Đường chỉ tay tiết lộ điều gì về tình duyên tương lai của bạn?

Giống như đường sinh mệnh, đường tình duyên cũng chia làm nhiều dạng khác nhau, mỗi kiểu lại tiết lộ những điều nhất định về chuyện tình duyên của bạn.

Hãy nhìn vào bàn tay, xem đường tình duyên để biết nhân duyên của bạn trong tương lai ra sao nhé.

Đường chỉ tay tiết lộ điều gì về tình duyên tương lai của bạn?-1

Đường tình duyên ở tay phải cao hơn

Bạn được khá nhiều người lớn tuổi để ý và yêu mến và bản thân cũng có xu hướng thích người lớn tuổi hơn mình. Trong mối quan hệ tình yêu, bạn và người ấy thường có khoảng cách tuổi tác khá lớn. Tuổi tác và sự chững chạc của người ấy mang lại cho bạn cảm giác an toàn, tin tưởng rằng có thể nương tựa suốt cuộc đời. Chênh lệch tuổi tác càng lớn, bạn càng cảm thấy an toàn bởi được che chở và bao bọc.

Trong mối quan hệ, những người sở hữu tướng tay này thường sống nội tâm, tình cảm và cũng vô cùng mạnh mẽ, có phần hơi bảo thủ. Chính bởi tính cách này mà bạn phù hợp với tuýp người lớn tuổi biết bao dung, chiều chuộng.

Đường chỉ tay tiết lộ điều gì về tình duyên tương lai của bạn?-2

Đường tình duyên ở tay phải thấp hơn

Người sở hữu tướng tay này thường có tính cách kiên cường, thích tìm tòi và khám phá những điều mới lạ. Bạn luôn mong muốn có được mối tình cuồng nhiệt, thà trải qua nhiều sóng gió để tăng hương vị cho tình yêu còn hơn là lúc nào cũng bình lặng, không có bước đột phá.

Bạn cũng có xu hướng coi trọng ngoại hình, vì thế mà hay cả thèm chóng chán, nhanh rơi vào cảm giác tẻ nhạt, tình yêu khó bền lâu. Trong tương lai, nhiều khả năng bạn sẽ lấy chồng xa hoặc kết hôn với người nước ngoài, có đời sống hôn nhân phóng khoáng, thoải mái, tự do làm những điều mình thích.

Đường chỉ tay tiết lộ điều gì về tình duyên tương lai của bạn?-3

Đường tình duyên ở 2 tay ngang nhau

Những người sở hữu đường chỉ tay dạng này thường có tính cách hiền lành, điềm đạm. Họ hướng nội, thích chăm sóc gia đình con cái hơn là bôn ba ngoài xã hội.

Đường chỉ tay tiết lộ điều gì về tình duyên tương lai của bạn?-4

Một khi đã yêu, họ sẽ xác định đây là mối quan hệ nghiêm túc và bền lâu. Chính bởi vậy mà chuyện tình cảm thường ít sóng gió, muộn phiền. Vận trình hôn nhân tương lai được định sẵn tốt đẹp viên mãn, gia đình sung túc, con cháu vui vầy.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/duong-chi-tay-tiet-lo-dieu-gi-ve-tinh-duyen-tuong-lai-cua-ban-ar561487.html

nhân trắc học Bói Bàn Tay

Tin tức mới nhất