Trước trận đấu đầu tiên VCK U23 châu Á, clip Đình Trọng cùng đồng đội 'quẩy banh nóc nhà'

Vắng Bùi Tiến Dũng và Đỗ Duy Mạnh, Đình Trọng lập team quẩy cực lầy trong phòng cùng đồng đội trước trận đấu gặp UAE.

Vào 17h15 ngày 10/1, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào trận đấu đầu tiên của mùa giải VCK U23 châu Á. Gặp U23 UAE, tuyển Việt Nam không có mục tiêu gì khác ngoài việc có được 3 điểm để có thêm tự tin khi đối đầu với Jordan và CHDCND Triều Tiên ở lượt đấu tiếp theo.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đã có trong tay đội hình ổn định mà không có bất kỳ cầu thủ nào bị chấn thương. Ngoài những giờ tập luyện vất vả, mới đây, Đình Trọng gây chú ý khi chia sẻ clip cực thú vị trên Instagram.


Đình Trọng quẩy cực lầy cùng đồng đội.

Trước trận đấu đầu tiên VCK U23 châu Á, clip Đình Trọng cùng đồng đội quẩy banh nóc nhà-1
Bộ ba cầu thủ bị Thành Chung vào bình luận "troll".

Clip ghi lại khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của trung vệ họ Trần khi rủ đồng đội Hoàng Đức và Đức Chiến quẩy cực sung trong phòng. Các cầu thủ cùng thực hiện động tác ngả nghiêng theo thứ tự so le, sau đó đổi sang giơ hai tay quẩy nhiệt tình. Trong khi Đình Trọng và Hoàng Đức mặc áo ba lỗ khoe cơ bắp săn chắc thì Đức Chiến chọn mặc đồ ngủ sexy.

Nhìn biểu cảm, động tác của 3 chàng trai, người hâm mộ bày tỏ không nhịn được cười. Ngay dưới bài viết, Trọng - Đức - Chiến đã nhận được rất nhiều bình luận "troll" từ đồng đội. Nổi bật là phản ứng của trung vệ Thành Chung: "Đến giờ uống thuốc rồi". Đình Trọng sau đó đáp lại bằng bình luận mặn không kém: "Vừa uống xong".


1 năm trước, Đình Trọng cũng gây bão với clip quẩy cùng Tiến Dũng - Duy Mạnh.

Từ clip này, Đình Trọng đã khiến người hâm mộ nhớ lại cách đây 1 năm chàng trung vệ cũng gây bão trong một clip quẩy tưng bừng cùng Duy Mạnh và Tiến Dũng. Dù năm nay không xuất hiện cùng hai người anh em thân thiết song Trọng "Ỉn" vẫn khiến mình trở thành tâm điểm chú ý.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


Trần Đình Trọng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất