Thanh Hằng chừng mực khi nhắc tới tình bạn với Hà Hồ: 'Đương nhiên là thế, cớ gì cần giải thích'

Thanh Hằng lên tiếng đầy ẩn ý về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà: "Quan hệ tình cảm hay bạn bè đương nhiên nó là như thế, vậy cớ gì phải đi giải thích".

Sau khi Minh Hằng lên sóng trực tiếp khóc nức nở tố cáo người phụ nữ quyền lực phía sau chèn ép mình khỏi ghế nóng The Face, cái tên Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm chú ý. Theo đó, những mối quan hệ chị em - bạn bè thân thiết của nữ hoàng giải trí trong showbiz Việt cũng bị mang ra bàn tán xôn xao. Bên cạnh Lệ Quyên - Quế Vân thì mối thân tình của Hà Hồ với Thanh Hằng cũng bị lôi vào cuộc.

Giữa tâm bão thị phi, Thanh Hằng bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ úp mở nhưng đầy ẩn ý. "Có những mối quan hệ tình cảm hay bạn bè đương nhiên nó là như thế, vậy cớ gì phải đi giải thích... Đúng không?", siêu mẫu sinh năm 1983 viết.


Thanh Hằng khẳng định: "Quan hệ bạn bè nó là thế, cớ gì phải đi giải thích".


Không nhắc đích danh tên người mình nói tới, nhưng dòng chia sẻ ở thời điểm nhạy cảm đã khiến nhiều người suy đoán Thanh Hằng đang nói tới Hà Hồ. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng trên hình ảnh, hai mỹ nhân này luôn tỏ ra thân thiết, yêu quý nhau nhưng trên thực tế, mối quan hệ giữa họ chỉ là bằng mặt không bằng lòng khi nhiều nhãn hàng thay vì chọn Hà Hồ đã quay sang Thanh Hằng, và ngược lại. 
 



Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng luôn yêu quý và tôn trọng nhau

Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà lâu nay được cho là đôi bạn cùng tiến trong làng giải trí Việt. Bên cạnh nhiều khoảnh khắc selfie thân thiết, siêu mẫu đình đám và nữ ca sĩ nổi tiếng cũng không ngại xưng hô thân mật vợ - chồng công khai trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, sau sự kiện Minh Hằng rời ghế giám khảo The Face và tuyên bố bị đàn chị chèn ép, Thanh Hằng và nữ ca sĩ Sắc môi em hồng đã có cuộc hẹn thân mật. Rất hào hứng, siêu mẫu sau đó chia sẻ khoảnh khắc thân mật với Minh Hằng trên trang cá nhân. Hình ảnh này sau đó khiến Thanh Hằng đối mặt với nghi vấn rạn nứt tình cảm với Hồ Ngọc Hà.


Bức ảnh Thanh Hằng hẹn hò thân mật cùng Minh Hằng làm dấy lên nghi án rạn nứt với Hà Hồ.
 

Cách đây 4 ngày, Thanh Hằng từng đề cập tới tình bạn của cô và Hà Hồ một cách tế nhị. Sau khi được nhà thiết kế Lý Quí Khánh trực tiếp nhắc tên mình với mong muốn được Thanh Hằng khẳng định tình thân với Hà Hồ, chân dài 33 tuổi chỉ nhẹ nhàng buông lời xã giao "giữ giới hạn chừng mực, sống sẽ vui".


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-hang-chung-muc-khi-nhac-toi-tinh-ban-voi-ha-ho-duong-nhien-la-the-co-gi-can-giai-thich-n-117875.html

Thanh Hằng Minh Hằng The Face Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất