Được khen mỹ nhân, nhan sắc con gái Quyền Linh khi diện đồng phục gây bất ngờ

Một lần nữa ngoại hình của con gái MC "Vì bạn xứng đáng" khiến dân mạng ngợi khen không ngớt.

Chuyện con gái MC Quyền Linh sở hữu gương mặt mỹ nhân chắc hẳn rất nhiều người đã biết. Mới 15 tuổi thôi nhưng Lọ Lem (tên thật Mai Thảo Linh) còn có chiều cao cực nổi bật.

Được khen mỹ nhân, nhan sắc con gái Quyền Linh khi diện đồng phục gây bất ngờ-1

Dưới mỗi bức ảnh do cô bạn đăng tải hoặc qua trang cá nhân của bố mẹ, ai cũng phải xuýt xoa trước nhan sắc đỉnh cao của 10X. "Công chúa", "Mỹ nhân tương lai", "tiểu Trương Bá Chi",... là những nhận xét của người xem.

Được khen mỹ nhân, nhan sắc con gái Quyền Linh khi diện đồng phục gây bất ngờ-2Được khen mỹ nhân, nhan sắc con gái Quyền Linh khi diện đồng phục gây bất ngờ-3

Dù là lên đồ đi chơi, khi ở nhà, thậm chí là diện đồng phục tới trường,... thần thái chuẩn hoa hậu ấy làm ai nhìn cũng khó rời mắt.

Điển hình mới đây, Lọ Lem đã chia sẻ clip đang chơi đùa cùng bạn bè trên mạng xã hội Tiktok. Từ chiều cao, vóc dáng đến gương mặt của con gái Quyền Linh đều "ăn điểm" ngay từ những giây đầu tiên. Đoạn clip khá mờ nhưng vẫn khiến người xem liên tục ngợi khen.

Được khen mỹ nhân, nhan sắc con gái Quyền Linh khi diện đồng phục gây bất ngờ-4
Được khen mỹ nhân, nhan sắc con gái Quyền Linh khi diện đồng phục gây bất ngờ-5
Con gái MC Quyền Linh diện đồng phục chưa bao giờ làm người xem thất vọng.

Dù đã lớn nhưng Lọ Lem và em gái Hạt Dẻ rất gần gũi với bố mẹ. Trên mạng xã hội không thiếu những khoảnh khắc cả nhà quây quần bên nhau trong những chuyến du lịch.

"Chúng tôi luôn cố gắng gần gũi, để hiểu rõ mọi tâm tư, tình cảm của con. Từ đó thực hiện điều quan trọng nhất - vun đắp cho các con những nhận thức đúng đắn bằng một cách nhẹ nhàng nhất", doanh nhân Dạ Thảo chia sẻ bí quyết dạy con cái.


Được khen mỹ nhân, nhan sắc con gái Quyền Linh khi diện đồng phục gây bất ngờ-6

Trước đó, MC Quyền Linh được nhiều người biết tới khi vừa thành công trong sự nghiệp, vừa xây dựng tổ ấm rất hạnh phúc với doanh nhân Dạ Thảo. Chứng kiến những bức ảnh trưởng thành của 2 con gái MC Quyền Linh, nhiều người không kìm nén được sự ghen tị.

“Phát ghen với anh Linh quá, có 2 cô con gái xinh xắn, đáng yêu", “Vợ đẹp con xinh thế này, anh Linh là hạnh phúc nhất rồi đấy",... là những ý kiến người yêu mến để lại.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-mc-quyen-linh-gay-chu-y-khi-khoe-clip-dien-dong-phuc-n-237150.html

Quyền Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao