Dương Cẩm Lynh có tình yêu mới sau ồn ào nợ nần?

Mới đây, Dương Cẩm Lynh đã chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ trên mạng xã hội khi cô dự đoán có tình yêu mới sau ồn ào nợ nần vào cuối năm 2022.

Cách đây chưa lâu, thông tin diễn viên Dương Cẩm Lynh vướng ồn ào nợ nần tiền tỷ đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Hậu ồn ào, Dương Cẩm Lynh dần quay trở lại với công việc. Mới đây nhất, nữ diễn viên đã có màn "đu trend" TikTok khiến khán giả không nhịn được cười.

Dương Cẩm Lynh có tình yêu mới sau ồn ào nợ nần?-1

Cụ thể Dương Cẩm Lynh cũng như nhiều khán giả khác thử gieo quẻ cho bản thân - một trend đang rất thịnh hành trên TikTok. Sau một lúc chờ đợi, quẻ của nữ diễn viên đã xuất hiện với nội dung: "Có tình yêu mới".

Chứng kiến quẻ của mình, đến Dương Cẩm Lynh cũng không tin vào nội dung quẻ bói. Đông đảo netizen tin rằng, có thể sau nhiều "sóng gió" tình cảm, Dương Cẩm Lynh sẽ tìm được tình yêu mới trong năm 2023.

Sau loạt ồn ào nợ nần, cuộc sống của Dương Cẩm Lynh đã dần ổn định hơn. Mới đây, đúng mùng 6 Tết, Dương Cẩm Lynh có chia sẻ loạt hình ảnh cực đáng yêu bên hai con trai.

Trong hình ảnh được đăng tải, mẹ con Dương Cẩm Lynh diện đồ cực kỳ nổi bật. Dương Cẩm Lynh và hai con trai khoe nụ cười rạng rỡ đón Xuân.

Dương Cẩm Lynh có tình yêu mới sau ồn ào nợ nần?-2

Đi kèm với hình ảnh, Dương Cẩm Lynh chia sẻ dòng trạng thái: "Mùng 6! Cậu ba Mợ 4 Chúc cả nhà khai trương Hồng Phát, Một Năm đại Phát Tài". Hiện tại, dù vẫn phải livestream bán hàng vất vả để trả nợ, nhưng có thể thấy, tâm trạng của Dương Cẩm Lynh đã tốt hơn nhiều.

Theo Công thương

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congthuong.vn/duong-cam-lynh-co-tinh-yeu-moi-sau-on-ao-no-nan-240375.html?fbclid=IwAR00hwvQJSkd4PutLpilyOwNIU-CF99_59RHRZyGmL3plwPXRLakJ4vpUDg

dương cẩm lynh

Tin tức mới nhất