Được Kim Lý mua tặng 2 túi hiệu không lý do, Hồ Ngọc Hà chơi trội 'đáp lễ' gấp 10 khiến ai nấy ngỡ ngàng

Chàng rút hầu bao hàng trăm triệu mua túi Chanel tặng bạn gái, thế nhưng nàng còn chơi sốc hơn thế khi quyết định "đáp lễ" gấp 10.

Cách đây ít giờ, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh đi shopping với bạn trai Kim Lý trên trang cá nhân vào dịp cuối tuần. Theo tiết lộ từ chân dài gốc Quảng Bình, người tình Việt kiều đã mua tặng cô 2 chiếc túi xách đến từ nhà mốt Chanel mà không cần lý do. 

"Trưa thứ 7 sau khi được mời ăn bữa trưa vui vẻ thì người bạn thân dẫn đi mua tặng 2 cái túi. Nhân một ngày trời nắng đẹp không có bão... Mà tính mình, ai tặng mình một mình tặng lại 10. Nghĩ ra gì để trả nợ ân tình đây ta. Xin ý kiến nào", Hồ Ngọc Hà phấn khởi.

Được Kim Lý mua tặng 2 túi hiệu không lý do, Hồ Ngọc Hà chơi trội đáp lễ gấp 10 khiến ai nấy ngỡ ngàng-1
Hồ Ngọc Hà khoe ảnh Kim Lý mua túi hiệu tặng cô mà không cần lý do. Người đẹp cho biết sẽ "đáp lễ" gấp 10 vì cảm động. Cô không quên hỏi người hâm mộ rằng phải mua gì để tặng lại cho bạn trai Việt kiều.

Được Kim Lý mua tặng 2 túi hiệu không lý do, Hồ Ngọc Hà chơi trội đáp lễ gấp 10 khiến ai nấy ngỡ ngàng-2
"Nữ hoàng giải trí" không giấu nổi niềm vui khi được tặng quà: "Quà đẹp từ trai đẹp nên gái đẹp thấy trời rất đẹp".

Được Kim Lý mua tặng 2 túi hiệu không lý do, Hồ Ngọc Hà chơi trội đáp lễ gấp 10 khiến ai nấy ngỡ ngàng-3
"Và đây là trạng thái 'chanh xả' khi nhìn thấy túi quà không lý do". Cô đính kèm biểu tượng trái tim.

Được Kim Lý mua tặng 2 túi hiệu không lý do, Hồ Ngọc Hà chơi trội đáp lễ gấp 10 khiến ai nấy ngỡ ngàng-4
Và đùa giỡn: "Kiểu định lấy rồi lại thôi".

Qua chia sẻ, có thể thấy Kim Lý vung tiền không tiếc tay khi tặng quà cho bạn gái. Với sản phẩm túi xách đến thương hiệu Chanel, chưa cần biết hình dáng ra sao cũng có thể ước lượng được mức giá vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng/một mẫu mã. 

Ngược lại, Hồ Ngọc Hà cũng cho thấy được độ "chịu chơi" không mấy ai bằng khi quyết định "đáp lễ" nửa kia gấp 10. Với một ngôi sao nổi tiếng và giàu có như Hà Hồ, có lẽ số tiền mua quà tặng lại Kim Lý dù lên tới vài trăm triệu cũng chỉ là... chuyện nhỏ. 

Được Kim Lý mua tặng 2 túi hiệu không lý do, Hồ Ngọc Hà chơi trội đáp lễ gấp 10 khiến ai nấy ngỡ ngàng-5
Được Kim Lý mua tặng 2 túi hiệu không lý do, Hồ Ngọc Hà chơi trội đáp lễ gấp 10 khiến ai nấy ngỡ ngàng-6

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà công khai hẹn hò đã được hơn một năm. Không ngần ngại, cặp tình nhân liên tục sánh đôi tại các sự kiện, thường xuyên khoe hình ảnh hẹn hò lãng mạn lên mạng xã hội. 

Soái ca Việt Kiều đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ, và có vẻ như Hồ Ngọc Hà cũng đã hướng đến một kết cục tốt đẹp cho cuộc tình này. Hai bên gia đình đã tới thăm nhà nhau dù khoảng cách địa lý rất xa xôi. Được biết mối quan hệ giữa phụ huynh đôi bên rất tốt đẹp. 

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà vướng phải tin đồn mang thai con đầu lòng với Kim Lý khi để lộ vòng 2 bất thường. Tuy nhiên, "Nữ hoàng giải trí" thẳng thắn phủ nhận: "Em chưa có chi hết, đừng nghi ngờ tội em". 

Được Kim Lý mua tặng 2 túi hiệu không lý do, Hồ Ngọc Hà chơi trội đáp lễ gấp 10 khiến ai nấy ngỡ ngàng-7
Hình ảnh khiến Hà Hồ vướng nghi án mang bầu.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-dap-le-gap-muoi-khi-duoc-kim-ly-mua-tang-tui-hieu-n-184261.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất