Được tỷ phú tàn tật si mê, 'Đệ nhất mỹ nhân TVB' Lê Tư U60 vẫn trẻ đẹp mê hồn

Lê Tư cũng chia sẻ cô đi bộ 10.000 bước mỗi ngày để có vóc dáng như gái đôi mươi.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Lê Tư gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe dáng bên hồ bơi. Trong hình, mỹ nhân 52 tuổi diện monokini màu xanh, ở góc chụp từ phía sau, người đẹp nổi bật với vóc dáng nuột nà, cùng làn da mịn màng.

Được tỷ phú tàn tật si mê, Đệ nhất mỹ nhân TVB Lê Tư U60 vẫn trẻ đẹp mê hồn-1
Hình ảnh mới của Lê Tư nhận được nhiều lượt tương tác từ cộng đồng mạng, nhiều bình luận khen ngợi vóc dáng của "Đệ nhất mỹ nhân TVB" ở ngoài tuổi ngũ tuần.

Được tỷ phú tàn tật si mê, Đệ nhất mỹ nhân TVB Lê Tư U60 vẫn trẻ đẹp mê hồn-2
Lê Tư không quên đắp mặt nạ khi tắm nắng.

Diễn viên Lê Tư từng là một trong các hoa đán đình đám nhất của TVB, được mệnh danh là  “đệ nhất mỹ nhân TVB” hay "Triệu Mẫn đẹp nhất màn ảnh". Người đẹp nổi tiếng qua các bộ phim: Ỷ Thiên Đồ Long ký (2000), Thâm cung nội chiến (2004),.... Hiện tại, cô tập trung kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, tận hưởng cuộc sống, đi du lịch và chăm sóc sức khỏe bản thân, thỉnh thoảng, cô tham gia một số sự kiện.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, Lê Tư thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường, cô được khen ngợi về cả nhan sắc lẫn khí chất ở độ tuổi 52. Sao nữ chia sẻ: "Tôi hiểu rằng không dễ dàng để cân bằng giữa công việc và cuộc sống, nhưng dù công việc có bận rộn đến đâu, tôi cũng đòi đặt sức khỏe lên hàng đầu".  

Được tỷ phú tàn tật si mê, Đệ nhất mỹ nhân TVB Lê Tư U60 vẫn trẻ đẹp mê hồn-3
Hình ảnh Lê Tư cung chồng và các con trong sinh nhật 52 tuổi mới đây của cô.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cũng giúp bà mẹ 3 con ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn. Cô kết hôn với tỷ phú tật nguyền Mã Đình Cường vào năm 2008. Chồng cô là tỷ phú đình đám của xứ Hương Cảng, hơn cô 15 tuổi và bị tàn tật, phải ngồi xe lăn. Thời điểm đầu hôn nhân, Lê Tư phải đối mặt với nhiều điều tiếng như "ham giàu", "lấy chồng vì tiền",...

Đến nay, sau 15 năm về chung nhà, cặp đôi đã có với nhau 3 người con, cuộc sống viên mãn, giàu sang Trên trang cá nhân, nữ diễn viên sinh năm 1971 thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường bên gia đình. Lê Tư từng nhiều lần khen ngợi chồng là người đàn ông sống có trách nhiệm, thông minh và ấm áp trên truyền thông. Cả hai cùng các con cũng thường xuyên dành thời gian đi du lịch cùng nhau, tận hưởng cuộc sống. 

Được tỷ phú tàn tật si mê, Đệ nhất mỹ nhân TVB Lê Tư U60 vẫn trẻ đẹp mê hồn-4Được tỷ phú tàn tật si mê, Đệ nhất mỹ nhân TVB Lê Tư U60 vẫn trẻ đẹp mê hồn-5
Lê Tư đam mê chạy bộ, đi bộ và leo núi.

Cựu diễn viên TVB yêu thích chạy bộ, đi bộ. Người đẹp chia sẻ đi bộ 10.000 bước/ngày là bí quyết để cô giữ vóc dáng như gái đôi mươi. "Đi bộ là một trong những thói quen nhỏ của tôi để giữ vóc dáng. Mục tiêu của tôi luôn là 10.000 bước mỗi ngày", Lê Tư chia sẻ. Trên trang cá nhân, cô cũng từng chia sẻ bí quyết đốt mỡ nhanh bằng cách đi bộ kết hợp với chạy. Theo đó, cô áp dụng phương pháp luận phiên, kết hợp giữa đi bộ nhanh và chạy nhanh, gồm 2 phút đi bộ, chạy nhanh trong 3 phút. Hoạt động này sẽ kéo dài trên 30 phút cho mỗi lần tập. Đồng thời, người đẹp cũng không quên giãn cơ trước và sau khi tập luyện. 

Ngoài ra, cô cũng yêu thích leo núi, và bơi lội. Lê Tư cho biết khi tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, được hòa mình với thiên nhiên, cô cảm thấy thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng hơn. Hiện tại các con đã lớn, cô thường rủ con gái lớn tập luyện thể thao cùng.

Được tỷ phú tàn tật si mê, Đệ nhất mỹ nhân TVB Lê Tư U60 vẫn trẻ đẹp mê hồn-6Được tỷ phú tàn tật si mê, Đệ nhất mỹ nhân TVB Lê Tư U60 vẫn trẻ đẹp mê hồn-7
Lê Tư chăm chỉ tắm nắng.

Được tỷ phú tàn tật si mê, Đệ nhất mỹ nhân TVB Lê Tư U60 vẫn trẻ đẹp mê hồn-8
Lê Tư được khen ngợi về cả làn da lẫn vóc dáng ở tuổi 52.

Sao phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký hạn chế make up, thường xuyên đắp mặt nạ nhằm cấp ẩm, phục hồi và chống lão hóa cho da. Đồng thời, cô cũng chia sẻ thói quen tắm nắng trong khoảng 15 phút/ngày, để làn da được hấp thụ vitamin D, giúp da thêm phần khỏe mạnh. Song, Mỹ nhân Hong Kong đưa ra lời khuyên nên tắm nắng trước 9 giờ sáng hoặc sau 16 giờ chiều, dù ở mùa đông hay mùa hè, bạn cũng bắt buộc phải bôi kem chống nắng để bảo vệ làn da trước tác động xấu từ tia UV. Đồng thời, phải chú trọng dưỡng ẩm và làm sạch da sau khi tắm nắng. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/uoc-ty-phu-tan-tat-si-me-e-nhat-my-nhan-tvb-le-tu-u60-van-tre-ep-me-hon-a637980.html

Lê Tư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao