Đường đua phim Hàn tháng 6: 'Penthouse 3', 'Hospital playlist 2' đổ bộ màn ảnh, dự kiến lấn át loạt tác phẩm còn lại

'Penthouse 3', 'Hospital playlist 2', 'Voice 4'… là một trong những bộ phim trong bữa tiệc buffet phim nóng hổi trong tháng 6 này.

Mùa hè dường như nóng hơn bao giờ hết khi màn ảnh xứ Hàn chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt tác phẩm đình đám như Penthouse 3, Hospital playlist 2, Voice 4…

1. Penthouse 3

Diễn viên: Lee Ji Ah, Eugene, Kim So Yeon, Uhm Ki Joon,…

Ngày phát sóng: 4/6/2021

Lịch phát sóng: Tối thứ Sáu hàng tuần trên SBS

Đường đua phim Hàn tháng 6: Penthouse 3, Hospital playlist 2 đổ bộ màn ảnh, dự kiến lấn át loạt tác phẩm còn lại-1

Sau cái kết hụt hẫng, khiến khán giả tức tưởi ở phần 2, Penthouse 3 trở lại màn ảnh nhỏ vào ngày 4/6 tới đây. Phim vẫn xoay quanh hội nhà giàu Hera và có thêm một số thành viên, diễn viên mới tham gia. Đến thời điểm hiện tại, biên kịch của Penthouse 3 chưa tiết lộ nội dung trong phần này nhưng dường như bà cả Su Ryeon (Lee Ji Ah) sẽ hắc hóa. Phần 3 chỉ có 10 tập, chiếu mỗi tuần 1 tập.

2. Love ft. Marriage and divorce 2

Diễn viên: Lee Ga Ryeong, Sung Hoon, Lee Tae Gon, Park Joo Mi,…

Ngày phát sóng: 13/6/2021

Lịch phát sóng: Thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên TV Chosun

Đường đua phim Hàn tháng 6: Penthouse 3, Hospital playlist 2 đổ bộ màn ảnh, dự kiến lấn át loạt tác phẩm còn lại-2

Những khán giả yêu thích dòng phim hôn nhân gia đình có thể thưởng thức bộ phim Love ft. Marriage and divorce 2. Tiếp sóng thành công phần 1 vào năm 2011, phần phim lần này sẽ tiếp tục xoay quanh những mâu thuẫn trong một gia đình quý tộc. Quyền lực, danh vọng khiến các thành viên trong gia đình xa cách nhau, thậm chí đấu đá nhau để giành lấy địa vị cá nhân.

3. At a distance spring is green

Diễn viên: Park Ji Hoon, Kang Min Ah, Bae In Hyuk

Ngày phát sóng: 14/6/2021

Lịch phát sóng: Thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên KBS2

Đường đua phim Hàn tháng 6: Penthouse 3, Hospital playlist 2 đổ bộ màn ảnh, dự kiến lấn át loạt tác phẩm còn lại-3

At a distance spring is green là một bộ phim thuộc chủ đề thanh xuân vườn trường với màn kết hợp visual đỉnh cao của Park Ji Hoon và Kang Min Ah. Phim là những câu chuyện về những người trẻ ở độ tuổi đôi mươi và những vấn đề họ gặp phải tại trường đại học. Trong đó, Nam Soo Hyun và Yeo Joon là hai chàng trai với tính cách trái ngược lại bất ngờ trở thành bạn thân.

Ngoài ra, phim còn mô tả những khó khăn của chàng trai sinh viên năm nhất Yeo Joon trong các mối quan hệ và cuộc sống.

4. Monthly magazine home

Diễn viên: Jung So Min, Kim Ji Suk,…

Ngày phát sóng: 16/6/2021

Lịch phát sóng: Thứ Tư và thứ Năm trên JTBC

Đường đua phim Hàn tháng 6: Penthouse 3, Hospital playlist 2 đổ bộ màn ảnh, dự kiến lấn át loạt tác phẩm còn lại-4

Monthly magazine home là bộ phim kể về chuyện tình giữa CEO Yoo Ja Sung (Kim Ji Suk) và nhân viên Na Young Won (Jung So Min), cả hai làm việc tại tạp chí Monthly House. Young Won đã đi làm 10 năm nhưng chưa có ngôi nhà của riêng mình. Dù chỉ thuê nhà hàng tháng nhưng cô luôn gìn giữ như nhà của mình.

Cuộc sống rẽ ngang khi chủ nhân mới của ngôi nhà xuất hiện, đồng thời cũng là CEOI tại tạp chí Young Won đang làm - Yoo Ja Sung. Anh là một người đi lên từ nghèo khó và chỉ xem nhà là nơi để ngủ và gia tăng tài sản. Hai con người trái ngược vô tình gắn kết lại với nhau.

5. Hospital playlist 2

Diễn viên: Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jung Kyung Ho, Kim Dae Myung, Jeon Mi Do

Ngày phát sóng: 17/6/2021

Lịch phát sóng: Thứ Năm hàng tuần trên tvN

Đường đua phim Hàn tháng 6: Penthouse 3, Hospital playlist 2 đổ bộ màn ảnh, dự kiến lấn át loạt tác phẩm còn lại-5

Nối tiếp thành công ở phần 1, Hospital playlist 2 quay trở lại với câu chuyện cuộc sống thường nhật của năm bác sĩ, đồng thời là bạn thân từ thuở đại học với nhau: Bác sĩ khoa gan - mật - tụy Lee Ik Joon (Jo Jung Seok), bác sĩ khoa nhi Ahn Jeong Won (Yoo Yeon Seok), bác sĩ khoa tim lồng ngực Kim Jun Wan (Jung Kyung Ho), bác sĩ khoa sản Yang Seok Hyung (Kim Dae Myung) và bác sĩ khoa thần kinh Chae Song Hwa (Jeon Mi Do).

Với nội dung nhẹ nhàng nhưng đầy tính nhân văn, chân thật kết hợp với sự hài hước tinh tế của các nhân vật, Hospital playlist 2 là một bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

6. Racket boys

Diễn viên: Kim Sang Kyung, Oh Na Ra, Tang Jun Sang, Son Sang Yeon,...

Ngày phát sóng: 18/6/2021

Lịch phát sóng: thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên KBS

Đường đua phim Hàn tháng 6: Penthouse 3, Hospital playlist 2 đổ bộ màn ảnh, dự kiến lấn át loạt tác phẩm còn lại-6

Nếu At a distance spring is green là bộ phim kể về những người trẻ ở trường đại học thì Racket boys lại mang đến cuộc sống của các vận động viên quần vợt trẻ trong quá trình trưởng thành và vượt qua thử thách. Phim sẽ mang đến hương vị nhẹ nhàng, tươi trẻ giữa loạt phim Hàn đầy drama về hôn nhân gia đình.

7. Voice 4

Diễn viên: Lee Ha Na, Song Seung Heon, Son Eun Seo,...

Ngày phát sóng: 18/6/2021

Lịch phát sóng: thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên tvN

Đường đua phim Hàn tháng 6: Penthouse 3, Hospital playlist 2 đổ bộ màn ảnh, dự kiến lấn át loạt tác phẩm còn lại-7

Trong cơn bão phim đề tài hôn nhân, gia đình, Voice 4 nổi lên như một món ăn mới với chủ đề trinh thám, tội phạm gay cấn. Xuyên suốt 3 mùa trước, Voice luôn đạt tỉ suất người xem khủng. Đến phần 4 này, Voice vẫn kể về công việc của những nhân viên trong trung tâm cuộc gọi khẩn cấp ngày đêm chống lại tội phạm, bảo vệ nạn nhân bằng những thông tin ít ỏi từ các cuộc gọi.

8. So not worth it

Diễn viên: Park Se Wan, Shin Hyun Seung, Choi Young Jae (GOT7), (G)I-DLE Minnie, Han Hyun Min

Ngày phát sóng: 18/6/2021

Lịch phát sóng: thứ Sáu hàng tuần trên Netflix

Đường đua phim Hàn tháng 6: Penthouse 3, Hospital playlist 2 đổ bộ màn ảnh, dự kiến lấn át loạt tác phẩm còn lại-8

So not worth it là bộ phim hài về một nhóm sinh viên đa quốc tịch trong ký túc xá của một trường đại học ở Seoul. Trong đó, Se-Wan (Park Se-Wan) là trợ giảng và cô chịu trách nhiệm quản lý các sinh viên quốc tế tại ký túc xá.

Sinh viên sống tại ký túc xá bao gồm: Jamie (Shin Hyun Seung) đến từ Mỹ; Sam (Choi Young Jae) là người Úc gốc Hàn, cha anh là chủ tịch của một chuỗi nhà hàng ttokbokki; Minnie (Minnie) mang quốc tịch Thái Lan, cô rất thích xem phim bộ Hàn Quốc; Hyun Min (Han Hyun Min) là một sinh viên Hàn Quốc và do đó anh không đủ điều kiện để ở ký túc xá quốc tế, vì quãng đường đi học mất 5 tiếng mỗi ngày nên anh ấy muốn ở lại ký túc xá.

9. Nevertheless

Diễn viên: Song Kang, Han So Hee, Chae Jong Hyeop,...

Ngày phát sóng: 19/6/2021

Lịch phát sóng: thứ Bảy hàng tuần trên jTBC

Đường đua phim Hàn tháng 6: Penthouse 3, Hospital playlist 2 đổ bộ màn ảnh, dự kiến lấn át loạt tác phẩm còn lại-9

Nevertheless chứng kiến màn kết hợp của 2 gương mặt trẻ: Song Kang và 'tiểu tam' Thế giới hôn nhân - Han So Hee. Nevertheless thuộc chủ đề lãng mạn, kể về chuyện tình ngọt ngào giữa cặp đôi Park Jae Uhn (Song Kang) - chàng trai thích tán tỉnh nhưng không muốn vương vào yêu đương và Yoo Na Bi (Han So Hee) - cô nàng muốn hẹn hò nhưng không tin vào tình yêu. Đến khi hai con người này gặp nhau, cả hai dường như bị đối phương cuốn vào và vượt qua được giới hạn của bản thân.

10. No one but a madman

Diễn viên: Moon So Ri, Jung Jae Young, Lee Sang Yeob,...

Ngày phát sóng: 23/6/2021

Lịch phát sóng: thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên MBC

Đường đua phim Hàn tháng 6: Penthouse 3, Hospital playlist 2 đổ bộ màn ảnh, dự kiến lấn át loạt tác phẩm còn lại-10

No one but a madman là bộ phim xoay quanh những người làm công ăn lương bị đàn áp, bóc lộc sức lao động trong môi trường công sở. Phim hứa hẹn mang đến nhiều sự đồng cảm của khán giả, đồng thời tạo thêm nhiều động lực giúp con người vượt qua thử thách cuộc sống.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/duong-dua-phim-han-thang-6-penthouse-3-hospital-playlist-2-do-bo-man-anh-du-kien-lan-at-loat-tac-pham-con-lai-2150624.html

penthouse Phim Hàn

Tin tức mới nhất