Được Tân Hoa hậu Biển Kim Ngọc 'thả tim', Văn Đức U23 dứt khoát: 'Khỏi thính, để yên cho Đức đá bóng'

Có vẻ như tiền vệ điển trai đang muốn tập trung cho sự nghiệp của mình thay vì việc làm quen những cô gái xinh đẹp.

Cách đây ít giờ, tài khoản Facebook được cho là của Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 - Nguyễn Thị Kim Ngọc gây chú ý khi bình luận "thả tim" vào một bài viết của cầu thủ Phan Văn Đức. Sự việc này đã gây ra rất nhiều sự chú ý cho cộng đồng mạng. 

Đáng nói, chân sút xứ Nghệ đã đọc được bình luận này và trả lời bất ngờ: "Khỏi thính nha. Để yên cho Đức đá bóng"


Văn Đức và Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 - Kim Ngọc.


Phần trả lời bình luận đầy bất ngờ của cầu thủ xứ Nghệ.

Nhận được bình luận ngọt ngào được cho là của tân Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu, có thể thấy Văn Đức đã tung ra "chiêu phủ đầu" nhanh chóng. Có vẻ như tiền vệ điển trai đang muốn tập trung cho sự nghiệp của mình thay vì việc làm quen những cô gái xinh đẹp. 


Văn Đức là một trong những cầu thủ sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo.


Anh cũng đang là một "hot facebooker" trên mạng xã hội và khiến nhiều cô gái ngày nhớ đêm mong. 


Gương mặt điển trai như hotboy của tiền vệ U23 Việt Nam.


Trước đó không lâu, Văn Đức vướng phải tin đồn hẹn hò với người đẹp cùng quê - Nguyễn Thị Ngọc Nữ. Ngọc Nữ từng đoạt giải "Người đẹp ảnh", đồng thời lọt top 10 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 


Nói về tin đồn hẹn hò hẹn hò Ngọc Nữ, tuyển thủ xứ Nghệ phủ nhận: "Chúng tôi chỉ là hai người bạn, mọi chuyện không như mọi người suy nghĩ. Hiện tại tôi chỉ cố gắng thi đấu tốt, mang về thành tích cho Sông Lam Nghệ An và được gọi vào đội tuyển Việt Nam. Còn chuyện tình cảm, một thời gian nữa tôi mới tính đến".


Tài khoản mạng được cho là của hoa hậu Kim Ngọc cũng được Văn Đức nhắc nhở "không thả thính". Trước đó, Kim Ngọc được biết đến là người đẹp giành vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 (21/4).


Người đẹp Tiền Giang sở hữu nét đẹp trong sáng, ưa nhìn. 
 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duoc-tan-hoa-hau-bien-kim-ngoc-tha-tim-van-duc-u23-dut-khoat-khoi-thinh-de-yen-cho-duc-da-bong-n-152109.html

Kim Ngọc

Tin tức mới nhất