một hiện vật giá trị từ fan: “Một ngày đẹp trời mình nhận được món quà từ fan, bó hoa và 2 chìa khóa nhà kèm với thẻ từ vào thang máy. Mình hết hồn, đọc lá thư đi kèm mà há hốc miệng. 'Đây là quà em dành cho chị. Khi chị mệt mỏi cần không gian riêng, luôn có căn phòng dành riêng cho chị'.

Quá bất ngờ và xin lỗi em chị không nhận được. Hãy chăm sóc tốt bản thân và gia đình là chị vui rồi. Nếu bù lại món quà đó bằng tình cảm duy nhất từ em được không? Vật chất chị lo được, nhưng tình cảm chia đôi thì...”.


Thanh Hằng luôn được fan yêu mến gọi là "Ka"


Những món quà fan gửi đến Thanh Hằng chẳng nhân dịp đặc biệt nào cả

Món quà có giá trị vật chất lớn khiến Thanh Hằng há hốc miệng vì tưởng là trò đùa. Không phải lần đầu tiên nhận được quà của fan, song để chịu chơi tặng nguyên một căn nhà cho thần tượng thì Thanh Hằng chưa từng tưởng tượng được. Trả lời 2sao cảm giác khi nhận được quà độc, Thanh Hằng cho biết, có lẽ fan đã quá yêu mến cô nên mới làm vậy.

Thừa nhận mình là người chiều chuộng fan hết nấc, siêu mẫu họ Phạm cho hay, cô may mắn khi có được những người yêu mến vô cùng dễ thương. Mỗi khi đi diễn, sau hậu trường Thanh Hằng thường xuyên được fan quan tâm từ hành động nhỏ nhất như chai nước uống. Có thời gian ngôi sao Mỹ nhân kế bị bệnh, cô vô cùng xúc động khi nhận được món quà là đồ ăn mà fan tự tay vào bếp nấu, với mong muốn món ngon bổ dưỡng sẽ giúp sức khỏe của "Ka" nhanh cải thiện.

Với món quà quá lớn này, Thanh Hằng chọn cách từ chối. Cô cho hay, điều mình cần nhất chính là tấm lòng chân thành từ những người bạn nhỏ chứ không phải vật chất. "Hãy yêu thương bản thân và gia đình mình các fan nhé. Chỉ cần tình cảm chân thành đối với nhau, đó là mong muốn lớn nhất Hằng trân quý lắm rồi", chân dài Thanh Hằng chia sẻ.

T.Đ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duoc-fan-tang-2-can-nha-tien-ty-thanh-hang-tu-choi-va-chi-xin-hay-cho-chi-tinh-cam-n-118175.html

Thanh Hằng thời trang Siêu mẫu Thanh Hằng Thanh Hằng

Tin tức mới nhất