Dương Bảo Hưng - thiếu gia nhà giàu 'lắm duyên nhiều nợ' với loạt Hoa hậu, Á hậu đình đám nhất showbiz Việt

Trước khi lộ ảnh hẹn hò Đỗ Mỹ Linh, Bảo Hưng từng là bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh và là người tình tin đồn của Huyền My, Diễm My 9x.

Mới đây, hình ảnh hẹn hò của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội. "Phát hiện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được bạn trai hôn chíu chíu trong quán cafe. Em ấy không FA nên mọi người đừng lo nhé", một diễn đàn showbiz chia sẻ. 

Ngay lập tức, khoảnh khắc "tình bể bình" giữa nàng hậu và chàng trai trẻ trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Khán giả nhanh chóng phát hiện nam chính dành tặng nụ hôn cho Đỗ Mỹ Linh không ai khác là gương mặt thân quen của giới thiếu gia nhà giàu - Dương Bảo Hưng. 

Dương Bảo Hưng - thiếu gia nhà giàu lắm duyên nhiều nợ với loạt Hoa hậu, Á hậu đình đám nhất showbiz Việt-1
Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh được bạn trai trao nụ hôn gây sốt cộng đồng mạng. 

Dương Bảo Hưng - thiếu gia nhà giàu lắm duyên nhiều nợ với loạt Hoa hậu, Á hậu đình đám nhất showbiz Việt-2
Nam chính được xác định là Bảo Hưng - chàng trai lắm "duyên nợ" với các mỹ nhân showbiz Việt. 

Bảo Hưng vốn là em trai của BTV Ngọc Trinh. Tuy nhiên, anh cũng được nhắc tới với tư cách là tình cũ Á hậu Tú Anh và là "người tình chưa một lần xác nhận" của Huyền My. Sự trùng hợp khi Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với "người cũ" của đàn chị khiến dân mạng không khỏi hoang mang.

Lục lại "profile" của Bảo Hưng, dân mạng không khỏi bất ngờ về tình trường toàn Á hậu, người đẹp... trước khi hình ảnh hẹn hò Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh bị bại lộ.

"Người tình chưa một lần công khai" của Huyền My

Mối tình với Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Trần Huyền My được xem là ồn ào nhất của Bảo Hưng. Dù chưa một lần lên tiếng thừa nhận chuyện yêu đương nhưng qua loạt bằng chứng có được, dân mạng khẳng định cả hai từng có khoảng thời gian mặn nồng. 

Dương Bảo Hưng - thiếu gia nhà giàu lắm duyên nhiều nợ với loạt Hoa hậu, Á hậu đình đám nhất showbiz Việt-3
Hình ảnh tin nhắn trò chuyện được cho là của Huyền My với Bảo Hưng. Điều này được khẳng định qua avatar trùng khớp giữa chàng trai trong tin nhắn và avatar trên trang cá nhân của thiếu gia họ Dương.

Dương Bảo Hưng - thiếu gia nhà giàu lắm duyên nhiều nợ với loạt Hoa hậu, Á hậu đình đám nhất showbiz Việt-4
Cả hai chưa một lần lên tiếng về tin đồn hẹn hò dù bằng chứng được tung ra.

Trong đêm chung kết Miss Grand International 2017, Bảo Hưng đã bay tới Phú Quốc để cổ vũ Huyền My thi đấu. Không những thế, Huyền My được cho là có đoạn hội thoại thân mật với người đàn ông bí ẩn. Trong phần chat, chân dài đã cẩn thận xóa tên tránh lộ danh tính người này, nhưng dựa trên hình ảnh đại diện, các "thánh soi" vẫn nhận ra Huyền My đang trò chuyện với thiếu gia họ Dương.

Tuy nhiên sau thời gian "yêu đương trong bóng tối", Huyền My và Bảo Hưng bị nghi ngờ đã đường ai nấy đi khi không còn theo dõi nhau trên Instagram.

Dương Bảo Hưng - thiếu gia nhà giàu lắm duyên nhiều nợ với loạt Hoa hậu, Á hậu đình đám nhất showbiz Việt-5
Cả hai bỏ theo dõi nhau trên Instagram.

Bên cạnh đó, trên một số diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz, thông tin Á hậu Huyền My chia tay bạn trai cũng được chia sẻ rầm rộ. Dù chưa rõ nguyên nhân khiến cả hai "tan đàn xẻ nghé", nhưng khán giả cho rằng hành động bỏ theo dõi mạng xã hội, không còn quan tâm tới đối phương phần nào minh chứng cho chuyện tình tan vỡ. 

Người yêu tin đồn của Diễm My 9x

Sau khi chia tay Huyền My, Bảo Hưng tiếp tục vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên Diễm My 9x. Nguyên nhân xuất phát từ những động thái lạ của cặp đôi trên mạng xã hội. 

Cụ thể, em trai BTV Ngọc Trinh thường chia sẻ khoảnh khắc tình tứ như diện áo đôi, giày đôi với một cô gái giấu mặt. Trùng hợp thay, thời gian này nữ diễn viên Gái già lắm chiêu cũng nhiệt tình nhấn nút "like" cho hình ảnh của Bảo Hưng. 

Dương Bảo Hưng - thiếu gia nhà giàu lắm duyên nhiều nợ với loạt Hoa hậu, Á hậu đình đám nhất showbiz Việt-6
Bảo Hưng - Diễm My 9X từng vướng tin đồn hẹn hò.

Chưa kể, Diễm My 9x và Bảo Hưng còn theo dõi nhau trên mạng xã hội. Những hình ảnh chàng thiếu gia đăng tải đều có sự xuất hiện "nút like" của người đẹp 29 tuổi. 

Chi tiết tiếp theo được dân mạng "khai quật" là bức ảnh đôi giày nữ được Bảo Hưng đăng lên mạng xã hội. Dù chỉ khoe chân cô gái bí ẩn nhưng khán giả nhanh chóng phát hiện đôi giày của người trong ảnh khớp với đôi giày mà Diễm My 9x từng mang. 

Dương Bảo Hưng - thiếu gia nhà giàu lắm duyên nhiều nợ với loạt Hoa hậu, Á hậu đình đám nhất showbiz Việt-7

Dương Bảo Hưng - thiếu gia nhà giàu lắm duyên nhiều nợ với loạt Hoa hậu, Á hậu đình đám nhất showbiz Việt-8
Những bằng chứng được dân mạng đưa ra để khẳng định cả hai có mối quan hệ trên mức thân thiết.

Bằng chứng rõ mười mươi nhưng Bảo Hưng và Diễm My 9X vẫn chưa một lần nói đến. Tuy nhiên, dân mạng khẳng định giữa họ từng có mối quan hệ rất đặc biệt. 

Tình cũ Á hậu Tú Anh

Trong số mỹ nhân Việt, Á hậu Tú Anh là người đẹp hiếm hoi được Bảo Hưng công khai mối quan hệ. Cuối năm 2016, sau nhiều lần "thả thính" qua lại, em trai BTV Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ ảnh "tình bể bình" của anh và Tú Anh lên trang cá nhân. Đây được xem như hành động công khai tình yêu với Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012. 

Dương Bảo Hưng - thiếu gia nhà giàu lắm duyên nhiều nợ với loạt Hoa hậu, Á hậu đình đám nhất showbiz Việt-9
Tú Anh - Bảo Hưng thời còn yêu đương mặn nồng.

Không chỉ khoe ảnh tình tứ, cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp sánh đôi tại các sự kiện. Một thời gian sau, Tú Anh và Bảo Hưng không còn nhắc về nhau. Trên trang cá nhân, chàng thiếu gia trẻ cũng xóa toàn bộ những gì liên quan đến Tú Anh

Việc đang yêu đương mặn nồng rồi bỗng dưng xem như chưa từng quen biết khiến dân mạng khẳng định cả hai chính thức đường ai nấy bước. 

Dương Bảo Hưng - thiếu gia nhà giàu lắm duyên nhiều nợ với loạt Hoa hậu, Á hậu đình đám nhất showbiz Việt-10
Hình ảnh lãng mạn chỉ còn là quá khứ của Bảo Hưng - Tú Anh. Hiện Á hậu đã nên duyên vợ chồng với thiếu gia Phạm Gia Lộc và có con trai đầu lòng.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-bao-hung-lam-duyen-nhieu-no-voi-hoa-hau-va-a-hau-viet-n-189039.html

Bảo Hưng Đỗ Mỹ Linh Diễm My 9x Huyền My

Tin tức mới nhất