Được mẹ chồng quý như con gái còn cho 800 triệu ra ở riêng, 2 tháng sau con dâu lại ngơ ngác vì bị ép ly hôn

Dù được ca ngợi là mẹ chồng rất tốt nhưng sau khi biết con trai sút cân từ ngày ra riêng, người mẹ này bắt con dâu ly hôn.

Câu chuyện được cô gái chia sẻ trên mạng xã hội tưởng được sự đồng tình của chị em, ai ngờ bị cộng đồng mạng "phản đòn". 

Theo đó, cô gái tâm sự rằng mẹ chồng mình vô cùng tốt. Từ ngày lấy chồng và sống chung nhà chồng, cô con dâu này không phải lo chuyện cơm nước, đi làm về chỉ vào làm việc lặt vặt. Không chỉ có vậy mẹ chồng còn không bao giờ hỏi chuyện tiền nong còn cho thêm tiền. 

Được mẹ chồng quý như con gái còn cho 800 triệu ra ở riêng, 2 tháng sau con dâu lại ngơ ngác vì bị ép ly hôn-1

Tâm sự của cô con dâu được chị em phản ứng ầm ầm 

Chỉ là, việc sống chung với nhà chồng vốn là việc mà các cô con dâu không hề thích dù gia đình chồng có dễ đến mấy. Thế nên sau 6 tháng sống chung, cô gái này đã đòi ra ngoài ở riêng. Sau nhiều ngày xin xỏ, cuối cùng mẹ chồng cũng đồng ý với điều kiện phải thường xuyên về thăm bố mẹ. Bà còn cho vợ chồng con trai 800 triệu để ra riêng. 

Thế nhưng, sau khi bắt đầu cuộc sống vợ chồng được 2 tháng, vì sự vụng về của mình, cô vợ trẻ thường xuyên bắt chồng ăn cơm hàng, bữa được bữa không, thất thường hoặc là ăn mì gói. Kết quả là anh chồng đã sút 8kg trong vòng vỏn vẹn 2 tháng trời.

Nghe tin đó, mẹ chồng vô cùng sốc và lập tức bắt cô con dâu ly hôn với con trai. Bà không thể chấp nhận một cô con dâu vụng về nấu ăn cũng không thể nấu cho chồng nổi một bữa lại bắt chồng ăn cơm hàng suốt ngày thậm chí là ăn mì tôm cả tháng để bây giờ con trai bà gầy gò như thế. 

Vì lý do này, mẹ chồng đã gọi nàng dâu ra và mắng "thẳng cẳng":

"Sao con vô dụng quá vậy? Nấu cơm cho chồng khó lắm sao mà con bỏ đói nó? Mẹ con không dạy con lấy chồng phải biết lo cho chồng à? Con mẹ, mẹ nuôi từ nhỏ tới lớn mập mạp, da thịt đầy đủ. Nó ở với con 2 tháng, sụt 8kg, nhìn như bộ xương di động, như con chó rách.

Từ hôm nay nó ở lại đây với mẹ, con muốn ở lại hay đi thì tùy con, mẹ không ép. Tốt nhất 2 đứa ly hôn đi, bán nhà chia đôi đường ai nấy đi, mẹ kiếm vợ khác cho nó".

Sau chuyện đó, mẹ chồng lập tức bắt con trai ở nhà, không cho ở chung với vợ nữa. 

Được mẹ chồng quý như con gái còn cho 800 triệu ra ở riêng, 2 tháng sau con dâu lại ngơ ngác vì bị ép ly hôn-2

Dù được ra riêng nhưng cô nàng này lại không thể nấu cơm cho chồng mỗi tối khiến chồng 2 tháng sút 8kg 

Câu chuyện cô gái đăng tải tưởng nhận về sự thông cảm của hội chị em nhưng không ngờ, người bị mắng chính là cô gái này:

- Thật không thể nào hiểu nổi chị, chị là vợ mà lại không nấu nổi bữa cơm cho chồng để ăn hàng và mì tôm suốt vậy sao? Chị là gì vậy?

- 2 tháng sút 8kg, chị thật sự không thương chồng chị à? Chồng em mà sút 2kg thôi là em đã cuống hết lên rồi

- Biết phụ nữ không đảm đang cũng không sao nhưng bữa cơm 2 vợ chồng cũng không nấu được thì đến chịu cho chị

- Có mẹ chồng tốt thật đúng là không biết hưởng lại còn đòi này đòi kia. Biết mình vụng về thế thì tốt nhất nên ở chung đi chị ạ, bày đặt ra riêng làm gì?

- 800 triệu mẹ chồng cho 2 vợ chồng còn không chị, ahi?

Nhiều bình luận nhưng đa số đều trách mắng cô vợ kia vụng về, vô tâm. Là người ngoài cuộc nhưng chắc ai cũng hiểu việc làm vợ là phải thế nào. Biết rằng không thể đảm đang như người ta nhưng có 2 vợ chồng mà ăn uống thế nào lại để chồng sút 8kg thì quả là người vợ quá vô tâm, vô tính. "Cô gái trong câu chuyện thiết nghĩ cần phải xem lại bản thân mình", tài khoản Bảo Anh bình luận.

Thảo Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duoc-me-chong-quy-nhu-con-gai-con-cho-800-trieu-ra-o-rieng-n-194544.html

làm dâu con dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất