Dương Cẩm Lynh không dám mặc đồ đẹp, nhiều chủ nợ cảm thông

Diễn viên Dương Cẩm Lynh cho biết, cô đã dọn nhà và không còn dám mặc đồ đẹp sau scandal nợ nần.

Vài ngày trước, Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ chặn đường khiến hình ảnh này bị phát tán trên mạng xã hội. Cũng từ đó, nhiều lời chỉ trích hướng về phía nữ diễn viên khiến cô chịu áp lực không hề nhỏ.

Nữ diễn viên cho biết, cô chịu thiệt hại rất nhiều sau vụ việc. Cô phải livestream bán hàng nhiều hơn để trả nợ và lo cho hai con.

Dương Cẩm Lynh tâm sự: "Hồi xưa Lynh cũng sẽ không thiếu thứ gì nhưng mà những cái đó đã qua đi hết rồi. Lynh đã nhiều lần thanh lý và Lynh cũng cảm thấy những thứ đó không cần với mình nữa.

1,2 đôi giày đi ra đường vẫn được chứ không cần quá nhiều. Lynh bán hết những món đồ hiệu rồi.

Dĩ nhiên mình cũng phải còn 1 cái gì đó, mình không thể bán được vì đó là kỷ niệm của mình, mà bán cũng chả được bao nhiêu".

Nữ diễn viên không dám mặc đẹp ra đường vì sợ bị nói giàu có: "Mình là nghệ sĩ nên người ta sẽ phán xét và tất cả những gì của mình người ta sẽ bình phẩm.

Nhưng Lynh nghĩ chuyện ở ngoài đời, còn có những người thiếu nợ hơn Lynh nữa, hơn Lynh rất nhiều nhưng liệu người ta có bị áp lực và bị phán xét như mình không".


Nữ diễn viên không dám mặc đồ đẹp

Bà mẹ 2 con cho biết nhiều chủ nợ khác cũng cảm thông cho cô nên không làm khó: "Mọi người thông cảm và thấu hiểu, thật ra thời buổi này ai cũng khó. Họ cũng sẽ hiểu được lúc công việc mình được, lúc công việc không ổn".

Theo Bảo Vệ Công Lý 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/duong-cam-lynh-khong-dam-mac-do-dep-va-duoc-nhieu-chu-no-khac-cam-thong-sau-khi-bi-doi-no-giua-duong-

dương cẩm lynh diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao