Dương Di và bạn trai kém 5 tuổi dự định cưới tháng 3/2016

Theo nguồn tin nội bộ, họ quyết định chọn Thái Lan là nơi tổ chức hôn lễ.

Theo HKChannel, Dương Di ở tuổi 36 nên sốt sắng chuyện cưới xin. Chiều lòng người yêu, tài tử 31 tuổi La Trọng Khiêm quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 3 năm sau. Để tránh gây sự chú ý, hai người cho rằng một thành phố biển ở Thái Lan là địa điểm cho hôn lễ.

Nguồn tin nội bộ cho biết, mẹ Dương Di muốn có một hôn lễ linh đình để xứng tầm sao hạng A của con gái. Tuy nhiên, do La Trọng Khiêm không phải đại gia nên đám cưới sẽ phải giảm chi phí đến mức tối đa. Sau đám cưới, cặp đôi vẫn tiếp tục sống tại khu căn hộ Lohas Park.

La Trọng Khiêm và Dương Di dự định cưới tháng 3/2016.La Trọng Khiêm và Dương Di dự định cưới tháng 3/2016.

"La Trọng Khiêm những ngày này thường hỏi thăm Trần Hào về bí quyết sớm có em bé. Chắc chắn họ sẽ công bố tin vui sớm với truyền thông" - một người thân của Dương Di cho biết.

Dương Di là Hoa đán có tiếng của đài TVB trong những năm qua. Cô từng lên ngôi Ảnh hậu, không kém cạnh Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San...

Trong khi đó, La Trọng Khiêm có sự nghiệp bình thường, danh tiếng chỉ ở mức hạng trung. Năm 2012, cặp đôi công khai chuyện hẹn hò trong sự bất ngờ của truyền thông. Dương Di và Trọng Khiêm từng vấp phải không ít chỉ trích vì cử chỉ thân mật nơi công cộng.

Chuyện tình cảm của họ rơi vào bế tắc khi báo chí đưa tin La Trọng Khiêm lén hẹn hò với á hậu Thái Tư Bối từ cuối năm 2014 đến giữa năm 2015. On cho biết, tài tử 31 tuổi đã van cầu sự tha thứ từ bạn gái với lời hứa không bao giờ "ngó ngàng đến các cô gái khác".

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao