Được sếp rủ đi 'tiếp khách', anh chồng lên mạng xin ý kiến nhưng lại càng rơi vào 'ngõ cụt'

Không biết có nên "đổi tình lấy sự nghiệp" không nên người đàn ông có vợ này đã lên mạng tư vấn anh em...

Làm nhân viên nhiều lúc cũng khó xử khi được sếp mời đi nhậu nhẹt, tiếp khách. Từ chối thì phụ tấm lòng sếp, không từ chối thì lại sợ vợ con. Phận đàn ông 12 bến nước đúng là không biết chọn dòng nào. 

Vậy nên thanh niên này sau khi lên mạng xã hội than vãn về chuyện được sếp mời đi tiếp khách vì "có mấy em ngon lắm" đã sợ hãi vì chợt nhận ra mình có vợ con rồi.

Được sếp rủ đi tiếp khách, anh chồng lên mạng xin ý kiến nhưng lại càng rơi vào ngõ cụt-1
Lời đề nghị khó nghĩ của sếp (Ảnh Vnhomies)

The đó, sếp mở lời trước: "Tình hình là mai đi tiếp khách với anh. Anh chuẩn bị cho mỗi chú một em tươi lắm đấy. Đừng có từ chối, tấm lòng của anh cả đấy".

Dù "kiếp nhân viên" không dám từ chối và trả lời "vâng anh" nhưng lại "thả" thêm icn mặt méo xệch làm sếp phải hỏi vặn: "Sao thế?".

Câu chuyện chỉ là "Em có vợ con rồi anh ạ". 

Sếp đáp một câu ráo hoảnh: "Vợ mày có biết đâu mà lo".

Đừng đùa với giác quan của phụ nữ, có lẽ là điều mà người chồng, người nhân viên này đang nghĩ. Vậy nên dù sếp có nói vợ không biết thì anh cũng lo. Nếu sự việc này bại lộ, chẳng biết tương lai sẽ đi về đâu. Anh bèn lên mạng xã hội than vãn tiện thể xin ý kiến của hội anh em. Và không ngờ, câu trả lời của "chúng bạn" lại càng đưa anh vào ngõ cụt. 

Được sếp rủ đi tiếp khách, anh chồng lên mạng xin ý kiến nhưng lại càng rơi vào ngõ cụt-2
Ảnh minh họa

- Nhưng vợ mày biết đâu mà lo. Vợ nó mà biết thì lại hết đường làm sếp anh ơi.

- Tôi nghĩ cốt yếu là ở bạn thôi, bạn không thích sếp bạn cũng chả bắt cô kia ngủ với bạn được. Giả dụ chỉ ngồi cạnh tiếp rượu không làm gì thì tôi nghĩ vợ bạn sẽ thông cảm, chỉ đuổi bạn ra khỏi nhà thôi chứ không đánh đâu.

- Lòng chung thủy giữ không được thì sự nghiệp giữ làm gì?

- Bỏ đi mà làm người anh ơi, đừng nghĩ đến chuyện cắm sừng người đầu ấp tay gối với mình. Đến một ngày anh đau anh ốm thì gọi cái anh em, sự nghiệp của anh đến mà chăm sóc nhé.

- Cảm thấy nếu sự nghiệp còn không tự làm chủ được thì phải xem lại có nên tìm hướng đi khác cho công việc của mình không. Bỏ sức lao động là để kiếm tiền lo cho bản thân và gia đình chứ không phải để làm nô lệ mà phải nghe theo người ngoài bạn nha.

- Chị vợ không biết thì không sao. Biết thì đau đớn thế thôi! Anh chọn bản năng hay bản lĩnh, tuỳ anh cả. Anh thừa hiểu vợ anh đã hy sinh những gì, cô ấy đợi xem anh đáp lại những gì.

Suy cho cùng, đàn ông nên phấn đấu cho sự nghiệp của mình tất cả cũng vì vợ vì con. Thế nhưng khi anh có sự nghiệp mà vợ con cũng ruồng bỏ thì sự nghiệp há để làm gì?

Vậy nên trước khi quyết định làm việc gì đó, hãy một lần nhìn đến người vợ của mình, nghĩ lại những ngày tháng hạnh phúc cùng nhau vượt qua khó khăn, thử thách mà trân trọng nhau hơn.

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duoc-sep-ru-di-tiep-khach-thanh-nien-xin-y-kien-dan-mang-n-242830.html

người yêu Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất