Hồ Ngọc Hà phân trần nghi án mang thai con đầu lòng với Kim Lý: 'Đừng nghi ngờ tội em'

"Em chưa có chi hết, đừng nghi ngờ tội em. Em chỉ đang vừa nghỉ vừa hát và sắp ra lò một số bài rồi nè. Đừng giục nữa nha", Hồ Ngọc Hà viết.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của Lý Quí Khánh đăng tải hình ảnh vui vẻ bên Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. "Our Sunday. Ganh tị với sự hạnh phúc của 2 anh chị này... Sao không ai ôm Khánh, hôn Khánh... Kiểu này vậy...? Hay tại Khánh?", Lý Quí Khánh viết. 

Hồ Ngọc Hà phân trần nghi án mang thai con đầu lòng với Kim Lý: Đừng nghi ngờ tội em-1
Phần bụng nhô cao bất thường của bà mẹ một con.

Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà diện áo hai dây nhưng phần bụng nhô cao bất thường của cô mới là tâm điểm chú ý của dư luận. Dù đã khéo léo che một phần bụng bằng chiếc túi xách nhưng nhiều người khẳng định "chắc như đinh đóng cột" nữ ca sĩ đang mang thai. Chưa kể, gương mặt có phần tròn trịa hơn của Hà Hồ càng khiến người hâm mộ thêm phần chắc chắn.

Bên cạnh đó, những ngày vừa qua, giọng ca Gửi người yêu cũ liên tục diện những bộ đầm rộng dáng xuông che đi đường cong nóng bỏng trên cơ thể. Đây là điều khá hiếm hoi bởi từ trước tới nay, Hồ Ngọc Hà thường trung thành với những bộ đồ ôm sát, khoe 3 vòng quyến rũ. 

Từ những bằng chứng trên, cư dân mạng cho rằng Hồ Ngọc Hà đang mang thai con đầu lòng với người tình Kim Lý. Rất nhanh chóng, những bình luận chúc mừng được người hâm mộ gửi đến cặp đôi Lý - Hà. 

Hồ Ngọc Hà phân trần nghi án mang thai con đầu lòng với Kim Lý: Đừng nghi ngờ tội em-2
Cô lên tiếng phân trần tin đồn bầu bí. 

Giữa lúc dân tình đang kháo nhau chuyện bầu bí của Hồ Ngọc Hà, mới đây chân dài đăng tải hình ảnh nóng bỏng trong bộ đồ 2 mảnh. Đính kèm đó, người đẹp sinh năm 1984 cũng khẳng định cô chưa có con lần hai như những gì dư luận đồn đại. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ sắp tới sẽ cho "ra lò" sản phẩm âm nhạc mới. 

"Em chưa có chi hết, đừng nghi ngờ tội em. Em chỉ đang vừa nghỉ vừa hát và sắp ra lò một số bài rồi nè. Đừng giục nữa nha", Hồ Ngọc Hà viết. 

Dù không nhắc trực tiếp đến câu chuyện đang lan truyền nhưng trước lời lẽ của nữ ca sĩ, người hâm mộ nhận định cô đang nói tới tin đồn mang thai phủ sóng hai ngày qua.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-phu-nhan-chuyen-mang-thai-con-dau-long-cua-kim-ly-n-182482.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất