Dượng bắn chết con riêng của vợ rồi uống thuốc sâu tự tử

Trong thời gian ở cùng nhau trường và cha dượng xảy ra cãi vã. Chiều qua sau khi xảy ra mâu thuẫn, ông Toàn bị cho đã lấy súng tự chế bắn chết người này, rồi đóng kín cửa cố thủ ở bên trong.

Sáng 10/10, Công an tỉnh Lâm Đồng khám nghiệm hiện trường, tử thi và làm việc với những người liên quan điều tra án mạng xảy ra tại huyện Bảo Lâm. Vụ việc khiến hai người tử vong. 

Theo Vietnamnet, ông Trần Quốc Toàn, 68 tuổi, lấy người phụ nữ đã qua một đời chồng. Người này có con trai riêng tên Phạm Minh Trường. Họ dựng nhà, sống tại xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm. Giữa ông Toàn và người con riêng của vợ hay mâu thuẫn.

Dượng bắn chết con riêng của vợ rồi uống thuốc sâu tự tử-1
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh V.T

Báo Lao Động cho biết, chiều 9/10, Trường và cha dượng xảy ra cãi vã. Trong lúc mâu thuẫn, ông Toàn bị cho đã lấy súng tự chế bắn chết người này, rồi đóng kín cửa cố thủ ở bên trong. Nghe tiếng súng vang lên, nhiều người sống xung quanh vội chạy tới. Lúc này, họ thấy ông Toàn đang cầm súng nên không dám tiếp cận. 

Sau khi phát hiện vụ nổ súng, lực lượng chức năng tiếp cận ngôi nhà nhưng không thành vì ông Trần Quốc Toàn đã cố thủ bên trong, khóa trái cửa.

Mãi đến 19h tối cùng ngày, khi lực lượng chức năng xông vào thì phát hiện ông Trần Quốc Toàn đã tử vong trên giường. Gần đó có khẩu súng tự chế nằm trên nền nhà.

Theo người dân địa phương, nguyên nhân vụ án mạng có thể xuất phát từ mâu thuẫn giữa ông Toàn và Trường.

Cụ thể, khi Trường đi nhậu về đã cãi nhau với ông Toàn. Không giữ được kiềm chế, ông Trường đã dùng súng sát hại con riêng của vợ trước khi uống thuốc rầy tự tử. Vụ việc đang được điều tra.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-ban-chet-con-rieng-cua-vo-roi-uong-thuoc-sau-tu-tu-n-323520.html

Giết Người tự tử

Tin tức mới nhất