Không mua được 'Tâm 9', Việt Hương 'chịu nhục' quay clip xin Mỹ Tâm tặng đĩa

Danh hài Việt Hương bày tỏ: "Nhục cũng được nhưng thôi xin luôn, Tâm ơi tặng chị đĩa đi em!".

Album Tâm 9 được phát hành đầu tháng 12/2017 đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ cộng đồng yêu nhạc. Cơn sốt album không chỉ dừng lại ở những cơn số: hơn 10.000 album được bán sạch trong thời gian ngắn, hơn 25.000 khán giả hội tụ trong các đêm diễn giới thiệu album tại những địa điểm công cộng hot nhất nước, hàng loạt bản cover ca khúc nằm trong album... mà còn thể hiện qua sự đánh giá của giới chuyên môn.

Thành tích tốt nhất của Tâm 9 đó chính là lọt Top 10 BXH Billboard, các ca khúc trong album cũng nằm trong top bán chạy của iTunes. Không chỉ người hâm mộ mà các nghệ sĩ cũng mong muốn được sở hữu một chiếc CD Tâm 9.

Mới đây, danh hài Việt Hương đã livestream bày tỏ mong muốn được Mỹ Tâm tặng CD Tâm 9 cho mình. 

Nữ danh hài chia sẻ: "Ai là fan Mỹ Tâm làm ơn vào đây cắt khúc giúp clip này để em có vài lời muốn nói với Mỹ Tâm. Tâm à, chị đi quay phim hay làm việc đều bảo người ta chỉnh sao cho tôi đẹp như Mỹ Tâm. Chị thích tên Tâm, Tâm mà còn Mỹ nữa chị rất thích. Chị yêu mến em từ rất lâu, nghe nhạc của em từ rất lâu vậy mà nỡ lòng nào tặng đĩa cho Trường Giang mà không tặng đĩa cho chị.

Chị buồn lắm, nhưng thôi chị âm thầm vì mình lớn rồi mà xin thì kỳ quá, mình mua được nhưng thích là em cho mình có chữ ký. Trường Giang em của chị nó được em tặng, mà chị phải đi mua? Nhục cũng được nhưng thôi xin luôn, Tâm ơi tặng chị đĩa đi em!".

Bên cạnh việc "trách móc", Việt Hương còn "đòi hỏi": "Yêu cầu em làm ơn ký giúp là em Mỹ Tâm xinh đẹp tặng cho chị Việt Hương đẹp lung linh".

Lời yêu cầu dễ thương của Việt Hương khiến cư dân mạng phì cười. Rất đông khán giả hâm mộ đã làm "bồ câu đưa thư" gửi lời nhắn nhủ này của nữ nghệ sĩ tới Mỹ Tâm. 

Trước đây, Trường Giang từng quay clip ngắn bày tỏ sự yêu mến đối với giọng ca gốc Đà Nẵng để "xin" một chiếc đĩa Tâm 9. Không chỉ Trường Giang mà rất nhiều nghệ sĩ của Vpop cũng hào hứng khoe ảnh được Mỹ Tâm ký tặng album Tâm 9 như Isaac, Đông Nhi, Minh Tú...


Mỹ Tâm đáp lại yêu cầu của Trường Giang

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


Tâm 9 Việt Hương Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất