Đường đến danh hiệu Á hậu Liên lục địa 2018 giẫm trên đầy gai nhọn của Lê Âu Ngân Anh

Không may mắn như nhiều người đẹp Việt khác, con đường chinh phục danh hiệu quốc tế của Lê Âu Ngân Anh trải đầy "búa rìu" dư luận...


Clip: Hành trình tỏa sáng đêm chung kết Miss Intercontinental 2018 của Lê Âu Ngân Anh.

Đường đến danh hiệu Á hậu Liên lục địa 2018 giẫm trên đầy gai nhọn của Lê Âu Ngân Anh-1
Lê Âu Ngân Anh là người đẹp nổi lên từ cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 với chiến thắng gây nhiều tranh cãi. Thời điểm đó, nhan sắc của cô không được dư luận đánh giá cao, đặc biệt còn vướng phải lùm xùm từng nâng mũi trước khi thi hoa hậu.

Đường đến danh hiệu Á hậu Liên lục địa 2018 giẫm trên đầy gai nhọn của Lê Âu Ngân Anh-2
Vì cho phép thí sinh không đủ điều kiện dự thi theo quy định, BTC Hoa hậu Đại dương bị phạt 4 triệu đồng từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Ngày 11/1/2018, Cục Nghệ thuật Biểu diễn gửi công văn đề nghị BTC Hoa hậu Đại dương hủy kết quả của Lê Âu Ngân Anh, tuy nhiên đơn vị tổ chức không thực hiện, hoàn toàn im lặng khiến Lê Âu Ngân Anh một mình phải hứng chịu phong ba bão táp.  

Đường đến danh hiệu Á hậu Liên lục địa 2018 giẫm trên đầy gai nhọn của Lê Âu Ngân Anh-3
Ngoài ra, Bộ Văn hóa khẳng định chắc chắn sẽ không cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh đi thi quốc tế. 

Đường đến danh hiệu Á hậu Liên lục địa 2018 giẫm trên đầy gai nhọn của Lê Âu Ngân Anh-4
Trong quãng thời gian thị phi kéo dài 1 năm, Lê Âu Ngân Anh ở ẩn trau dồi bản thân, đặc biệt là mọi kỹ năng cần thiết của một hoa hậu. Người đẹp cũng bộc bạch ước mơ sải bước trên đấu trường sắc đẹp quốc tế dù cho Bộ từng tuyên bố không cấp phép cho cô.

Đường đến danh hiệu Á hậu Liên lục địa 2018 giẫm trên đầy gai nhọn của Lê Âu Ngân Anh-5
Ngày 9/1/2019, Lê Âu Ngân Anh chính thức khởi hành sang Philippines tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 dù không được cấp phép. Trước đó, cô đã nộp hồ sơ xin cấp phép lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn nhưng bị trả về. Cho rằng mình đáp ứng đầy đủ điều kiện thi quốc tế, Ngân Anh không ngại đối đầu với cơ quan chức năng. Trong quá trình thi đấu tại Philippines, cô đã ủy quyền cho luật sư đâm đơn kiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn. 

Đường đến danh hiệu Á hậu Liên lục địa 2018 giẫm trên đầy gai nhọn của Lê Âu Ngân Anh-6
Tạm gạt mọi ồn ào tại quê nhà, Ngân Anh dốc toàn lực cho Hoa hậu Liên lục địa 2018. Tuy nhiên ngay tại sân khấu chào sân ở ngày đầu tiên, cô đã vướng phải nhiều bình luận trái chiều với cách catwalk thiếu dứt khoát, giới thiệu bản thân với khẩu ngữ chưa rõ ràng.

Đường đến danh hiệu Á hậu Liên lục địa 2018 giẫm trên đầy gai nhọn của Lê Âu Ngân Anh-7
Ngay sau đó, người đẹp Việt Nam tham gia vào một buổi chụp hình bikini của Ban tổ chức. Cô khoe được đường cong nóng bỏng với trang phục gợi cảm.

Đường đến danh hiệu Á hậu Liên lục địa 2018 giẫm trên đầy gai nhọn của Lê Âu Ngân Anh-8
Tuy nhiên, nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh lại tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của dư luận trong buổi chụp hình này. Rút kinh nghiệm về làm đẹp, cô cho thấy sự tiến bộ và khác biệt ở những ngày sau đó.

Đường đến danh hiệu Á hậu Liên lục địa 2018 giẫm trên đầy gai nhọn của Lê Âu Ngân Anh-9
Phong cách thời trang của Lê Âu Ngân Anh cũng bắt đầu có điểm nhấn hơn. 

Đường đến danh hiệu Á hậu Liên lục địa 2018 giẫm trên đầy gai nhọn của Lê Âu Ngân Anh-10Đường đến danh hiệu Á hậu Liên lục địa 2018 giẫm trên đầy gai nhọn của Lê Âu Ngân Anh-11Đường đến danh hiệu Á hậu Liên lục địa 2018 giẫm trên đầy gai nhọn của Lê Âu Ngân Anh-12
Cô hướng sự lựa chọn tới những bộ cánh vừa thanh lịch vừa quyến rũ. 

Đường đến danh hiệu Á hậu Liên lục địa 2018 giẫm trên đầy gai nhọn của Lê Âu Ngân Anh-13
Nhan sắc có tiến bộ của Ngân Anh trong một hoạt động bên lề. Trong quá trình dự thi, người đẹp bị một bộ phận khán giả người Việt tung những thông tin và hình ảnh gây bất lợi lên fapage Hoa hậu Liên lục địa. Tuy nhiên cô không để những thông tin tiêu cực làm ảnh hưởng tâm lý.

Đường đến danh hiệu Á hậu Liên lục địa 2018 giẫm trên đầy gai nhọn của Lê Âu Ngân Anh-14
Ngân Anh trong vòng thi phụ "Trình diễn quốc phục". Cô không được vinh danh tại giải thưởng này.

Đường đến danh hiệu Á hậu Liên lục địa 2018 giẫm trên đầy gai nhọn của Lê Âu Ngân Anh-15
Tối 16/1, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ vụt sáng với đêm thi "Thời trang" và "Bikini". Xuất hiện trên sân khấu là một Ngân Anh rất tự tin, làm chủ được biểu cảm và xử lý trang phục tinh tế. 

Đường đến danh hiệu Á hậu Liên lục địa 2018 giẫm trên đầy gai nhọn của Lê Âu Ngân Anh-16
Ngân Anh rất đầu tư vào tạo dáng trong phần thi bikini. Lúc này ở Việt Nam, Bộ Văn hóa thông báo sẽ có biện pháp tước vương miện Hoa hậu Đại dương của cô. Tuy nhiên, Ngân Anh vẫn vững vàng tâm lý thi đấu.

Đường đến danh hiệu Á hậu Liên lục địa 2018 giẫm trên đầy gai nhọn của Lê Âu Ngân Anh-17
Tối 17/1, Ngân Anh thi "Trình diễn dạ hội". Tuy nhiên, người đẹp Việt được cho là gặp sự cố khi hớ hênh khi để lộ miếng dán ngực. Nhưng ngay sau đó, chân dài họ Lê bác bỏ điều này.

Đường đến danh hiệu Á hậu Liên lục địa 2018 giẫm trên đầy gai nhọn của Lê Âu Ngân Anh-18
Ngày 21/1, Ngân Anh chính thức bước vào phòng thi phỏng vấn kín với ban giám khảo. Người đẹp tự đánh giá mình làm tốt vì những câu hỏi không có gì quá hóc búa.

Đường đến danh hiệu Á hậu Liên lục địa 2018 giẫm trên đầy gai nhọn của Lê Âu Ngân Anh-19
Thắng giải bình chọn trước đêm chung kết, Lê Âu Ngân Anh chính thức có tấm vé đặc cách vào top 6 ứng xử. Tuy nhiên, người đẹp cho thấy mình cũng có năng lực khi chưa cân khán giả "cứu" thì đã có tên trong top 20 đêm chung kết, được tổ chức tối 26/1 vừa qua.

Đường đến danh hiệu Á hậu Liên lục địa 2018 giẫm trên đầy gai nhọn của Lê Âu Ngân Anh-20Đường đến danh hiệu Á hậu Liên lục địa 2018 giẫm trên đầy gai nhọn của Lê Âu Ngân Anh-21
Khi vào top 20, Ngân Anh để lộ những hạn chế nhất định trong phần thi bikini và dạ hội. Tuy nhiên, cô vẫn rất tự tin trên sân khấu.

Đường đến danh hiệu Á hậu Liên lục địa 2018 giẫm trên đầy gai nhọn của Lê Âu Ngân Anh-22Đường đến danh hiệu Á hậu Liên lục địa 2018 giẫm trên đầy gai nhọn của Lê Âu Ngân Anh-23
Thắng giải bình chọn, Ngân Anh vào thẳng top 6 ứng xử. Trước câu hỏi định nghĩa về sự thành công, người đẹp Việt Nam "bắn" tiếng Anh như gió với nội dung trả lời được khen hay. Trong phần trả lời, Ngân Anh cũng đề cập đến việc cô từng vượt qua những lời miệt thị trên mạng như thế nào.

Đường đến danh hiệu Á hậu Liên lục địa 2018 giẫm trên đầy gai nhọn của Lê Âu Ngân Anh-24
Sau tất cả, Lê Âu Ngân Anh cắn đích với vị trí Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018. Có thể xem đây là một thành công đối với người đẹp này dù ngay sau đó, cô sẽ phải đối diện với những "làn sóng" mới sau khi trở về nước.

An An
Theo Vietnamnet


Miss Intercontinental Lê Âu Ngân Anh

Tin tức mới nhất