Được tung vào sân bắt chính trong trận giao hữu với Triều Tiên, Bùi Tiến Dũng đã có hành động đẹp khiến fans Việt thích thú

Vào sân ở hiệp 2 thay thế thủ môn Tuấn Mạnh, hành động đẹp của thủ môn họ Bùi đang được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn mạng.

Tại AFF Cup 2018, việc ngồi ghế dự bị khiến Bùi Tiến Dũng nhận phải khá nhiều áp lực. Anh bị chê trách vì mai mê showbiz, yêu đương dẫn đến phong độ sa sút. Đứng trước những chỉ trích, trong suốt mùa giải thỉnh thoảng thủ môn họ Bùi đăng tải loạt ảnh bên đồng đội, kèm theo đó là caption vui vẻ, thể hiện bản thân vẫn ổn.

Và đến Asian Cup 2019, nhiều người hâm mộ rất thắc mắc về chiến lược mới của thầy Park khi hàng công thiếu vắng Anh Đức, hàng phòng ngự thiếu Đình Trọng. Đặc biệt là việc ông có để Bùi Tiến Dũng ra sân bắt chính để anh có cơ hội tỏa sáng như U23 Châu Á hay gần đây nhất là Asiad 2018.

Được tung vào sân bắt chính trong trận giao hữu với Triều Tiên, Bùi Tiến Dũng đã có hành động đẹp khiến fans Việt thích thú-1
Bùi Tiến Dũng vào sân ở hiệp 2 thay cho Tuấn Mạnh.

Không để fan của trái bóng tròn phải chờ đợi lâu, ở hiệp 2 trong trận giao hữu với Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên diễn ra tối qua, thủ thành xứ Thanh đã được tung vào sân trấn giữ khung thành thay cho Tuấn Mạnh. Dù ngồi chơi suốt mùa giải trước nhưng đến trận đấu này, anh chàng được nhận xét vẫn giữ được lối chơi ổn định.

Và trong một tình huống để lại ấn tượng nhiều nhất trong trận đấu tối qua là khi số 11 đội bạn - đội trưởng Jong II Gwan không may bị chuột rút, người chạy đến giúp đỡ anh không phải là đồng đội hay đội ngũ bác sĩ mà chính là thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Được tung vào sân bắt chính trong trận giao hữu với Triều Tiên, Bùi Tiến Dũng đã có hành động đẹp khiến fans Việt thích thú-2
Hình ảnh đẹp của thủ môn gốc Thanh Hóa.

Hành động đẹp của Tiến Dũng ngay lập tức nhận được rất nhiều lời khen dù không lâu sau đó, chính đội trưởng Jong II Gwan là người ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam trong một pha đối mặt với thủ môn gốc Thanh Hóa. Tuy nhiên, việc đoán bắt được hướng bóng cũng như pha bay người cản phá có cố gắng của anh vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-va-hanh-dong-dep-trong-tran-giao-huu-toi-qua-n-172564.html

Asian cup 2019 Bùi Tiến Dũng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất