Nhìn các cặp đôi showbiz chia tay, Dương Cẩm Lynh định nghĩa lại hai chữ 'hạnh phúc' khiến ai cũng thấm thía

Lời chia sẻ của nữ diễn viên họ Dương nhận được nhiều sự đồng cảm trên mạng xã hội.

Những ngày gần đây, showbiz Hoa - Hàn liên tục đón nhận thông tin đời tư không vui của các nghệ sĩ. Khi vụ ly hôn đình đám của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang là tâm điểm, Phạm Băng Băng và Lý Thần cũng xác nhận "đường ai nấy đi" sau thời gian yêu đương mặn nồng.

Nhìn các cặp đôi showbiz chia tay, Dương Cẩm Lynh định nghĩa lại hai chữ hạnh phúc khiến ai cũng thấm thía-1
Song Joong Ki ly hôn Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần.

Chứng kiến các cặp đôi trong giới nghệ thuật tan vỡ, nhiều sao Việt đà bày tỏ sự tiếc nuối. Mới đây, Dương Cẩm Lynh - nữ diễn viên từng có hôn nhân dang dở cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm riêng về câu chuyện này.

Nữ diễn viên họ Dương cảm thấy đau lòng khi đọc tin chia tay của những người làm nghệ thuật. Tuy nhiên, bà mẹ đơn thân 36 tuổi lại nhận thấy "hạnh phúc thật sự hơn là sống phải che đậy một điều gì đó mà phải luôn bao bọc gọi đó là gia đình".

Nhìn các cặp đôi showbiz chia tay, Dương Cẩm Lynh định nghĩa lại hai chữ hạnh phúc khiến ai cũng thấm thía-2
Dương Cẩm Lynh chia sẻ quan điểm riêng khi chứng kiến các cặp đôi trong showbiz Hoa - Hàn tan vỡ tình yêu.

Chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp ở hiện tại, Cẩm Lynh viết: "Cảm thấy nhói lòng khi lướt Facebook, báo chí và nhìn thấy những bài viết về sự chia tay trong tình yêu, các cuộc hôn nhân tan vỡ liên tiếp của những người làm nghệ thuật trong những ngày vừa qua, đặc biệt xáy ra đúng ngày gia đình Việt Nam 28/06.

Tự nhủ cho bản thân, sau nhiều biến cố xảy ra với mình thì hạnh phúc gia đình không nhất thiết phải là một tập thể đầy đủ các thành viên, mà quan trọng là những người sẽ đồng hành cùng mình vượt qua bao khó khăn thử thách trong cuộc đời.

Với mình, tất cả những người đó xứng đáng được gọi là gia đình của mình. Mình thích cái hạnh phúc thật, trân trọng từng ngày tháng mình sống hơn là sống phải che đậy một điều gì đó mà phải luôn bao bọc gọi đó là gia đình. Gia đình là những gì thật nhất".

Nhìn các cặp đôi showbiz chia tay, Dương Cẩm Lynh định nghĩa lại hai chữ hạnh phúc khiến ai cũng thấm thía-3
Dương Cẩm Lynh đơn thân nuôi con sau ly hôn.

Xinh đẹp tài năng và thành công nhưng Dương Cẩm Lynh lại có đường tình duyên lận đận. Sau mối tình dang dở đẫm nước mắt với nam diễn viên Minh Luân, Á hậu điện ảnh họ Dương đã bén duyên cùng ông xã đại gia Anh Khoa.

Nhìn các cặp đôi showbiz chia tay, Dương Cẩm Lynh định nghĩa lại hai chữ hạnh phúc khiến ai cũng thấm thía-4
Gia đình Dương Cẩm Lynh thủa còn hạnh phúc.

Những tưởng tổ ấm của nữ diễn viên và nhà sản xuất phim sẽ tròn đầy hạnh phúc khi có trái ngọt tình yêu là bé trai kháu khỉnh ra đời, nhưng rồi cả hai đã đường ai nấy bước sau thời gian chung sống.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-cam-lynh-chiem-nghiem-khi-cac-cap-doi-showbiz-tan-vo-n-188318.html

dương cẩm lynh Lý Thần Song Joong Ki Song Hye Kyo Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao