Được khuyên ra nước ngoài, đội trưởng U23 đáp sốc

Phản ứng của Bùi Hoàng Việt Anh trước lời khuyên thiện chí khiến dân tình "té ngửa".

Là một trong những cầu thủ ưu tú nhất lứa U23 Việt Nam hiện tại, Bùi Hoàng Việt Anh được kỳ vọng sẽ sớm "vươn ra biển lớn" để phát triển tài năng.

Tuy nhiên, đội trưởng của U23 Việt Nam tuyên bố sẽ không tiếp bước đàn anh Quang Hải ra nước ngoài thi đấu. Sao trẻ thuộc biên chế Hà Nội FC khẳng định bản thân chỉ muốn thi đấu trong nước mà thôi.

Được khuyên ra nước ngoài, đội trưởng U23 đáp sốc-1

Trước quyết định của Bùi Hoàng Việt Anh, mới đây một tài khoản đã bày tỏ tiếc nuối cho nam cầu thủ: "Đá thế này không ra nước ngoài đá thì quá phí". Nhưng người này đã nhận về câu trả lời khá ''phũ'' từ Việt Anh: "Đi ngoài ra nước".

Được khuyên ra nước ngoài, đội trưởng U23 đáp sốc-2
Tài khoản tiếc nuối với quyết định của Việt Anh .

Phản ứng của chân sút họ Bùi càng khẳng định thêm việc Việt Anh chỉ muốn cống hiến cho bóng đá nước nhà. Câu trả lời dù có hơi phũ phàng song người hâm mộ lại bày tỏ thích thú, không nhịn được cười trước sự lầy lội của anh chàng.

Tuy nhiên, cũng có một số khuyên Việt Anh nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói hơn bởi dù sao anh cũng là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, có tầm ảnh hưởng với công chúng.

Được khuyên ra nước ngoài, đội trưởng U23 đáp sốc-3Được khuyên ra nước ngoài, đội trưởng U23 đáp sốc-4
Dân tình "xin quỳ" với cách Việt Anh trả lời khi được khuyên ra nước ngoài thi đấu.

Trước đó, Bùi Hoàng Việt Anh cũng bị "soi" không hát Quốc Ca lúc làm lễ chào cờ. Hành động của nam cầu thủ sau đó được bố mẹ lên tiếng "giải oan".

Mẹ Việt Anh chia sẻ: “Trước mỗi trận đấu, Việt Anh thường vuốt tóc. Khi ra sân hát 'Quốc Ca', phải đúng đến đoạn: 'Đường vinh quang xây xác quân thù…', Việt Anh mới bắt đầu cất tiếng hát.

Tất cả điều đó được Việt Anh dựa trên một chiến thắng hoặc một chuỗi thắng lợi để anh tự coi rằng đó là yếu tố tâm linh nhằm thi đấu tự tin hơn".

Bố nam cầu thủ cũng cho hay: ''Tôi đọc trên mạng thấy mọi người mắng Việt Anh không hát Quốc ca tôi cũng buồn, nên có hỏi con, Việt Anh nói con hát trong tim phải đến đoạn 'đường vinh quang…' mới hát to, như vậy đội mới thắng được".

Được khuyên ra nước ngoài, đội trưởng U23 đáp sốc-5
Bùi Hoàng Việt Anh.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-hoang-viet-anh-dap-soc-khi-duoc-khuyen-ra-nuoc-ngoai-n-308653.html

Bùi Hoàng Việt Anh U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất