Được Mỹ Tâm ký tặng CD 'Tâm 9', Hương Giang hóm hỉnh: 'Hoa hậu thì vẫn là fangirl thôi'

Hoa hậu Hương Giang không giấu nổi sự phấn khích, xúc động khi cầm trên tay album vol.9 do chính Mỹ Tâm dành tặng.

Trên trang facebook cá nhân, Hương Giang xúc động chia sẻ dòng trạng thái sau khi được người thầy của mình là nữ ca sĩ Mỹ Tâm dành tặng album "Tâm 9". Cụ thể, Hoa hậu cho biết ngay từ những ngày tháng đầu tiên khi mới bước vào nghề, Mỹ Tâm là người đã luôn truyền cho cô cảm hứng về cách sống và lao động nghệ thuật. Khi biết tin nhận được CD "Tâm 9", Hương Giang bật mí bản thân vui tới mức nhảy nhót điên loạn trong nhà.

Thêm vào đó, nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời nhắn đầy hóm hỉnh tới "đàn chị": "Em cảm ơn chị Tâm, đây sẽ là động lực giúp cho em làm việc chăm chỉ quên mệt mỏi trong thời gian sắp tới! Hoa hậu thì vẫn là fangirl thôi ạ".

Được Mỹ Tâm ký tặng CD Tâm 9, Hương Giang hóm hỉnh: Hoa hậu thì vẫn là fangirl thôi-1
Hương Giang không giấu nổi niềm xúc động khi được cầm trên tay album "Tâm 9" do chính Mỹ Tâm kí tặng.

Trong một buổi phỏng vấn cách đây không lâu, Hương Giang cũng từng bày tỏ sự ngưỡng mộ khi nhắc tới người thầy của mình trong chương trình "Vietnam Idol 2012", đồng thời nhắng nhít ngỏ ý xin "đàn chị" album "Tâm 9".

"Chị Tâm là người Giang hâm mộ từ nhỏ, một người thầy đầu tiên đưa Giang vào nghề khi tham gia Vietnam Idol. Cách chị Tâm sống, lao động và cống hiến cho xã hội thật sự khiến Giang xúc động. Hơn thế nữa chị Tâm là người luôn ủng hộ Giang giống như anh Đàm Vĩnh Hưng. Em cảm ơn chị, tuy rằng chị không tặng em album" - Hương Giang hóm hỉnh. Có lẽ, lời chia sẻ này của Hương Giang đã đến được Mỹ Tâm để nữ ca sĩ dành tặng album "Tâm 9" đúng như nguyện vọng của Hoa hậu.

Theo Trí Thức Trẻ 


Tâm 9 Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất