Được fans chăm chút cho từng miếng ăn, Đình Trọng xúc động nhanh chóng đem khoe

Đình Trọng hạnh phúc chia sẻ nguyên một tủ toàn đồ ăn thức uống được người hâm mộ gửi từ quê nhà khi anh đang trị thương tại Hàn Quốc.

Sau khi cùng tuyển Việt Nam vô địch tại AFF Cup, Đình Trọng bị chấn thương mu bàn chân và phải sang Hàn Quốc chữa trị. Trước đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thông báo một tin vui khi chàng trung vệ đã phẫu thuật thành công và sẽ sớm trở lại sân tập.

Dù không có cơ hội tỏa sáng trên sân cỏ nhưng thời gian qua, Trọng "Ỉn" vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đồng đội và người hâm mộ. Điển hình như mới đây, anh đã đăng trên story Instagram hình ảnh nguyên một tủ lạnh đầy ắp bánh kẹo, đồ ăn được mọi người từ quê nhà gửi.


Đình Trọng khoe căn phòng chứa toàn đồ ăn fans gửi.

Kèm theo clip, Đình Trọng gửi lời: "Cảm ơn các bạn nhà lá chắn thép nhé". Được biết, đây là món quà đặc biệt mà nhóm fan của Đình Trọng có tên "Lá chắn thép" gửi tặng với lời chúc nam cầu thủ nhanh chóng bình phục để trở lại sân cỏ.

Trước đó, Đình Trọng còn được ông Nguyễn Vũ Tú - đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc tới bệnh viện thăm hỏi, gọt lê cho. Ngoài ra, anh và hai đồng đội là Xuân Hưng và Đặng Văn Tới từng được đại sứ người Việt mời tới nhà dùng cơm.

Được fans chăm chút cho từng miếng ăn, Đình Trọng xúc động nhanh chóng đem khoe-1
Chân của Đình Trọng đang trong quá trình hồi phục.

Theo thông tin mới nhất, hôm qua (28/1) bộ ba cầu thủ Đình Trọng - Lục Xuân Hưng - Đặng Văn Tới đã xuất viện sau khoảng 1 tuần kể từ khi được phẫu thuật thành công. Trong khi Xuân Hưng và Văn Tới vẫn phải nghỉ ngơi hoàn toàn để dưỡng thương thì Đình Trọng đã có thể thực hiện một vài bài tập nhẹ nhàng để hồi phục. 

Mới đây, trên trang cá nhân, trung vệ sinh năm 1997 đăng tải đoạn video khá thú vị về quá trình tập hồi phục của mình. Trong đó, Đình Trọng dùng ngón chân để gắp những quân cờ từ bên ngoài vào trong một chiếc lọ. Đây là cách để cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội lấy lại cảm giác cho bàn chân sau khi phẫu thuật loại bỏ mảnh nang xương.

Được fans chăm chút cho từng miếng ăn, Đình Trọng xúc động nhanh chóng đem khoe-2
Đình Trọng chia sẻ bài tập lấy lại cảm giác cho bàn chân.

Dự kiến, Xuân Hưng và Văn Tới sẽ phải nghỉ ít nhất 2 tháng mới có thể bắt đầu tập vật lý trị liệu và mất thêm khoảng 5 tháng để có thể trở lại, còn Đình Trọng cũng cần 3 tháng mới có thể hồi phục hoàn toàn.


Vân Anh
Theo Vietnamnet


Trần Đình Trọng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất