Được hàng chục vệ sĩ hộ tống đi diễn, Sơn Tùng M-TP vẫn bị fan cuồng 'đụng chạm' phản cảm

Người hâm mộ giọng ca sinh năm 1994 thể hiện sự không hài lòng với cách làm việc thiếu cảnh giác của những vệ sĩ đi cùng Sơn Tùng, khi để người lạ dễ dàng tiếp cận anh.

Thần tượng một cách mù quáng đi kèm với những hành động mất kiểm soát, fan cuồng được xem như thành phần cần bị loại bỏ trong fandom bởi đôi lúc những người này còn đáng sợ hơn cả antifan. Không chỉ là nỗi khiếp sợ của các thần tượng Kpop, nhiều sao Việt cũng bao phen khổ sở khi người hâm mộ thể hiện tình cảm một cách quá đà.

Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì Vpop hiện nay từng than thở rằng mỗi lần đi diễn tỉnh anh đều bị fan cuồng đập cửa kính xe, giành giật, cào cấu đến mức mất hết phụ kiện và chảy máu tay.

Được hàng chục vệ sĩ hộ tống đi diễn, Sơn Tùng M-TP vẫn bị fan cuồng đụng chạm phản cảm-1

Tuy luôn được hàng chục vệ sĩ bảo vệ nghiêm ngặt mỗi khi xuất hiện ở mọi sự kiện, giọng ca gốc Thái Bình vẫn không tránh khỏi việc bị một vài người hâm mộ quá khích làm phiền.

Được hàng chục vệ sĩ hộ tống đi diễn, Sơn Tùng M-TP vẫn bị fan cuồng đụng chạm phản cảm-2Được hàng chục vệ sĩ hộ tống đi diễn, Sơn Tùng M-TP vẫn bị fan cuồng đụng chạm phản cảm-3

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nam thanh niên dũng cảm vượt hàng rào bảo vệ để tiếp cận Sơn Tùng khi nam ca sĩ đang di chuyển trong khu vực hậu trường. Dựa vào trang phục của Sơn Tùng, khán giả khẳng định clip được quay cách đây 1 tháng tại sự kiện âm nhạc được tổ chức ở Hà Nội.

Dưới phần bình luận, rất nhiều ý kiến trái chiều về tình huống trên. Đa phần đều lên án hành động kém duyên của fan nam kia, nhưng cũng có suy nghĩ cho rằng người này chỉ đơn giản muốn bày tỏ tình yêu với thần tượng, nhất là trong tình huống ít có cơ hội gặp mặt thì sự cuồng nhiệt khó lòng kiềm chế.

Bên cạnh đó, người hâm mộ chủ nhân hit Hãy Trao Cho Anh cũng thể hiện sự không hài lòng với cách làm việc thiếu cảnh giác của những vệ sĩ đi cùng Sơn Tùng khi để người không phận sự dễ dàng tiếp cận nghệ sĩ. Nếu người này có mục đích xấu, không biết chuyện gì sẽ xảy đến với nam ca sĩ.

Được hàng chục vệ sĩ hộ tống đi diễn, Sơn Tùng M-TP vẫn bị fan cuồng đụng chạm phản cảm-4Được hàng chục vệ sĩ hộ tống đi diễn, Sơn Tùng M-TP vẫn bị fan cuồng đụng chạm phản cảm-5Được hàng chục vệ sĩ hộ tống đi diễn, Sơn Tùng M-TP vẫn bị fan cuồng đụng chạm phản cảm-6Được hàng chục vệ sĩ hộ tống đi diễn, Sơn Tùng M-TP vẫn bị fan cuồng đụng chạm phản cảm-7

Đây không phải là lần đầu tiên Sơn Tùng phải đối mặt với những hành động thái quá từ những người hâm mộ thiếu ý thức dù giọng ca trẻ đã nhiều lần bày tỏ mong muốn các fan cư xử bình tĩnh, văn minh. Có thể bản thân fan cuồng nghĩ như thế mới là thể hiện sự yêu thương thần tượng, mà chưa hiểu điều đó sẽ gây cho nghệ sĩ sự hoảng sợ về mặt tinh thần lẫn thể xác…

Được hàng chục vệ sĩ hộ tống đi diễn, Sơn Tùng M-TP vẫn bị fan cuồng đụng chạm phản cảm-8

F.T
Theo Vietnamnet


Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất