Được yêu thích nhất thế giới, điểm mặt 10 ca khúc đạt tỷ views trong thời gian cực ngắn

Ra mắt trước "Despacito", Shakira - "Chantaje" ft. Maluma từng là ca khúc tiếng Tây Ban Nha đạt 1 tỷ lượt xem nhanh nhất lịch sử.


10. The Weeknd - "Starboy" ft. Daft Punk (218 ngày): Mở đầu cho danh sách 10 ca khúc được khán giả thế giới yêu thích nhất dựa trên lượt xem trên Youtube là "Starboy" của The Weeknd. Xếp ở cuối danh sách, "Starboy" đã mất 218 ngày để đạt được 1 tỷ views.

 


9. Wiz Khalifa - "See You Again" ft. Charlie Puth (186 ngày): Ca khúc nhạc phim "Fast and Furious" tạo nên cơn sốt ngay sau khi ra mắt. Đây như một lời chào tiễn biệt của đoàn làm phim dành cho Paul Walker sau vụ tai nạn thương tâm. 

 


8. The Chainsmokers - Closer ft. Halsey (184 ngày): 2016 quả là một năm vô cùng thành công của The Chainsmokers khi họ ra về với rất nhiều thành tích trong sự nghiệp. Đáng chú ý, “Closer” đã càn quét bảng xếp hạng Billboard suốt 12 tuần liền.

 


7. PSY - "Gangnam Style" (156 ngày): Với giai điệu hài hước, sôi động, "Gangnam Style" nhanh chóng "xưng bá" trên các BXH âm nhạc. Điệu nhảy ngựa đặc trưng từ đó cũng trở nên phổ biến và thường xuyên xuất hiện trong các bài nhảy flashmob của giới trẻ.

 


6. Calvin Harris - "This Is What You Came For" ft. Rihanna (154 ngày): Chuyện tình ồn ào giữa Taylor Swift và Calvin Harris làm tăng sức "nóng" của ca khúc. Sau khi chia tay, cặp sao tranh cãi về việc ai mới là người sáng tác bài hát này. Taylor khẳng định cô là người viết, thu âm và tạo bản nghe thử trên điện thoại. Cô đã lấy bút danh là Nils Sjoberg. Calvin Harris đã chỉ trích phát ngôn này của tình cũ. Anh khẳng định bạn gái cũ chỉ là người viết lời hát, phần còn lại do anh đảm nhiệm.

 


5. Shakira - "Chantaje" ft. Maluma (40 ngày): Sau khi chính thức có mặt trên Youtube vào ngày 18/11/2016, "Chantaje" đã gia nhập câu lạc bộ những ca khúc Latin tỷ view hiếm hoi. Ra mắt trước cả hit "Despacito" và từng là ca khúc tiếng Tây Ban Nha đạt 1 tỷ lượt xem nhanh nhất trong lịch sử, nhưng chỉ vài ngày sau khi đạt thành tích này, "Chantaje" đã bị "Despacito" vượt mặt.

 


4. Justin Bieber - "Sorry" (137 ngày): Ca khúc này của Justin Bieber cán mốc 1 triệu lượt xem chỉ trong 7 giờ đồng hồ sau khi ra mắt. Ngoài những ầm ỹ về cuộc sống riêng tư, âm nhạc của Justin Bieber chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng.

 


3. Ed Sheeran - "Shape of You" (97 ngày): Ca khúc dẫn đầu iTunes Chart ở 81 quốc gia toàn thế giới và giữ vị trí quán quân ở hai thị trường khó tính bậc nhất là US và UK.

 


2. Luis Fonsi - "Despacito" ft. Daddy Yankee (97 ngày): "Despacito" là bài hát latin nổi tiếng nhất thời gian qua với giai điệu bắt tai, ấn tượng. Sau khi phát hành được ít lâu, phiên bản remix của Justin Bieber  đã chính thức được ra mắt và nhận được sự đón nhận vô cùng lớn. Đây còn được khán giả coi như "bài hát của mùa hè 2017".

 


1. Adele - "Hello" (87 ngày): Sau 3 năm im ắng hoàn toàn với âm nhạc, "Hello" là đĩa đơn mở đường cho album thứ 3 của Adele mang tên "25". Dù có MV dài hơn 6 phút (dài hơn gấp đôi, gấp rưỡi so với những MV ca nhạc bình thường) nhưng nó đã nhanh chóng đạt mốc 1 tỷ views chỉ trong 87 ngày.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Despacito See You Again Gangnam style Adele Justin Bieber Rihanna

Tin tức mới nhất