Lâu lắm rồi, fans mới thấy Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp, tươi trẻ thế này: Hoá ra là nhờ Makeup Artist của Dương Tử

Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện tại hoạt động của một thương hiệu với chiếc váy đắt đỏ đã nhận được nhiều lời khen.

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã xuất hiện tại hoạt động của 1 thương hiệu cho cô làm hình ảnh đại diện và ngay lập tức gây sốt vì ngoại hình.

Lâu lắm rồi, fans mới thấy Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp, tươi trẻ thế này: Hoá ra là nhờ Makeup Artist của Dương Tử-1

Lâu lắm rồi, fans mới thấy Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp, tươi trẻ thế này: Hoá ra là nhờ Makeup Artist của Dương Tử-2

Lâu lắm rồi, fans mới thấy Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp, tươi trẻ thế này: Hoá ra là nhờ Makeup Artist của Dương Tử-3

Với chiếc váy couture xuân hè 2022 của Ulyana Sergeenko, kết hợp với lối trang điểm đơn giản, không cầu kỳ, mỹ nhân Tân Cương nhận được nhiều lời khen vì ngoại hình lên hương thấy rõ. Nàng mỹ nhân Tân Cương nhanh chóng là gương mặt dẫn đầu bảng Hotsearch Weibo ngay tại thời điểm tạo hình này được tung ra.

Lâu lắm rồi, fans mới thấy Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp, tươi trẻ thế này: Hoá ra là nhờ Makeup Artist của Dương Tử-4

Nhiều fan nhận định rằng, lần hợp tác cùng makeup artist mới này của Nhiệt Ba là đúng đắn. So sánh ảnh do ekip Nhiệt Ba đăng tải cùng ảnh thật tại sự kiện, có thể thấy cô dường như không khác biệt là sao, vẫn vô cùng xinh đẹp và tươi trẻ

Theo một số thông tin cho biết nhà tạo hình/MUA của cô đã đổi thành Kim Hạc Long. Kim Hạc Long năm vừa qua đã hợp tác với Dương Mịch, Chu Châu, Giang Sơ Ảnh, Na Trát, Dương Tử, Trương Tịnh Nghi,... và đều nhận được lời khen vì những tạo hình "nghiêng nước nghiêng thành".

Lâu lắm rồi, fans mới thấy Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp, tươi trẻ thế này: Hoá ra là nhờ Makeup Artist của Dương Tử-5

Với màn đổi thợ Makeup này, dân tình hy vọng vẻ đẹp của Nhiệt Ba sẽ được khai thác đúng chỗ. Bởi thời gian qua, tại nhiều sự kiện, mỹ nhân sinh năm 1992 liên tục bị chê phong độ xuống cấp, vẻ ngoài "xấu lạ" với kiểu trang điểm như cộng thêm vài tuổi.

Lâu lắm rồi, fans mới thấy Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp, tươi trẻ thế này: Hoá ra là nhờ Makeup Artist của Dương Tử-6

Địch Lệ Nhiệt Ba ghi điểm với khán giả nhờ nét đẹp lai Tây ấn tượng, khí chất hơn người. Mỹ nhân Tân Cương gia nhập làng giải trí từ năm 2013, tham gia không ít dự án phim, nhưng phải tới tận khi Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa lên sóng, cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba mới thực sự được biết tới rộng rãi và được khán giả dành nhiều tình yêu thương hơn.

Theo Gia đình Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/lau-lam-roi-nguoi-ham-mo-moi-thay-ich-le-nhiet-ba-xinh-ep-tuoi-tre-nhu-the-nay-hoa-ra-la-nho-makeup-artist-cua-duong-tu-647739.html

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao