Được trao suất bắt chính, thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tục có những màn cứu thua nghẹt thở

Phần thể hiện của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong trận gặp UAE nhận về rất nhiều lời khen ngợi.

Mở đầu hành trình chinh phục Huy chương vàng tại giải U23 châu Á, U23 Việt Nam đã có cuộc chạm trán cùng UAE. Được đánh giá ngang tài ngang sức, cả 2 đội đều mong muốn có được 3 điểm từ đối phương.

Được trao suất bắt chính, thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tục có những màn cứu thua nghẹt thở-1
Ảnh: Sport 5.

Một trong những cầu thủ thi đấu chắc chắn, nhận được nhiều ngợi khen của người hâm mộ trong trận đấu chiều nay thuộc về thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ngoài pha cản phá xuất sắc ở cuối hiệp 1, thủ thành gốc Thanh Hóa cũng liên tục có màn cứu thua làm đối thủ phải nản lòng.

Ở phút 57, thủ thành CLB TP. HCM bật lên rất cao bắt bóng, và ngã xuống sân do va chạm với một cầu thủ đối phương. Tuy nhiên, không lâu sau đó anh tiếp tục đứng dậy tiếp tục nhiệm vụ.

Được trao suất bắt chính, thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tục có những màn cứu thua nghẹt thở-2
Ảnh: Sport 5

"Hay quá Dũng ơi,chúc em lấy lại phong độ", "Chúc Dũng và các đồng đội thi đấu tốt nhé",... người hâm mộ vào trang cá nhân động viên Bùi Tiến Dũng khi trận đấu còn đang diễn ra.

Trước đó, khi chuẩn bị lên đường sang Thái Lan thi đấu, anh đã có phần trả lời cùng báo chí về dự định của bản thân thời gian tới. Tiến Dũng cho hay: “Mỗi thủ môn đều có ưu điểm và mặt mạnh riêng rất khó nói. Sự nỗ lực của từng người luôn là phát huy các điểm mạnh cũng như sửa chữa những sai lầm của mình, để tránh lặp lại sai lầm tương tự.

Được trao suất bắt chính, thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tục có những màn cứu thua nghẹt thở-3
Ảnh: Sport 5.

Chơi ở vị trí thủ môn như chúng tôi đã quen với áp lực. Vị trí của chúng tôi rất khác so với các cầu thủ ở phía trên, chỉ cần một sai lầm là đối diện với rất nhiều sức ép.

Thế nhưng, đó cũng là động lực để bản thân tôi phấn đấu. Tôi không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ là người hùng hay người đương nhiên có vị trí số 1 gì cả. Riêng ở giải U23 châu Á sắp đến, chúng tôi sẽ giải quyết từng trận một với quyết tâm cao nhất”.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bui-tien-dung-lien-tuc-co-nhung-man-cuu-o-tran-gap-uae-n-208104.html

Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao