Dương Cẩm Lynh chia sẻ về biến cố hôn nhân

Diễn viên Dương Cẩm Lynh cho biết, biến cố hôn nhân lần 2 đã khiến cô mất tất cả.

Thời gian qua, thông tin Dương Cẩm Lynh gặp biến cố hôn nhân lần 2 đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình Gõ Cửa Trái Tim, Dương Cẩm Lynh đã chia sẻ thêm nhiều điều về biến cố của mình.

"Lần thứ hai gặp biến cố, tôi mất hết tất cả. Có những thứ tôi không nghĩ mình làm. Nhưng khi trải qua rồi, tôi thấy mình đã dám bứt phá và thử những điều chưa bao giờ làm. Khi mất hết tất cả, từ tình cảm đến tiền bạc.

Tôi tự đứng lên bằng công việc bán hàng online. Tôi không hẳn làm diễn viên không, mà còn tập kinh doanh", Dương Cẩm Lynh trải lòng.

Dương Cẩm Lynh chia sẻ về biến cố hôn nhân-1
Dương Cẩm Lynh vừa làm diễn viên vừa kinh doanh

Dương Cẩm Lynh cho biết, dù kinh doanh nhưng cô vẫn luôn cố gắng giữ hình ảnh của mình: "Ngay cả việc bán sản phẩm, tôi cũng cân nhắc rất kỹ sản phẩm phù hợp, chất lượng. Không phải vì mình khó khăn nên có thể bất chấp làm mọi thứ.

Tôi nghĩ chuyện livestream bán hàng là bình thường, giúp mình tiếp cận với khách hàng... Nếu cách đây 4-5 năm, tôi sẽ không làm việc đó vì tôi chưa hiểu đúng.

Còn bây giờ, tôi hiểu được tầm quan trọng, nghệ sĩ ai cũng làm mà, quan trọng là mình làm gì thôi".

Dương Cẩm Lynh chia sẻ về biến cố hôn nhân-2
Gặp biến cố, Dương Cẩm Lynh quan niệm, chỉ có bản thân mới giúp được mình

Tại đây, Dương Cẩm Lynh cũng cho biết, hiện cô không còn mặn mà chuyện cưới hỏi. Tuy nhiên, cô sẽ quan tâm cảm xúc cũng như sự bình yên khi bên người mới. Nữ diễn viên quan niệm khi đến 80 tuổi mặc váy cưới thì vẫn chưa muộn.

Dương Cẩm Lynh tâm sự: "Thật ra, váy cưới chỉ là một bộ đồ khoác lên mình. Nó khiến mình thoải mái hơn, đẹp hơn nhưng quan trọng vẫn là nội tâm của mình.

Cho dù không mặc váy cưới, nhưng mình tìm được đích đến hạnh phúc, nơi mình thấy thoải mái là đủ rồi. Có thể 80 tuổi mặc váy cưới cũng được mà.

Váy cưới đâu chỉ dành cho tuổi 20, 30, 40. Khi tôi mặc áo cưới thì cũng đã 40 rồi. Thì tôi nghĩ 60, 80 cũng được".

Dương Cẩm Lynh chia sẻ về biến cố hôn nhân-3
Dương Cẩm Lynh thừa nhận không còn mặn mà việc kết hôn

Theo Bảo vệ Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/duong-cam-lynh-chia-se-ve-bien-co-hon-nhan-tiet-lo-khong-con-man-ma-chuyen-cu..

dương cẩm lynh

Tin tức mới nhất