Dương Cẩm Lynh lận đận sự nghiệp đến đời tư

Từng có cuộc sống sang chảnh, Dương Cẩm Lynh giờ đây tự nhận "ở đáy bùn", chỉ mong mọi người ủng hộ công việc bán hàng online để trang trải nợ nần và lo cho các con.

Sự nghiệp lận đận

Những ngày qua, showbiz Việt xôn xao khi Dương Cẩm Lynh bị khui chuyện nợ nần. Khi clip bị chặn đường đòi tiền lan truyền, nữ diễn viên hé lộ đang phải gồng gánh số nợ tiền tỷ, người chặn đường chỉ là một trong những chủ nợ. Tổng số tiền cô đang nợ khoảng 6 tỷ đồng.

Dương Cẩm Lynh lận đận sự nghiệp đến đời tư-1

Trước đây, nữ diễn viên nổi tiếng với cuộc sống sang chảnh, thường xuyên diện đồ hiệu, đi xế hộp đắt đỏ. Không những thế, Dương Cẩm Lynh còn có học vấn khá tốt.

Sau khi tốt nghiệp THPT, nữ diễn viên sang Mỹ du học ngành quản trị kinh doanh. Cô đã có 7 năm học tập và sinh sống tại xứ sở cờ hoa, sau đó về Việt Nam phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình.

Song với con đường nghệ thuật, Dương Cẩm Lynh lại khá lận đận. Nữ diễn viên từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh, nhưng chưa thực sự có một vai diễn để đời, dấu ấn với khán giả còn khá mờ nhạt.

Dương Cẩm Lynh lận đận sự nghiệp đến đời tư-2Dương Cẩm Lynh lận đận sự nghiệp đến đời tư-3
Sự nghiệp Dương Cẩm Lynh chưa có nhiều mốc son.

Sau khi scandal nợ nần nổ ra, danh tiếng và sự nghiệp của Dương Cẩm Lynh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nữ diễn viên đã bị cắt vài hợp đồng giá trị. 

"Gần đây, tôi được các bên mời để tham gia sự kiện cuối năm, mọi người hứa sẽ chuyển khoản đặt cọc cho tôi. Tôi dự định sẽ dùng số tiền này để chi trả các khoản nợ.

Vào 5 giờ sáng nay, tôi lên đoàn phim để bấm máy ngày đầu tiên. Trong 15 năm làm nghề, tôi chưa bao giờ bị gọi lên để cắt hợp đồng, nhưng vì những lùm xùm mà tôi không được diễn nữa.

Hợp đồng phim hơn 100 triệu đồng và một hợp đồng khác trị giá 60 triệu, người ta hứa hôm nay chuyển khoản đã bị hủy hết. Tôi không biết các nhà sản xuất khác liệu có còn tin tưởng để tôi tiếp tục làm nghề?", Dương Cẩm Lynh từng bật khóc kể trên livestream.

Người đẹp giờ đây cho biết đã "ở đáy bùn", chỉ mong mọi người ủng hộ công việc kinh doanh, bán hàng online để trang trải nợ nần và lo cho các con.

Đường tình sóng gió

Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, nhưng Dương Cẩm Lynh lại không may mắn trong tình duyên. Bén duyên với Minh Luân khi đóng chung phim Pha Lê Không Dễ Vỡ, nữ diễn viên đã hết lòng bảo vệ tình yêu. Bị gia đình phản đối, cô đã phản kháng lại bằng cách bỏ nhà đi, "sống chết" vì yêu.

Về phía mình, Minh Luân cũng khẳng định tình yêu của Dương Cẩm Lynh chính là chỗ dựa vững chắc cho anh. Sau nỗ lực tạo niềm tin, cặp đôi diễn viên đã dự định làm đám cưới vào tháng 4/2012.

Thế nhưng hạnh phúc của Dương Cẩm Lynh và Minh Luân đã tan vỡ sau 2 năm mặn nồng. Cả hai tuyên bố chia tay chỉ một tháng trước ngày cưới, trong sự ngỡ ngàng, tiếc nuối của người hâm mộ.

Dương Cẩm Lynh lận đận sự nghiệp đến đời tư-4
Dương Cẩm Lynh tan vỡ mối tình với Minh Luân.

Khép lại chuyện tình dang dở với Minh Luân, Dương Cẩm Lynh có chuyện tình đẹp với đại gia Anh Khoa. Họ gặp nhau và bén duyên tại một buổi liên hoan phim ở Pháp.

Những tưởng tổ ấm của nữ diễn viên sẽ tròn đầy hạnh phúc khi có trái ngọt là bé trai kháu khỉnh ra đời, nhưng rồi cả hai đường ai nấy bước sau thời gian chung sống.

Tháng 9/2018, Dương Cẩm Lynh cho biết đang là bà mẹ đơn thân sau khi ly hôn và ra đi với hai bàn tay trắng. Về nguyên nhân tan vỡ, nữ diễn viên cho rằng cả hai bất đồng quan điểm về nhiều thứ trong cuộc sống, dù đã cố gắng hàn gắn nhưng cuối cùng vẫn không thể ở bên nhau.

Dương Cẩm Lynh lận đận sự nghiệp đến đời tư-5
Hôn nhân của nữ diễn viên tan vỡ.

Lấy lại tinh thần sau cuộc hôn nhân cũ, năm 2020, Dương Cẩm Lynh hân hoan khi tìm được hạnh phúc mới, nhưng mối quan hệ không như mơ khiến cô mất niềm tin.

Cho tới tháng 9/2022, Dương Cẩm Lynh hiếm hoi công khai diện mạo con thứ hai, sau 2 năm nhóc tỳ chào đời. Sau đó, nữ diễn viên đã mở lòng chia sẻ về biến cố với bố của bé.

"2 năm qua với tôi là quãng thời gian buồn bã, đau khổ, tủi nhục và đáng quên nhất trong cuộc đời. Tôi sống 40 năm với nhiều lần trải qua thăng trầm, nhưng chưa khi nào tôi nghĩ mình sẽ rơi vào hoàn cảnh mà những vai diễn có số phận bi đát nhất cùng không diễn tả nổi.

Ở tuổi 40, tôi mắc sai lầm tình cảm nên thêm một lần nữa đổ vỡ. Sau ly hôn, tôi chọn gắn kết với một người đàn ông khác và sinh em bé. Nhưng lựa chọn ấy chẳng mang đến hạnh phúc, mà ngược lại khiến tôi mất tất cả", Dương Cẩm Lynh chia sẻ trên Giao Thông vào cuối năm 2022.

Sau những biến cố tình cảm, Dương Cẩm Lynh quyết định gác lại chuyện yêu đương. Nữ diễn viên tập trung vào công việc, kiếm tiền lo cho các con. 

Dương Cẩm Lynh lận đận sự nghiệp đến đời tư-6
Dương Cẩm Lynh làm mẹ đơn thân nuôi con.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-cam-lynh-lan-dan-su-nghiep-den-doi-tu-n-333960.html

dương cẩm lynh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất