Được yêu nhất mạng xã hội, Vlogger Tun Phạm không ngại 'dao kéo' để sửa lại chiếc mũi không ưng ý

"Phẫu thuật thẩm mỹ là nhu cầu làm đẹp chính đáng của mỗi cá nhân. Nếu có cơ hội, tôi sẽ đi nâng mũi", Vlogger Tun Phạm thổ lộ.

Tun Phạm là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Việt. Anh được khán giả biết đến từ tháng 3/2016 với loạt Vlog thể hiện tính cách sắc sảo như Sự trở lại của quái vật, Nhái lại 1.001 câu nói kinh điển của giáo viên, Vấn nạn đeo kính,...

Thời điểm hiện tại, dù bận rộn với việc học tập song nam sinh Học viện Báo chí và Tuyên Truyền vẫn chăm chỉ sản xuất các Vlog hợp thời đại. Tính đến nay, 9X đã sở hữu hơn 20 sản phẩm thu hút hàng triệu lượt xem trên Facebook cá nhân.


VloggerTun Phạm tiết lộ sẽ nhờ cậy dao kéo để chỉnh sửa điểm xấu trên cơ thể.

Luôn xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh một thanh niên ghê gớm, chua ngoa nhưng ngoài đời, đối diện với 2Sao.vn lại là một Tun Phạm thân thiện với khiếu nói chuyện khôi hài. Chàng trai này còn khiến người đối diện bị hớp hồn bởi nụ cười răng khểnh cực duyên.
 

Được yêu nhất mạng xã hội, Vlogger Tun Phạm không ngại dao kéo để sửa lại chiếc mũi không ưng ý-1
Chân dung Vlogger 9X tài năng

Được yêu nhất mạng xã hội, Vlogger Tun Phạm không ngại dao kéo để sửa lại chiếc mũi không ưng ý-2
Tun Phạm tiết lộ chiếc mũi tẹt khiến anh mất tự tin

- Là gương mặt nổi tiếng trong giới Vlog và được nhiều bạn trẻ yêu mến, một ngày bình thường của anh như thế nào?

Cuộc sống của tôi bình thường như bao người khác. Hàng ngày tôi vẫn đến trường đi học, vui chơi cùng bạn bè. Chỉ khác hơn là số lượng người quan tâm, theo dõi trên Facebook của tôi ngày càng nhiều hơn thôi. Ngoài việc học tập, tôi có tìm hiểu thêm về kinh doanh và đi quay một số chương trình quảng cáo, phỏng vấn.

Tôi rất vui vì luôn nhận được tình cảm yêu mến của mọi người. Nhìn những lượt yêu thích, chia sẻ sau mỗi sản phẩm đăng tải là niềm hạnh phúc lớn của tôi. Thông qua 2Sao.vn, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khán giả đã luôn yêu mến. Mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ tôi trong thời gian tới.

- Sở hữu loạt sản phẩm triệu view, cơ duyên nào đã đưa anh từ một sinh viên vô danh trở thành Vlogger đình đám như bây giờ?

Có thể nói tôi bén duyên với các Vlog xuất phát từ chính nỗi khổ cá nhân. Clip đầu tiên tôi làm vào năm 2016, có tựa đề Vấn nạn đeo kính.

Tôi nhớ một hôm trời mưa to, tôi phải chở bạn đi trên đường. Bạn ý hỏi tôi: "Trời mưa sao không tháo kính ra nhìn cho rõ. Mày cận thì có nhìn thấy gì không?". Khi về nhà, tôi cầm ngay điện thoại vừa quay vừa nói về nỗi bức xúc của người cận thị. Con đường trở thành một Vlogger đã "gõ cửa" với tôi như vậy đó.
 

Được yêu nhất mạng xã hội, Vlogger Tun Phạm không ngại dao kéo để sửa lại chiếc mũi không ưng ý-3
 

- Được đánh giá là một trong những Vlogger kế nhiệm những tên tuổi đình đám đời đầu trong lĩnh vực này như An Nguy, JVevermind,... anh đặt mục tiêu gì để phát triển sự khác biệt?

Là đàn em đi sau, tôi thấy đó là một vinh dự. Tôi muốn mọi người công nhận Vlog là một nghề thật sự. Tôi luôn nỗ lực hết mình để tiếp tục phát triển và giúp nó có một chỗ đứng nhất định.
 

Được yêu nhất mạng xã hội, Vlogger Tun Phạm không ngại dao kéo để sửa lại chiếc mũi không ưng ý-4

- Quá trình thực hiện một sản phẩm triệu view của anh gặp những khó khăn nào?

Đến thời điểm hiện tại, tôi có khoảng hơn 20 clip do mình tự làm. Để có một sản phẩm hoàn chỉnh đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Việc lên ý tưởng như thế nào để thu hút sự quan tâm, rồi tự quay ra sao để clip được chỉn chu nhất... khâu nào cũng quan trọng cả.

Mỗi clip đăng tải chỉ có thời lượng từ 40 giây đến hơn 1 phút nhưng phải mất từ 2 đến 3 tiếng đồng hồ mới làm xong. Thậm chí còn phải quay đi quay lại nhiều lần. Thất bại cũng không ít lần nhưng tôi luôn nhủ lòng cứ cố gắng rồi sẽ được.

- Trong mỗi Vlog, anh luôn xuất hiện với hình ảnh là một chàng trai chua ngoa, đanh đá. Vậy ngoài đời, anh thực sự là người như thế nào?

Ngoài đời tôi là một "hoa hậu thân thiện" đó (cười lớn). Bạn bè hay nói tôi là người mắc chứng bệnh bị ngại ngùng. Tôi ngoài đời và trên mạng xã hội chắc chắn là hai con người hoàn toàn trái ngược nhau. Đôi lúc mọi người còn nhận xét tôi trầm tính, khó hiểu ý chứ.

Được yêu nhất mạng xã hội, Vlogger Tun Phạm không ngại dao kéo để sửa lại chiếc mũi không ưng ý-5
 

- Sự đanh đá, chua ngoa được thể hiện trong mỗi clip khiến nhiều người nghi vấn về giới tính của anh. Anh nói sao về điều này?

Trên clip chỉ là tôi đang diễn thôi. Ngoài đời tôi khác biệt như giữa trời cả vực. Còn chuyện nghi vấn về giới tính của tôi... thôi thì để mỗi người tự cảm nhận cho phong phú.

- Các sản phẩm của anh đa phần nhận được hiệu ứng tốt. Tuy nhiên vẫn có một vài ý kiến cho rằng các Vlog anh thực hiện hơi đơn điệu, thiếu đầu tư về mặt hình ảnh. Anh nói sao về lời nhận xét đó?

Khi tạo ra các sản phẩm, tôi nghĩ sẽ phải làm hết sức mình. Việc mọi người đánh giá, dù khen hay chê tôi đều tiếp thu để sản phẩm sau tốt hơn sản phẩm trước.

Họ có nhận xét tức là họ có xem clip của tôi, như vậy cũng đã là tốt lắm rồi. Mỗi người sẽ cố gắng tạo cho mình một màu sắc riêng. Với tôi, nội dung và câu chuyện mình kể mới là điều quan trọng nhất.
 

Được yêu nhất mạng xã hội, Vlogger Tun Phạm không ngại dao kéo để sửa lại chiếc mũi không ưng ý-6

- Tự lập cuộc sống từ năm cấp 2. Lý do nào khiến anh phải "vất vả" sớm như vậy mặc dù hoàn cảnh gia đình đâu túng thiếu?

Có lẽ là do cách suy nghĩ, nhu cầu của mỗi người mà thôi. Tôi có niềm đam mê kinh doanh và bắt đầu kiếm tiền từ năm lớp 9. Hơn nữa được ra ngoài va chạm nhiều mới trưởng thành và có thêm kinh nghiệm sống.

Tất nhiên, số tiền tôi kiếm được nhờ lĩnh vực Vlog chỉ nhỉnh hơn các bạn khác một chút thôi. Con số cụ thể thế nào, tôi xin phép được giữ bí mật cho mình.

- Nổi tiếng thường gắn liền với tai tiếng, nhưng cái tên Tun Phạm lại được biết đến là một Vlogger nói không với scandal. Bí quyết giữ gìn hình ảnh của anh là gì?

Cảm ơn mọi người đã có cái nhìn tích cực về tôi. Tôi luôn có quan điểm sống phải là chính mình, sống đúng chuẩn mực đạo đức, kính trên nhường dưới, không nói xấu hay động chạm đến bất cứ ai.

Mỗi người có một cách riêng để giúp bản thân nổi tiếng. Dù con đường phía trước còn vô vàn khó khăn nhưng không bao giờ có chuyện tôi nhờ chiêu trò. Sự nghiệp đi lên bằng sự trong sạch mới là bền vững nhất. Cuộc sống là những trải nghiệm, cứ đi rồi sẽ đến, có thất bại mới có được thành công. 

Được yêu nhất mạng xã hội, Vlogger Tun Phạm không ngại dao kéo để sửa lại chiếc mũi không ưng ý-7

- Từng khổ sở bởi ngoại hình béo ú, anh làm thế nào để "mi nhon" được như hiện tại?

Bất cứ ai khi ngoại hình kém cân đối đều mất tự tin khi giao tiếp với người xung quanh. Để có thân hình như hiện tại, tôi phải tập luyện chăm chỉ kết hợp chế độ ăn uống hợp lý. 

Buổi sáng, trưa tôi ăn thoải mái. Khoảng 6 giờ tối, tôi ăn thật no rau và thịt. Hai tiếng sau, tôi chạy bộ khoảng 4 km. Về nhà tắm rửa, tôi uống 1 cốc nước ép cà chua. Việc ăn nhiều rau, quả giúp tiêu mỡ, đẹp da.
 

Được yêu nhất mạng xã hội, Vlogger Tun Phạm không ngại dao kéo để sửa lại chiếc mũi không ưng ý-8

- "Đằng sau sự thành công của đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ", anh có nằm trong danh sách đó?

Nói thật là cũng có khá nhiều người ngỏ ý theo đuổi tôi. Nhưng với tôi, thời điểm hiện tại sự nghiệp và gia đình là điều quan trọng nhất. Tôi vẫn còn trẻ nên chỉ nghĩ đến việc học tập, cố gắng xây dựng hình tượng cho bản thân.
 

Được yêu nhất mạng xã hội, Vlogger Tun Phạm không ngại dao kéo để sửa lại chiếc mũi không ưng ý-9
Tun Phạm và bố

- Nhìn lại chặng đường đã qua với những thành công dù còn ít ỏi, anh nghĩ sao về tuổi 20 rực rỡ của mình?

Tháng 11 tới, tôi chính thức 20 tuổi. Có thể nói, ở tuổi này tôi được nhiều hơn mất. Tuổi 19 cho tôi nhiều trải nghiệm thú vị. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại nhưng chưa bằng lòng với những gì mình đang có. Tôi coi những gì mình đang có là nền tảng, cơ sở để phấn đấu cho những cái lớn lao hơn.

Trong tương lai gần nhất, tôi muốn trở thành một BTV truyền hình, một MC giải trí và khao khát trở thành một diễn viên được nhiều người biết đến. Sau khi tốt nghiệp, tôi sẽ tiến Nam lập nghiệp. Sài Gòn là một mảnh đất cho tôi nhiều cơ hội để phát triển con đường nghệ thuật.

Được yêu nhất mạng xã hội, Vlogger Tun Phạm không ngại dao kéo để sửa lại chiếc mũi không ưng ý-10

 


Hải Vân - Clip: Đức Yên
Ảnh: Multimedia VietNamNet
Theo Vietnamnet


Tun Phạm Vlogger giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất