Dương Cẩm Lynh rạng rỡ đón tuổi mới

Rạng rỡ đón tuổi mới, Dương Cẩm Lynh không quên gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp và khán giả đã không bỏ rơi cô trong suốt thời gian gặp khó khăn.

Ngày 13/10 Dương Cẩm Lynh tổ chức buổi tiệc sinh nhật trên du thuyền ở sông Sài Gòn. Từ thảm đỏ đến không gian tiệc mừng đều được trang trí bằng hoa tươi, sen đá với các tông màu như trắng, hồng, tím... Trong khi đó, Dương Cẩm Lynh cũng lựa chọn một thiết kế đầm cúp ngực màu hồng neon để đón tiếp khách mời. Cô chuẩn chuẩn bị nhiều trang phục để thay, khoe sóc dáng quyến rũ của mẹ hai con. 

Dương Cẩm Lynh rạng rỡ đón tuổi mới-1

Đến chúc mừng Dương Cẩm Lynh có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Bên cạnh đó còn có góp mặt của vợ chồng ông Nguyễn Hùng Dũng - Giám đốc Công ty TNHH TM DV Mỹ Phẩm Hoàng Dũng cùng các nhà phân phối thương hiệu nước hoa Lavila do Dương Cẩm Lynh làm đại sứ.  

Dương Cẩm Lynh rạng rỡ đón tuổi mới-2

Chia sẻ về quãng thời gian khó khăn, Dương Cẩm Lynh cho biết, “Nếu không có sự tin tưởng, thương yêu của khán giả, đồng nghiệp, người thân thì tôi không có ngày hôm nay. Bên cạnh đó, tôi cũng may mắn trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng Lavila của Công ty mỹ phẩm Hoàng Dũng. Tất cả những điều đó cộng hưởng lại, tiếp thêm cho tôi sức mạnh, sự tự tin và mở ra những cơ hội tốt để quay trở lại với công việc".

Dương Cẩm Lynh rạng rỡ đón tuổi mới-3

Nói về lý do lựa chọn Dương Cẩm Lynh là gương mặt đại diện, ông Hùng Dũng cho hay, “Tôi thường nghĩ rằng bất cứ ai cũng có một lần vấp ngã, sau đó mới đứng vững là thành công. Khi làm việc với Dương Cẩm Lynh, tôi thấy cô ấy là người nhiệt huyết, sẵn sàng lăn xả với công việc. Chúng tôi rất tự hào khi công ty có một đại sứ như thế". Bên cạnh đó, ông Hùng Dũng còn bật mí Dương Cẩm Lynh giúp thương hiệu nước hoa của mình đạt doanh số ngoài mong đợi.

Dương Cẩm Lynh rạng rỡ đón tuổi mới-4

Bên cạnh đó, nữ diễn phim Mặt nạ máu khẳng định đây chính là thời điểm cô được "tái sinh" sau những "sóng gió". 

"Lynh được đứng ở đây ngày hôm nay chính là nhờ sự yêu thương, tin tưởng và ủng hộ của tất cả mọi người dành cho Lynh, giúp Lynh vượt qua những biến cố và những khủng hoảng nặng nề về tâm lý trong thời gian qua. Đó chính là lý do mà Lynh chọn cái tên cho buổi tiệc sinh nhật hôm nay là Reborn (dịch sát nghĩa là Tái sinh), có nghĩa là Lynh một lần nữa được sinh ra từ tình yêu thương và sự tử tế của mọi người. Ngày hôm nay, một tuổi mới của Lynh sẽ được khởi đầu bằng những điều tốt đẹp nhất, và điều tốt đẹp nhất ấy, chính là sự hiện diện của tất cả những người đang có mặt tại đây, những người đã, đang và sẽ đồng hành cùng Lynh trên những chặng đường đã qua, và những chặng đường sắp tới", Dương Cẩm Lynh nói.

Dương Cẩm Lynh rạng rỡ đón tuổi mới-5

Tấn Tài

Theo VietNamNet


nước hoa dương cẩm lynh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao