Dược sĩ Tiến nhắc nhẹ chuyện Hà Anh chê style mình, siêu mẫu nói gì?

Bài đăng mới nhất của Hà Anh sau khi bị dược sĩ Tiến réo tên đang được nhiều người quan tâm.

Dược sĩ Tiến được biết đến là một nam vương, chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, ca sĩ, diễn viên người Việt Nam. Anh hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ và có uy tín của hiệp hội dược sĩ Hoa Kỳ. Gần đây, anh thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò là giám khảo các cuộc thi. Thế nhưng mỗi lần xuất hiện, dược sĩ Tiến lại làm nổ ra tranh cãi với những bộ trang phục được nhận xét là lố lăng và gây khó chịu cho người nhìn.

Trong một buổi trò chuyện, khi được đề cập đến vấn đề trang phục, dược sĩ Tiến cũng cho biết anh từng bị siêu mẫu Hà Anh cùng nhiều người khác phản đối kịch liệt. Tuy nhiên, mới đây, Hà Anh đã lên tiếng đính chính và cho biết cô chưa từng phản đối cách ăn mặc của nam dược sĩ.

Cụ thể, trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu viết rõ: "Đối với Hà Anh, lựa chọn thời trang là cách thể hiện phong cách, sở thích cá nhân. Hà Anh là người ủng hộ "freedom of expression" của mọi con người, mọi giới tính, mọi màu da, tôn giáo nên đính chính là Hà Anh chưa bao giờ phản đối hay nhận xét bất kỳ lựa chọn trang phục nào của Phạm Minh Hữu Tiến nha! Em thích mặc gì em mặc, cảm thấy mình đẹp và phong cách, tự tin là được nhé Tiến!".

Dược sĩ Tiến nhắc nhẹ chuyện Hà Anh chê style mình, siêu mẫu nói gì?-1
Hà Anh lên tiếng đính chính sau khi bị dược sĩ Tiến "bóc phốt" trên show

Ngay lập tức, bài đăng của Hà Anh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ở dưới phần bình luận, Hà Anh cũng nói thêm: "Chị không thích lắm cứ lôi tên chị vào những thứ không liên quan lắm! Người chỉ muốn làm chuyên môn thôi". Khi bị một cư dân mạng bày tỏ quan điểm rằng: "Nhắc nhẹ nhưng hơi đau ạ, chị lại khéo quá rồi", Hà Anh cũng trả lời luôn: "À không chị đính chính lại thôi, không có móc mỉa ai nha".

Dược sĩ Tiến nhắc nhẹ chuyện Hà Anh chê style mình, siêu mẫu nói gì?-2
Dưới phần bình luận, Hà Anh cũng không ngại chia sẻ thêm và cho biết mình không hề móc mỉa ai

Dược sĩ Tiến nhắc nhẹ chuyện Hà Anh chê style mình, siêu mẫu nói gì?-3
Dược sĩ Tiến là nam vương thường xuyên diện những bộ trang phục có phần khó hiểu

Dược sĩ Tiến nhắc nhẹ chuyện Hà Anh chê style mình, siêu mẫu nói gì?-4
Hà Anh lại là nữ siêu mẫu được rất nhiều người yêu mến

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/duoc-si-tien-nhac-nhe-chuyen-tung-bi-ha-anh-che-phong-cach-thoi-trang-sieu-mau-lap-tuc-phan-ung-cuc-sang-118172.html

Dược sĩ Tiến Hà Anh

Tin tức mới nhất